Cứ mỗi mùa hè tới là thời tiết lại thay đổi, cái nóng oi bức làm cho làn da của các bạn cảm thấy khó chịu và chỉ muốn tìm 1 sản phẩm làm mát và giữ ẩm để tránh nắng làm gây hại đến làn da của các bạn. Từ đó các sản phẩm làm mát và tạo ẩm cho ngày hè đã ra đời để phục vụ nhu cầu giải nhiệt, giữ ẩm như máy phun sương…. những sản phẩm đó đang là giải pháp tối ưu nhất được ưa chuộng hiện nay.

Ai cũng hiểu được lợi ích và tính tiện lợi mà máy phun sương tạo ẩm mang lại cho đời sống  hiện đại. Thế nhưng nếu không có biết rõ về sản phẩm sẽ dễ làm hỏng nhanh hơn bao giờ hết. Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn các lỗi thường gặp về sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo với mình nhé. 

Sửa chữa máy phun sương Nano sweet skin

Khô họng, chảy máu cam, da khô sần hay môi nứt nẻ là một trong những dấu hiệu thường gặp của tình trạng cơ thể mất nước mà nguyên nhân chính là do không khí khô trong nhà gây ra. Máy phun sương tạo ẩm là một trong những biện pháp hữu hiệu mang lại lợi ích đáng kể để cải thiện tình trạng da cũng như hệ hô hấp. Máy phun sương ion nano với tính năng phun sương hạt ion Nano siêu nhỏ và mịn nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông. Bù nước dưỡng ẩm cho da bằng công nghệ tạo sương ion nano  tăng cường giúp làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Kiểu dáng tinh tế không kém phần hiện đại.

Sửa chữa lỗi Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Tuy nhiên, cũng giống như những các sản phẩm khác, sau một thời gian sử dụng các linh kiện trong máy cũng sẽ thường gặp phải một vài lỗi như tắc nghẽn đường nước làm không phun sương ra được. Có các lỗi nhỏ các bạn có thể sửa chữa tại nhà nếu các bạn có đồ sửa chuyên về máy, nếu không các bạn sẽ làm hư nhẹ thành hư nặng và có thể là không sửa được. Nên khi gặp vấn đề các bạn hãy tìm ngay 1 chỗ uy tín chuyên sửa chữa về các dòng máy này để được điều trị kịp thời nhé. 

Xem thêm: Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Các lỗi hay gặp ở máy phun sương Nano sweet skin 

Các lỗi hay gặp ở máy phun sương là không được bảo hành định kỳ hoặc không bảo quản tốt. Thứ hai là các trục trong máy bị kẹt dẫn đến không phun sương ra được. Lý do không phun sương ra được là do lỗi từ phía bảng mạch hoặc là lỗi từ con chip. Và trong các lỗi của máy phun sương, việc chảy nước là một vấn đề nghiêm trọng. Khi bị tình huống này, người dùng nên tắt máy ngay lập tức, và kiểm tra xem nguyên nhân nằm ở đâu. Thông thường, máy bị chảy nước là do bị vỡ hoặc hư ron. Các giải quyết là kiểm tra trong khoang chứa nước của máy, nếu ở bề mặt bị vỡ bạn nên liên hệ với chỗ đã mua để nhờ họ sửa chữa, đền bù. 

Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm tốt cho sức khỏe

Khi biết cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm, bạn sẽ giúp nhà mình bớt hanh khô hơn trong lúc thời tiết trở lạnh, trời quá oi bức hay bạn mở máy lạnh nhiều. Chiếc máy phun sương tạo ẩm này cũng chính là cứu tinh giúp bảo vệ làn da mềm mại và sức khỏe hệ hô hấp đấy. Khi bạn đã chọn mua được máy tạo độ ẩm không khí mình muốn, hãy thực hiện các bước sau để bắt đầu dùng máy. Điều đầu tiên là tháo và rửa khoang chứa nước để loại bỏ bụi bẩn trước khi dùng. Đổ nước tinh khiết hay nước hoa hồng vào khoang chứa nước của máy. Thường thì trên khoang chứa nước có các vạch số cho bạn biết mình nên đổ bao nhiêu nước. Bạn hãy đổ đúng số nước cần thiết này. Trên máy thường nó một số nút bấm hay núm vặn để bạn điều chỉnh, bạn hãy đọc hướng dẫn sử dụng để biết cách điều chỉnh theo ý muốn.

