Đối với các cô nàng có mái tóc xơ rối thì đâu là giải pháp tốt cho mái tóc. Đối với các loại tóc được chăm sóc tốt chắc khỏe thì nếu gặp tình trạng rối bạn chỉ cần dùng lược thông thường để chải sẽ ra ngay. Nhưng đối với các loại tóc khi khô xơ thì việc gỡ rối cũng là một vấn đề. Bạn có từng nghĩa đến việc sử dụng một chiếc lược chải tóc để giảm tình trạng đó chưa. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thì đừng nên bỏ qua bài viết này. 

Tại sao nên chọn lược cho từng loại tóc?

Việc bạn lựa chọn đúng loại lược phù hợp với tóc mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí chăm sóc tóc khác. Nó đem đến cho bạn những lợi ích sau đây

Giảm hư tổn do ma sát

Chất liệu của máy 1 phần quyết định tóc bạn có bị hư tổn do ma sát hay không. Máy sử dụng chất liệu tốt nhưng khi sử dụng máy dùng lực quá mạnh hoặc sử dụng không theo nếp tóc nó cũng ảnh hưởng đến tóc. Khi sử dụng bạn nên tránh để máy cọ xát với da đầu để tránh gây tổn thương da đầu và làm tổn hại tóc. Tóc bị hư tổn sẽ dẫn đến tình trạng gãy rụng, tóc xơ và chẻ ngọn. Vì thế khi sử dụng các loại máy làm tóc nên chú ý sử dụng cẩn thận để tránh mất thêm chi phí.

Lược chải tóc uốn, tóc xoăn gỡ rối hiệu quả

Giúp gỡ rối cho tóc

Nếu công việc của bạn bắt buộc bạn phải thay đổi kiểu tóc thường xuyên dẫn đến tóc bạn bị xơ rối. Bạn sử dụng các loại lược thông thường sẽ không giúp gỡ rối được nên dùng các loại lược chuyên dụng. Cho nên trên thị trường có khá nhiều loại lược khác nhau mỗi loại sẽ có chức năng và nhiệm vụ khác nhau.

Bảo vệ mái tóc mềm mượt, suôn nếp hơn

Với các loại tóc đã sử dụng qua thuốc thì việc chăm sóc và dưỡng tóc là vô cùng quan trọng. Nhưng đối với tóc uốn, tóc duỗi,... sẽ có các kiểu chăm sóc tóc khác nhau vì thế loại lực sử dụng cũng khác nhau để tránh làm ảnh hưởng tới tóc. Từng tóc sẽ có từng loại lực riêng ví dụ như lược chải tóc uốn, lược chải tóc xoăn,...

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Mẹo chải tóc đúng cách

Lược chải tóc đa năng chải chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Đây là một chiếc lược đa năng bạn có thể sử dụng để chải tóc rối, để duỗi và cũng có thể tạo xoăn. Đặc biệt của chiếc lược này là khi sử dụng chải tóc bị xơ rối sẽ thẳng ngay sau 1 lần chải. Nếu bạn không tin điều đó thì hãy mua về sử dụng và kiểm chứng nhé. Lược được làm bằng chất liệu gốm Tourmaline cao cấp nên khi cầm vào rất đã tay, bên ngoài vỏ có lớp chống bỏng nên rất an toàn khi sử dụng. Có màn hình led hiển thị chế độ nhiệt nên giúp bạn dễ dàng canh chỉnh nhiệt độ. Có thể nói toàn bộ được phủ bằng gốm Tourmaline giúp lược chải tăng hiệu quả sử dụng > 70%, đối với những loại tóc có độ xoăn cứng thì đây là một giải pháp tốt. Các thông tin sản phẩm đều có tại đây:

Lược chải tóc uốn, tóc xoăn gỡ rối hiệu quả

Để có một mái tóc đẹp và bồng bềnh thì bạn nên lựa chọn một loại máy làm tóc phù hợp với tóc mình. Để lựa chọn sản phẩm tốt bạn cần biết tóc bạn phù hợp với loại nào để dễ dàng đưa ra lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu về các dòng máy làm tóc và lược chải tóc đa năng được nhắc đến ở trên thì bạn có thể tham khảo tại thietbichinhhang.com.vn. Tại đây chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chính hãng được mọi người tin dùng.