Nhu cầu làm đẹp của các chị em hiện nay là rất lớn, và một trong những dụng cụ làm đẹp đắc lực, tiện dụng, rất được ưa chuộng chính là máy xông mặt. Máy xông hơi mặt mini là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ cho việc chăm sóc da tại nhà. Biết cách sử dụng máy xông mặt hiệu quả, đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, sáng khỏe hơn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả như ý, khi sử dụng sản phẩm các bạn cần phải thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sử dụng máy xông hơi hơi dưới đây. 

Cách sử dụng máy xông hơi mặt nano mini hiệu quả nhất 

Thiết bị sẽ giúp làm đẹp da của mình, vừa là cách để bạn xả stress một cách hiệu quả, thư giãn tinh thần. Đồng thời, cũng không gây dị ứng, tạo độ ẩm cho da, giúp làn da bạn được cân bằng, bạn không còn lo bị da khô hay nhờn. Dưới đây là một số bước cơ bản khi sử dụng sản phẩm xông mặt tại nhà. 

  • Bước 1. Trước khi sử dụng thiết bị, mọi người cần phải làm sạch da, nên sử dụng xà phòng trung tính, hay sữa rửa mặt bạn dùng thấy hợp với loại da của bạn để tẩy trang và loại bỏ các chất bẩn, dầu nhờn trên da. 
  • Bước 2. Xông mặt, các bạn cho nước sôi để nguội hoặc nước tinh khiết vào phần chứa nước trong máy. Có thể bỏ thêm vài lát chanh, tinh dầu, thảo dược vào trong ngăn đựng riêng của máy.

Hướng dẫn sử dụng Máy xông hơi mini nano ion SWEET DREAM giữ ẩm tại nhà

 

  • Bước 3. Xông mặt từ 15 – 20 phút cho đến khi nước tự ngắt và không nên xông mặt quá 20 phút. Trong trường hợp bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ cần xông từ 10 – 15 phút thôi nhé. 
  • Bước 4. Sau khi xông hơi mặt xong, hãy rửa lại mặt cho sạch bằng nước ấm và lau khô. Bạn có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này khoảng 2 lần/tuần mà không hề gây hại cho làn da của mình. 
  • Bước cuối cùng là sau khi xông hơi xong các bạn nên thoa sản phẩm khử trùng da và kem dưỡng ẩm để giúp làn da luôn mềm mịn, đàn hồi tốt và không bị mất nước.

Xem thêm: Máy xông hơi mini nano ion giữ ẩm tại nhà - SWEET DREAM

Các bước trên là đầy đủ rồi nhưng nếu các bạn muốn làn da của mình mịn màng và khỏe đẹp hơn thì hãy đắp mặt nạ dưỡng da, tẩy đi tế bào da chết vì da sẽ dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất có trong mặt nạ cũng như lấy đi các bụi bẩn bám ở lỗ chân lông. Sau khi đắp mặt nạ xong hãy rửa mặt bằng nước ấm 1 lần nữa. Và cuối cùng là thoa kem dưỡng da để làn da được mềm mại, căng mịn hơn, không bị mất nước.

Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi tại nhà

Ngoài cách sử máy xông mặt mini sao cho đúng, thì có 2 điều cần lưu ý bạn phải ghi nhớ đó là đầu tiên là không nên lạm dụng máy xông mặt quá nhiều, chỉ nên sử dụng từ 15 đến 20 phút với da thường và 10 đến 15 phút cho da nhạy cảm, với tần suất 2 lần/ tuần để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da. Tiếp đến là tìm hiểu nhu cầu của da, loại da để xác định được phương thức sử dụng máy xông mặt đúng nhất. Vì tùy vào nhu cầu, loại da mà sẽ dùng tinh dầu hay hương liệu cũng như thời gian, cách thức khác nhau,… để đem lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời cũng tránh làm tổn thương da nhạy cảm.

Xem thêm: Máy xông hơi mặt nano mini giúp bạn xinh đẹp quý phái rạng ngời

Tác dụng máy xông hơi mặt hơi nước 

Không phải ngẫu nhiên mà các hãng mỹ phẩm chăm sóc gia hàng đầu đều khuyên người dùng nên xông hơi mặt trước khi sử dụng kem dưỡng. Sau khi xông mặt, các lỗ chân lông được giãn nở và đây là lúc da mặt hấp thụ những dưỡng chất hiệu quả nhất. Tác dụng thứ hai là cấp ẩm, đối với những làn da khô do bẩm sinh hoặc yếu tố môi trường và thời tiết tác động, việc xông hơi mặt sẽ góp phần cấp ẩm cho da và giảm thiểu tình trạng da khô, xuống sắc. Tiếp đến là mềm da và sạch, máy xông hơi góp phần đẩy bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong và làm mềm lớp tế bào chết trên bề mặt da. Cuối cùng là tăng tuần hoàn máu, quá trình xông hơi mặt sẽ kích thích đến các mao mạch trong da, làm máu đến da nhiều hơn, mang đến làn da săn chắc, trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng Máy xông hơi mini nano ion SWEET DREAM giữ ẩm tại nhà

Xem thêm: Tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe khi dùng máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt tinh dầu có hiệu quả không?

Phương pháp xông hơi mặt thực sự hiệu quả với da toàn thân và da mặt. Để có được làn da đẹp các bạn cần phải đến các spa, trung tâm thẩm mỹ, việc này rất tốn thời gian và chi phí khá đắt. Vậy sao các bạn không nghĩ đến sắm cho mình một chiếc máy xông hơi mặt mini để sử dụng tại nhà. Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà bạn sẽ chủ động được thời gian và không gian. Các bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải mất thời gian chờ đợi ở các trung tâm, spa. Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà bạn sẽ tự chăm sóc cẩn thận, tốt hơn các phương pháp sử dụng xông hơi mặt thông thường. Máy xông hơi mặt sẽ cân bằng độ ẩm cho da, kích thích collagen giúp da căng mịn, xóa bỏ nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Đây là phương pháp cơ bản và quan trọng được các spa, trung tâm thẩm mỹ áp dụng. Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí so với đi spa, thẩm mỹ viện.

Bài việt ngày hôm nay là những thông tin hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt mini ngoài ra còn các thông tin khác cho các bạn có nhu cầu muốn biết để chăm sóc tốt hơn cho làn da của các bạn hơn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn mua máy xông hơi mặt mini chính hãng giá học sinh mà có chất lượng tốt hãy liên hệ đến Thiết bị chính hãng CE chuyên cung cấp hàng chính hãng chất lượng. Ở đây các bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn kỹ hơn nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau.