Việc chống nắng là 1 điều rất cần thiết cho da giống như là ra ngoài chúng ta phải mặc quần áo. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể sắm cho mình loại kem chống nắng đắt tiền. Vì vậy hôm nay ở bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về những sản phẩm kem chống nắng chất lượng đi kèm là có giá học sinh rẻ và nên mua ở đâu cho các bạn đang có nhu cầu. Nếu bạn là những bạn học sinh- sinh viên hay những người đang có mức thu nhập thấp đang muốn tìm sản phẩm chống nắng tốt, phù hợp với túi tiền của mình thì đừng bỏ qua bài này nhé. 

Kem chống nắng giá học sinh hiện nay

Dù là đi ra ngoài hay là ở trong nhà, bạn vẫn cần dùng kem chống nắng hàng ngày. Do vậy, đừng chỉ quan tâm đến giá thành mà lờ đi chất lượng sản phẩm. Hãy tìm chọn loại kem chống nắng giá học sinh nhưng vẫn tốt và phù hợp với làn da của bạn. Sau đây là 3 loại kem chống nắng có giá học sinh cho các bạn tham khảo. 

Kem chống nắng giá rẻ SUNSHINE EXPERT

SUNSHINE EXPERT là thương hiệu đến từ Hàn quốc. Với mức giá tầm 359k cho một tuýp kem 50ml thì đây cũng là kem chống nắng tốt giá sinh viên được sử dụng rất nhiều.

Kem chống nắng tối ưu SUNSHINE EXPERT được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến sự dịu nhẹ với da, không khiến da bị kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm nhất cùng với hàng loạt các Vitamin có lợi cho da như Vitamin A, B, C, E còn có khả năng dưỡng trắng và thúc đẩy hình thành Collagen giúp trẻ hóa da hiệu quả. Đây là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chống nắng vật lý và hóa học, mang đến khả năng bảo vệ da mạnh mẽ tới 96,9% khỏi tác động của tia UV gây hại. Trong ánh nắng hàng ngày có chứa rất nhiều tia gây hại cho làn da của các bạn và nếu như không có sự bảo vệ hay che chắn da kĩ thì sẽ rất dễ dẫn đến các vấn đề lão hóa trên da.

Kem chống nắng giá học sinh rẻ nên mua ở đâu?

Sử dụng kem chống nắng và thoa lại sau 4 giờ chính là giải pháp bảo vệ da tối đa mà chị em nên trang bị cho mình một tuýp, Dayshee Sunshine Expert SPF50 PA++++ là kem chống nắng kết hợp giữ vật lý và hóa học, có khả năng ngăn các tia gây hại tác động lên da lên tới 96,9% trong hơn 12 giờ đồng hồ. Vì vậy mà làn da sẽ được bảo vệ da nhờ lớp màn bảo vệ hoàn hảo mà còn cung cấp nhiều loại dưỡng chất chăm sóc da khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư da và trẻ hóa da hiệu quả.

Xem thêm: Kem chống nắng tối ưu đa bảo vệ da chiết xuất tự nhiên 100% - SUNSHINE EXPERT

Kem chống nắng hóa học là gì?

Kem chống nắng Klairs giá học sinh

Nếu bạn thuộc tuýp da thường, khô, hay thiên khô thì Klairs Soft Airy UV Essence sẽ là sản phẩm rất phù hợp với bạn. Chất kem Klairs mỏng nhẹ, dễ thoa, không mùi, không paraben, không chất tạo màu, nên những bạn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Khi bôi kem này lên mặt có cảm giác hơi bóng nhưng cũng không gây cảm giác nhờn rít hay bí bách da. Ngoài ra Klairs Soft Airy UV Essence không nâng tone nên thích hợp cho làm kem lót trước lớp make up cho bạn có làn da khô hoặc thiên khô. Kem Klairs cũng có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ cao nên bảo vệ da rất hiệu quả. Tuy nhiên kem này cũng có nhược điểm là độ ẩm cao nên nếu bạn nào dùng nhiều kem dưỡng ẩm khi bôi kem này sẽ ít dính.

Klais cũng là 1 thương hiệu đến từ Hàn quốc. Với mức giá tầm khoảng 300k/80ml thì đây cũng là kem chống nắng tốt giá học sinh được sử dụng rất nhiều.

Kem chống nắng đắt nhất hiện nay Biologique Recherche Protection UV SPF 50 

Là kem chống nắng có giá đắt nhất trong danh sách, nhưng, điều mà Biologique Recherche làm được đó chính là khiến chị em không ngại ngần rút ví, "chốt đơn" ngay lập tức để sở hữu các sản phẩm dưỡng da từ hãng. Kem chống nắng Biologique Recherche Protection UV SPF 50 cũng không ngoại lệ bởi sản phẩm lọt vào danh sách những món mỹ phẩm yêu thích của Victoria Beckham.

Kem chống nắng giá học sinh rẻ nên mua ở đâu?

Kem chống nắng Biologique Recherche Protection UV SPF 50 đem lại 3 hiệu quả: Bảo vệ da - Chống lão hóa - Ngăn ngừa hình thành đốm nâu. Nhờ vào sức mạnh tổng hợp của 100% các bộ lọc khoáng non-nano tự nhiên và các thành phần hoạt tính có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UVA, UVB và tia hồng ngoại. Kem chống nắng này có các thành phần hoạt tính bảo vệ tia UV như là Triple Shield Complex© (Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Karanja Oil, Plant-Based Phytosterols (Rice Bran), Rice-Based Protective Ester, Extract Of Pink Coralline).  Hoạt chất chống lão hóa / làm dịu, giữ ẩm được chiết xuất của tảo Laminaria. Và hoạt chất chống đông máu từ thành phần phức hợp liposome của Carnosine và Silymarin. Và có giá thành là khoảng 8.000.000 VNĐ/ 50ml.

Vậy mua những sản phẩm hàng chính hãng ở đâu thì mới an toàn đây? Mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 nơi bán hàng chính hãng chất lượng đi kèm là giá học sinh tại Thiết bị chính hãng CE. Liên hệ để nhân viên ở đây có thể tư vấn cho các bạn 1 cách kỹ càng hơn nhé. Mong là sau bài viết này các bạn sẽ biết được các loại kem chống nắng giá học sinh nhưng vẫn an toàn cho làn da của bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.