Thời buổi công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học đã phát minh ra được công nghệ EMS kết hợp với nhiều sản phẩm máy móc khác, và có cả trong máy massage bụng. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đắn đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Đai massage bụng có kết hợp với công nghệ EMS có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Công nghệ sóng EMS là gì ?

EMS là viết tắt của cụm từ “ Electro Muscle Stimulation ” có nghĩa là kích thích cơ bằng các xung điện. Sóng EMS chính là việc tạo ra các kích thích bằng điện tương tự như những chỉ đạo của não bộ, khiến cho các cơ vận động. EMS sẽ giúp chúng ta đốt cháy một cách có hiệu quả các tế bào mỡ đã bị nóng chảy. 

Lợi ích sóng EMS giúp giảm béo bụng như thế nào?

Những lợi ích của sóng EMS là gì? 

Những lợi ích của sóng EMS được biết đến nhiều nhất đó là tăng cường trao đổi chất, giúp giảm mỡ và trọng lượng cơ thể, thắt chặt các mô và tăng độ đàn hồi bề mặt cơ thể, cải thiện hệ thống tim mạch và tuần hoàn máu, cân bằng và làm săn chắc cơ bắp. Giảm thiểu đau lưng và tăng cường sức khỏe, ngoài yếu tố tăng cường sức khỏe, chúng  cũng giúp chúng ta giảm stress. Một số sản phẩm ứng dụng sóng EMS như là đai massage bụng, máy nâng cơ mặt,....

Lợi ích sóng EMS giúp giảm béo bụng như thế nào?

Xem thêm: Lợi ích khi giảm cân bằng đai rung bụng giảm béo

7 cách giảm béo hiệu quả

Top sản phẩm đai massage bụng tốt nhất 2022 

Sau đây sẽ là top sản phẩm về đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều bạn tín dụng. Hãy cùng xem là nó có những công dụng gì mà được nhiều bạn tín dụng như vậy nha.

Lợi ích sóng EMS giúp giảm béo bụng như thế nào?

Đai giảm béo công nghệ EMS - SUPER BELT 3D

Công dụng của em nó là làm rung massage, giảm béo, giảm đau trong kỳ kinh nguyệt. Nỗi đau của bà con gái khi tới ngày đèn đỏ, hoạc là tình trạng ở nhà tránh dịch lâu ngày ít vận động làm phát sinh nhiều mỡ thừa vùng eo, bụng. Làm nhiều chị em chúng mình khổ sở và thiếu tự tin. Sản phẩm sẽ giúp cho các bạn giảm đau cho các chứng đau lưng, máy có hệ thống sưởi ấm, giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực massage hồng ngoại giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm đau nhanh chóng. Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu. 

Đai giảm béo công nghệ EMS - SUPER BELT

Tính năng vượt trội ở sản phẩm này là đào thải mỡ thừa nhanh chóng và cũng có tính năng giảm đau bụng cho các bạn nữ tới kỳ kinh nguyệt. Massage nhẹ nhàng tạo thư giãn cho các bạn khi sử dụng. Máy gồm có 3 mức cường độ massage và được tùy chỉnh đó là 40 ℃, 45 ℃ và 50 ℃. Sử dụng công nghệ giảm béo mới nhất sóng điện EMS, nóng hồng ngoại, động cơ massage xoay được 360 độ. Sử dụng tiện lợi dễ dàng ngay cả khi đi làm, hoặc ở nhà. Đặc điểm của em này là 2 chế độ hoạt động là tự động và tùy chỉnh các mức độ massage. 

Các bạn hãy thường xuyên dùng đai massage để giảm mỡ bụng nha. Trên đây là những gợi ý mà mình dành cho các bạn về một số sản phẩm đai massage bụng hiệu quả và chất lượng. Hy vọng mình đã giúp ích được phần nào cho các bạn. Mình chúc các bạn luôn có một thân hình khỏe mạnh và quyến rũ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết của mình.