Khử khuẩn bằng máy phun sương chắc hẳn các bạn cũng đã được biết đến khá nhiều, do tình hình dịch ngày càng chuyển biến hơn. Vậy những lưu ý khi sử dụng thiết bị này là gì, có dễ dàng sử dụng hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu và chung tay bảo vệ chính mình và cùng nhiều khác qua cơn đại dịch này nha. 

Máy phun sương khử khuẩn là gì? 

Máy phun sương khử khuẩn là thiết bị chuyên dụng để chống dịch bệnh, tiêu diệt côn trùng. Có hình dạng như một chiếc súng dễ cầm nắm, máy chuyển nước khử khuẩn hoặc các dung dịch khác sang phun sương giúp phun đều bề mặt khử khuẩn và lan tỏa tốt hơn.  Máy dùng được cho nhiều không gian khác nhau như trong ô tô, phòng ngủ, nhà vườn, quán ăn… Thiết kế dễ dùng, linh hoạt, nhỏ gọn, hiện đại. Có độ bền cao, tiết kiệm chi phí khi dùng.

Những lưu ý khi dùng thiết bị khử khuẩn, khử trùng không gian

Xem ngay: Máy phun sương khử khuẩn nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - NANO SPRAY

Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Những lưu ý khi dùng thiết bị khử khuẩn

Lưu ý mà các bạn cần nắm rõ nhất là các bạn phải biết rõ là khử khuẩn ở những nơi như thế nào, không phải nơi nào cũng có thể khử khuẩn được. Và các bạn Không nên thực hiện việc phun hóa chất, chế phẩm diệt khuẩn để diệt vi rút SARS-CoV-2 tại những khu vực ngoài trời. Không áp dụng biện pháp phun hóa chất, chế phẩm diệt khuẩn vào người trong bất kỳ tình huống nào, gồm cả biện pháp dùng máy phun hoá chất trực tiếp vào người hoặc sử dụng buồng khử khuẩn phun hoá chất.  Việc phun khử khuẩn chỉ áp dụng trong phạm vi hẹp khi xử lý môi trường khu vực có bệnh nhân COVID-19 tại cộng đồng. 

Thời điểm nên khử khuẩn là thời điểm nào

Nếu không có ai bị nghi nhiễm hoặc xác nhận đã nhiễm COVID-19 - đã ở trong một không gian thì vệ sinh mỗi ngày 1 lần là đủ rồi, để loại bỏ vi-rút có thể có trên bề mặt. Điều này cũng giúp giữ cơ sở luôn sạch sẽ. Việc khử trùng bằng máy phun sương khử khuẩn sẽ diệt bất kỳ mầm bệnh nào còn lại trên các bề mặt, giúp giảm thêm mọi nguy cơ lây nhiễm. Các bạn nên khử khuẩn ở những khu vực có nhiều người qua lại, hoặc là những nơi có thông gió kém, hoặc không có thông gió và những nơi không có nơi rửa tay hoặc dung dịch sát trùng tay. Nếu một người bệnh hoặc ai đó có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 đã ở cơ sở của bạn trong vòng 24 giờ qua, bạn nên làm sạch VÀ khử trùng nơi đó.

Những lưu ý khi dùng thiết bị khử khuẩn, khử trùng không gian

Máy phun sương khử khuẩn tốt nhất hiện nay 

Máy phun sương khử khuẩn là dụng cụ được nhiều bạn tìm kiếm mua hiện nay. Là một phương pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người, súng xịt khử khuẩn cầm tay với cơ chế phun sương khử trùng, dễ sử dụng đang được nhiều người áp dụng. 

Máy phun sương khử khuẩn -  NANO SPRAY

Đặc điểm của máy phun sương Nano là được thiết kế gọn nhẹ, có thể mang đi dùng được ở mọi nơi. Có thể khử trùng hơn 84 vi khuẩn, khá đa dạng, có thể tạo lượng một lượng phun sương lớn và không cần kết nối không dây, thích hợp cho tất cả các loại chất khử trùng. Chất lượng phun dày đặt có thể thấy rõ ở từng lớp phun ra bằng mắt thường, và chỉ cần bấm 1 nút là đã có thể phun sương rồi và có thể phun cho mọi đối tượng và không bị đứt quản khoảng cách phun.

Những lưu ý khi dùng thiết bị khử khuẩn, khử trùng không gian

Thời buổi dịch dã hiện nay, các bạn cần phải tuân thủ 5K và tìm kiếm cho mình 1 phương pháp khử khuẩn cho riêng mình. Hy vọng rằng bài viết hôm nay có thể sẽ giúp ích cho các bạn đang thật sự cần. Cảm ơn các bạn đã xem hết bài viết hôm nay của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau.