Để sở hữu một làn da đẹp bạn phải biết cách chăm sóc từ trong ra ngoài. Cần phải chăm sóc và bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại như khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Và thứ không thể thiếu đối với làn da của tất cả mọi người đó làm kem chống nắng. Vậy câu hỏi bạn đang đặt ra là gì? Kem chống nắng loại nào tốt? Kem chống nắng được ưa chuộng nhất? Hãy cùng theo bài viết này để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng đến từ các thương hiệu khác nhau. Thương hiệu tốt nhưng chất lượng có tốt? Sau đây là top 5 kem chống nắng được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm.

Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios Ultra Fluid

La Roche Posay Anthelios Ultra Fluid là một loại kem chống nắng hóa học.Có thể nói đây là một kem chống nắng tốt nhất hiện nay dành cho da dầu mụn. Kem chống nắng này được áp dụng cơ chế chống nắng từ màng lọc độc quyền chống bức xạ được chứng nhận an toàn và hiệu quả.  Với những ưu điểm như chỉ số chống nắng SPF 50 có thể bảo vệ làn da trước tia UVA và UVB. Thành phần chứa nước khoáng có tác dụng làm dịu da trước tác động của ánh nắng. Chất kem lỏng, dễ tán trên da, không gây cảm giác bí da. Tuy vậy khả năng kiềm dầu và chống nước chưa thật sự tốt.

Xem thêm: Kem chống nắng tối ưu đa bảo vệ da chiết xuất tự nhiên 100% - SUNSHINE EXPERT

Kem chống nắng hóa học là gì?

Kem chống nắng dược mỹ phẩm Bioderma Photoderm AKM Mat SPF 30

Bioderma được mọi người biết đến với các sản phẩm lành tính thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 áp dụng công nghệ độc quyền Fluidactiv và các thành phần như Silica, Xanthan Gum có khả năng kiềm dầu, giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm còn chứa các hoạt chất như Tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol, Glycolic Acid, Sodium hydroxide,... có tác dụng dưỡng da. Đây có thể coi là một trong những loại kem chống nắng tốt có tính năng kiềm dầu cao.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Với các ưu điểm vượt trội như thành phần lành tính, không gây kích ứng. Khả năng kiềm dầu tốt, và có tính năng chống nước, không bị xuống tone. Cân bằng độ PH, ngăn ngừa nổi mụn, giúp khô thoáng lỗ chân lông. Lưu ý sản phẩm này chỉ số chống nắng thấp, cần thoa lại nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều. Giá thành khá cao và có hương liệu nhưng không đáng kể, không có khả năng gây kích ứng da.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen

Là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và lâu đời đến từ Mỹ được mọi người tin dùng.

Sản phẩm nhà Neutrogena được nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu thành phần và hiệu quả sử dụng. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen có khả năng chống nắng cao, còn giúp da khỏe mạnh nhờ các dưỡng chất và các loại vitamin. Với ưu điểm chỉ số chống nắng cực cao lên đến 70 với quang phổ rộng, phù hợp với người phải hoạt động ngoài trời nhiều. Thành phần an toàn với da, chứa nhiều loại vitamin A,C,E giúp chống lão hóa. Độ bám cao, khả năng chống nước tốt thích hợp cho dân thể thao. Vì chỉ số chống nắng cao và khả năng chống nước tốt nên chất kem hơi dày, khó tán và gây bí da.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil bảo vệ da mặt không gây nhờn

Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, các sản phẩm đến từ nhà này luôn nhận được sự hài lòng. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil không chỉ có khả năng chống tia UVA và UVB mà còn có khả năng kiềm dầu tốt. Có chứa các thành phần dưỡng da nhẹ như nước khoáng, vitamin E…Nếu bạn đang cần một loại kem chống nắng body tốt thì đây có thể là một lựa chọn. Được coi là một trong những kem chống nắng tốt vì dùng được cho mặt và body. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50, chất kem thấm nhanh, nâng tone da nhẹ.

Kiềm dầu tốt, ngoài khả năng chống nắng còn có khả năng dưỡng da và mờ nám. Nhưng kem có kết cấu khá đặc, khi bôi lên da cần tán nhanh. Độ bám cao nên cần tẩy trang kỹ.

Kem chống nắng tối ưu đa bảo vệ da chiết xuất tự nhiên 100% - SUNSHINE EXPERT

Kem chống nắng tối ưu SUNSHINE EXPERT, kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chống nắng vật lý và hóa học, mang đến khả năng bảo vệ da mạnh mẽ tới 96,9% khỏi tác động của tia UV gây hại. Sản phẩm áp dụng công nghệ Mexoplex kết hợp giữa các hoạt chất chống nắng hóa học và khoáng chất cản tia UV vật lý, vì vậy mà kem chống nắng Dayshee có khả năng chống nắng phổ quang rộng cả UVB và UAB cao hơn. Kết cấu mỏng nhẹ, kem nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp nâng tone tự nhiên và duy trì đến khi làm sạch da mặt.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Dù bạn có dưỡng bao nhiêu nhưng bỏ qua bước kem chống nắng thì da bạn cũng trở về con số 0. Vì thế bước quan trọng và cần thiết nhất đó là kem chống nắng. Hãy bảo vệ làn da của mình trước khi nó trở nên xấu hơn. Bài viết này mang tính tham khảo thế nên bạn hãy lựa chọn loại kem chống nắng tốt và phù hợp với da mình.