Rụng tóc làm cho mái tóc của các bạn mỏng đi, lưa thưa, và khi tóc có mọc lại thì các sợi tóc mỏng manh, chân tóc yếu. Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc có rất nhiều và đa số đều rất khó chữa trị và đặc biệt rụng tóc do nội tiết androgen, ở nam thường bị nặng hơn nữ và có thể gây hói vĩnh viễn do làm teo mất hoàn toàn nang tóc. Điều Trị Rụng Tóc Bằng nón laser chính là một phương pháp được ứng dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay. Với nhiều kinh nghiệm lâm sàng trong phục hồi mọc tóc bằng tia Laser. Nhưng các bạn đã biết cách sử dụng nón này như thế không? Ở bài viết hôm nay, mình sẽ nói cách sử dụng nón laser như thế nào để các bạn tham khảo và sử dụng đúng cách hơn nhé. Let‘s go thôi. 

Ưu điểm của mũ laser mọc tóc là gì? 

Ở mũ laser mọc tóc này nó không hề gây cảm giác đau đớn như các bạn nghĩ đâu. Mũ mọc tóc này mang cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nón laser có ưu điểm là kích thích mọc tóc vô cùng tự nhiên bằng Laser được kết hợp với đèn LED cho hiệu quả tối ưu hơn. Laser công suất thấp, kích thích tuần hoàn chân tóc, nuôi dưỡng và mọc tóc mới. Thiết bị điều khiển tự động bằng tay, có những chương trình trị liệu cho cả nam lẫn nữ. Thiết kế phù hợp bao phủ toàn bộ da đầu, cảm giác thoải mái khi đội lên đầu ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh nón nữa. 

Xem thêm: Tìm hiểu về Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc

Hiệu quả của phương pháp điều trị rụng tóc bằng mũ giúp mọc tóc bằng Laser

Bởi vì là sử dụng ánh sáng, cho nên phương pháp này không hề gây đau đớn và không gây tác dụng phụ. Laser có thể sử dụng được cho cả nam lẫn nữ, bất kể độ dài của tóc. Các ánh sáng sẽ nuôi dưỡng nang tóc giúp giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc lại. Đồng thời, tăng độ bóng mượt và dày dặn cho mái tóc. Cho tới thời điểm này, vẫn chưa có đủ bằng chứng chứng minh rằng phương pháp điều trị rụng tóc bằng Laser là thực sự hiệu quả. Nhìn chung, các kết quả thí nghiệm đều cho phản ứng tích cực. Biện pháp này dường như có thể cải thiện các kiểu rụng tóc không sẹo, bao gồm chứng rụng tóc hói đầu do gen. 

Hướng dẫn sử dụng Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc

Xem thêm: Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc, giảm dầu chân tóc, chăm sóc da đầu - LESCOLTON

Hướng dẫn sử dụng nón laser mọc tóc 

  • Bước đầu tiên là lấy nón laser ra, kiểm tra tình trạng nón trước khi sử dụng. 
  • Bước 2 là đội nón vào cùng đặc trị. 
  • Bước 3 là kết nối máy với bộ điều khiển. 
  • Bước 4 là cắm thiết bị vào ổ điện. 
  • Bước 5 là bước quan trọng, bật nút mở nguồn và điều chỉnh chế độ ở nút (M) đúng với chế độ mình muốn.
  • Bước cuối cùng là ngồi im sử dụng máy trong khoảng thời gian tầm 25 phút 1 lần và chúng ta sẽ sử dụng 2 đến 3 lần 1 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Nón laser kết hợp ánh sáng 650nm hỗ trợ mọc tóc

 

Với sản phẩm nón laser mọc tóc, những người bị rụng tóc hói đầu có thể tận dụng thời gian đội mũ trong ngày để điều trị rụng tóc. Phương pháp này thực sự rất tiện lợi và không ảnh hưởng tới hoạt động của người sử dụng. Và đây là những nội dung hôm nay mà mình muốn truyền tải đến các bạn, mình hy vọng rằng bài viết của mình sẽ giúp ít cho các bạn không nhiều cũng ít. Cảm ơn các bạn đã đọc và tham khảo vài viết của mình.