Sửa chữa lỗi Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương ở phòng ngủ để tránh bị hư hỏng 

Khi sử dụng thiết bị, bạn hãy lưu ý những điểm sau, thứ nhất là vệ sinh máy thường xuyên. Thứ hai là thay nước trong máy thường xuyên. Thứ ba là thay bộ lọc trong máy theo hướng dẫn. Thứ tư là tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Thứ năm là chỉ sử dụng nước hoa hồng hoặc nước tinh khiết không chứa khoáng chất trong máy. Thứ sáu là không đặt máy gần tường cũng như các vật dễ ngấm nước như sách, quần áo hay màn cửa. Cuối cùng là luôn theo dõi mức độ ẩm trong phòng để kịp thời điều chỉnh khi độ ẩm quá cao.

Các lợi ích từ máy phun sương hơi nước 

Nhiều người dễ mắc các triệu chứng về đường hô hấp vào mùa hè, khi thời tiết nóng và không khí chứa nhiều chất gây dị ứng hơn. Bên cạnh đó, vào tiết trời nóng bức, mức độ sử dụng quạt và máy điều hòa trong phòng tăng lên, loại bỏ hết độ ẩm khiến không khí trong phòng trở nên khô hơn. Máy tạo ẩm là một lựa chọn không thể thiếu cho mùa này. Tuy nhiên, máy phun sương lại có lợi cho chúng ta đặc biệt vào mùa đông, khi không khí lạnh làm khô phổi, mũi và môi. Lò sưởi khi sử dụng trong mùa này cũng là yếu tố làm không khí bị khô hơn.

 Lợi ích cụ thể của máy phun sương tạo ẩm là ngừa cảm cúm, giữ ẩm cho da và tóc. Tại sao lại ngừa cảm cúm? Máy phun sương tạo ẩm có thể giảm các nguy cơ nhiễm cúm. Sau khi tiêm virus cúm vào trong không khí với một cơn ho mô phỏng, các chuyên gia nhận thấy độ ẩm ở mức trên 40% có thể khử hoạt tính của virus, khiến chúng giảm bớt khả năng lây nhiễm đáng kể.

Còn về giữ ẩm cho làn da và tóc thì chắc hẳn mọi người cũng biết tại sao là vì các thiết bị máy điều hòa, lò sưởi và quạt đều làm giảm lượng nước trong không khí, là nguyên dân chính làm cho da khô, mẩn ngứa và bong tróc. Cấp ẩm cho da bằng máy phun sương sẽ khắc phục trạng thái mất nước của da, giúp làm giảm tình trạng khô và nứt nẻ rõ rệt.

Sửa chữa lỗi Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Như trên là mình có nói máy phun sương có thể giúp khử tính năng các virus. Hiện nay tình trạng dịch bệnh covid đã đỡ đi rất nhiều nhưng vẫn còn ở Việt nam nên các nhà nghiên cứu cũng đã phát minh ra máy phun sương khử khuẩn. Loại này không phải để làm mát hay giữ ẩm mà là để khử khuẩn các virus. Loại này thích hợp dùng trong gia đình, xe hơi, văn phòng, nơi công cộng và khử khuẩn quần áo, vật dụng, không khí. Máy phun khử khuẩn phun dạng sương mịn, đồng đều làm cho dung dịch xác khuẩn bám đều trên bề mặt, hiệu quả khử trùng cao, tiết kiệm, khả năng khử khuẩn mọi ngóc ngách, tiêu diệt tối đa vi khuẩn trên mọi bề mặt.
Ở bài viết ngày hôm nay, mình đã nói rõ về các lỗi và cách khắc phục lỗi về các loại máy phun sương. Đi kèm là tác dụng, lợi ích và cách sử dụng của máy phun sương tạo ẩm. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ đến Thiết bị chính hãng CE để được các nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và tham khảo bài viết của mình ngày hôm nay. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau.