Tích mỡ là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm bởi chúng không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà còn gây ra các bệnh lý về tim mạch, hệ hô hấp, não,da và đại tràng. Mỡ tích tụ nhiều tại vùng cằm có thể gây ra tắc nghẽn đường hô hấp, khó thở.

Bên cạnh đó, mỡ nọng cằm cũng khiến khuôn mặt của chúng ta trở nên to, nặng nề, làn da bị chảy xệ và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, hôm nay thietbichinhhang xin mang đến cho bạn liệu trình điều trị nọng cằm hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

Liệu trình giảm nọng cằm tại nhà hiệu quả 

Liệu trình điều trị nọng cằm tại nhà thường kéo dài hơn một tháng nhưng lại mang đến những hiệu quả đáng kinh ngạc và hơn hết là bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc phẫu thuật xóa bỏ nọng cằm. 

Trong liệu trình điều trị này có một số bài tập sau

  • Hôn trần nhà: Chỉ cần ngửa cổ ra sau, mắt nhìn lên trần nhà. Chu môi lên càng cao càng tốt. Bạn hãy cố gắng giữ tư thế này trong vòng 5 giây. Sau đó thư giãn môi và hạ cằm về vị trí ban đầu.
  • Kéo căng cổ sang một bên: Vòng tay trái qua đỉnh đầu, dùng tay trái ấn nhẹ đầu về phía vai trái. Giữ 10 giây, trở về vị trí đầu rồi đổi bên.
  • Lè lưỡi: bạn có thể đứng ngồi thoải mái, mở rộng miệng, đưa lưỡi ra hết sức có thể đến khi cảm nhận được cằm, cổ thắt chặt. Giữ 10 giây rồi về lại ban đầu, lặp lại khoảng 2,3 lần.
  • Thổi phồng má: Làm phồng má giữ khoảng 10 giây và lặp lại 20 lần. Bài tập này giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, giúp da và các cơ dễ dàng đàn hồi.

Liệu trình xóa tan mỡ nọng cằm hiệu quả tại nhà không cần phẫu thuật

Khi chọn điều trị nọng cằm tại nhà bạn phải kết hợp một chế độ ăn lành mạnh

Bạn cần phải ăn nhiều rau xanh, củ quả hoặc trái cây có hàm lượng calo thấp, mọng nước như cam, quýt, táo,...

Cần hạn chế tối đa các thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường, bổ sung protein từ những loại thịt lạc…

Liệu trình xóa tan mỡ nọng cằm hiệu quả tại nhà không cần phẫu thuật

Xem thêm: Tạo sao cần mua đai định hình khuôn mặt Vline?

Kết hợp sử dụng đai nâng cơ mặt 

Đai nâng cơ mặt là lựa chọn tốt trong liệu trình điều trị nọng cằm hiệu quả. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đai nâng cơ mặt, nọng cằm được cải thiện trông thấy. Đai nâng cơ mặt không gây đau đớn nhưng có tác động tương đối tới vùng cằm bởi chỉ sau 60-90 phút sử dụng bạn có thể cảm nhận được cơ mặt săn chắc hơn, nâng cơ mặt và giảm chảy xệ.

Liệu trình xóa tan mỡ nọng cằm hiệu quả tại nhà không cần phẫu thuật

Đai nâng cơ mặt được ưa chuộng nhất 2022

Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline Chuẩn FDA USA - V-Four

Liệu trình xóa tan mỡ nọng cằm hiệu quả tại nhà không cần phẫu thuật

Những tính năng nổi bật của đai nâng cơ mặt

Đai nâng cơ mặt V-Four là thiết định hình khuôn mặt, nâng cơ thế hệ mới với 3 công nghệ: rung massage, sóng EMS, mức chiếu xạ ánh sáng xanh và đỏ.

Khi sử dụng đai nâng cơ mặt, liệu trình điều trị nọng cằm hiệu quả sẽ được tiết kiệm hơn phân nửa thời gian bởi các chức năng nổi bật từ sản phẩm:

  • Đai nâng cơ mặt V-Four giúp khuôn mặt nhỏ gọn và định hình khuôn mặt v-line.
  •  Ngoài ra, với công nghệ mới nhất hiện nay, sản phẩm còn giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng sự săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da qua liệu pháp từ tính tần số thấp.
  • Sóng EMS sẽ khử trùng và khử mùi vùng da, loại bỏ mụn trứng cá và làm mờ vết thâm trên da.
  • Công nghệ ánh sáng DPL với 2 chế độ ánh sáng Xanh và Đỏ hoạt động cùng lúc giúp trẻ hóa nếp nhăn, làm đẹp, chống mụn…

Với thiết kế hình vòm thông minh ôm sát lấy cằm và má, đai nâng cơ mặt sẽ massage sâu vào từng lớp góp phần giảm mỡ tích tụ dưới da. Công nghệ nhiệt 45 độ C được tích hợp trên máy sẽ đốt cháy hoàn toàn chất béo trên khuôn mặt. Công nghệ EMS trong sản phẩm sẽ kích thích sản xuất ATR và kích thích mô dưới da cải thiện sự đàn hồi của cơ mặt, kích hoạt hoạt động của collagen và giúp da được căng bóng, mịn màng.

Xem thêm: Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline Chuẩn FDA USA - V-FOUR

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Sau một thời gian sử dụng đai nâng cơ mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện đáng kể về mỡ cằm, da được căng bóng, mịn màng. Đây là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong liệu trình điều trị nọng cằm hiệu quả vì nó mang đến những tác dụng mạnh mẽ mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo.

Liệu trình xóa tan mỡ nọng cằm hiệu quả tại nhà không cần phẫu thuật

Mua đai nâng cơ mặt chính hãng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có vô vàn hàng giả, kém chất lượng khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng. Bởi vậy hãy lựa chọn Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời. 

Lời kết

Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích về liệu trình điều trị nọng cằm tại nhà cũng như giúp bạn tham khảo được đai nâng cơ mặt ưng ý. Đừng để bản thân trở lên nhạt nhòa, mất tự tin hay gặp các vấn đề về sức khỏe liên quan tới chiếc nọng cằm “xấu xí” nhé.