Chỉ cần với một chiếc máy uốn tóc mini tự động không dây, các nàng đã có thể tự biến hóa bản thân bằng cách sáng tạo ra nhiều kiểu tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một chiếc máy uốn tóc chất lượng để tóc bạn không bị hư tổn khi sử dụng trong thời gian dài? Vã lại cách sử dụng máy uốn tóc tự động không dây như thế nào? Cùng tham khảo bài viết hôm nay để hiểu rõ hơn về máy uốn tóc nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy uốn tóc tự động không dây HACHIKA đúng cách 

Cho dù bạn là người sành sỏi hay là người mới làm quen, học hỏi thêm về nhiều cách sử dụng, chắc chắn sẽ có những cách thực hành tốt nhất. 

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn 2 giây để khởi động máy uốn tự động.
  • Bước 2: Cài đặt chế độ phù hợp và thời gian uốn được hiển thị ở trên màn hình và bấm nút Adjust (bên trái) để điều khiển lên xuống. 
  • Bước 3: đèn flashes thể hiện sức nóng trong vòng 1 phút và sau khi nghe tiếng beep là  máy đã đủ nóng các bạn có thể uốn tóc được rồi. 
  • Bước 4: Đưa tóc vào ống uốn, nhấn và giữ nút chờ cho đến khi máy kết thúc 1 lượt uốn( tóc dài thì chia nhỏ lọn tóc).

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây

 

  • Bước 5: Sau khi uốn tóc được vài giây, bạn sẽ nghe 2 phát tiếng beep, các bạn đừng vội lấy tóc ra nhé, hãy đợi vài giây rồi hãy bỏ vì như vậy tóc sẽ đẹp hơn. 
  • Bước 6: Sau khi hoàn thiện uốn tóc, vệ sinh máy. 

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Phân loại máy uốn tóc

Máy uốn tóc mini

Máy uốn tóc mini được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản lẫn dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch hay đi công tác. Ưu điểm của dòng máy này là có thể làm nóng nhanh, các bề mặt tiếp xúc thường được làm từ chất liệu cao cấp tương thích với tóc, ít gây hư tổn tóc khi sử dụng.

Máy uốn tóc gợn sóng

Máy uốn tóc gợn sóng có kết cấu 2 phần, p thứ nhất là hần trên dạng ống có từ 3-5 ống gắn liền với nhau để tạo độ ép, phần dưới có dạng như sóng tôn. Hai bộ phận này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra những lọn tóc uốn óng ả bồng bềnh. Với loại máy này, số lượng ống sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ uốn. Nghĩa là càng nhiều ống thì thao tác uốn tóc sẽ nhanh hơn. Bạn chỉ cần mất từ 10-15 phút là đã có thể sở hữu ngay một mái tóc gợn sóng bồng bềnh, hiện đại rồi.

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây

Máy uốn tóc đa năng

Giống như tên gọi, máy uốn tóc đa năng tích hợp nhiều chức năng khác nhau như duỗi, bấm, dập xù, uốn… Có thể nói đây là dòng máy uốn tóc hiện đại nhất hiện nay với các tính năng 2IN1, 3IN1 thậm chí là 4IN1. Kiểu dáng phổ biến của loại máy này là thân dạng trục tròn, được trang bị thêm răng cưa xung quanh giúp bạn có thể sử dụng như một chiếc lược chải tóc khi uốn.

Máy uốn tóc Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 

Máy uốn tóc tự xoay Hàn Quốc - HACHIKA

Máy uốn tóc tự xoay không dây được hoạt động theo nguyên lý tự động uốn với màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ & hẹn giờ vô cùng hiện đại. Ở loại máy này có 6 nhiệt độ và 11 thời gian chế độ thời gian để cài đặt. Thời gian là từ 8 giây đến 18 giây, nhiệt độ là 150 độ C  đến 200 độ C/ 300 độ F đến 390 độ F.

Sản phẩm này có thể tạo ra sóng tóc trông được rõ ràng hơn các loại máy uốn tóc truyền thống khác. Đặc biệt là được phủ bằng chất liệu sứ chất lượng vô cùng an toàn. Có tác dụng để ngăn ngừa tóc bị hư hại trong quá trình làm nóng nhanh máy uốn tóc. Buồng uốn cũng được phủ lớp sứ có chức năng cách nhiệt, có thể bảo vệ da bạn khỏi bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Với chức năng tự động tắt, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho ứng dụng.

Ở loại máy có 3 công dụng uốn tóc từ vừa đến bồng bềnh, mức độ 1 là uốn lọn mỏng. Khi các bạn muốn uốn lọn nhỏ các phải sử dụng mức nhiệt 300 ℉ -320 ℉ (150 ℃ -160 ℃) - đối với tóc ngắn và mịn, nên sử dụng trong vòng 8 giây-11 giây thôi nhé. Mức độ thứ 2 là uốn lọn tóc vừa hoặc được gọi là trung bình. Thì các bạn nên sử dụng mức nhiệt 330 ℉ -350 ℉ (170 ℃ -180 ℃), dùng để uốn hoặc nhuộm tóc, bạn nên sử dụng trong vòng 12 giây -14 giây. Mức độ cuối cùng đó là uốn lọn tóc xoăn dày, các bạn nên sử dụng mức nhiệt 360 ℉ -390 ℉ (180 ℃ -200 ℃) - đối với tóc dài hoặc tóc dày, nên sử dụng trong vòng 14 giây -18 giây. 

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Bài việt ngày hôm nay là những thông tin hướng dẫn sử dụng máy uốn toc tự động, ngoài ra còn các thông tin khác cho các bạn có nhu cầu muốn biết để chăm sóc tốt hơn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn mua máy uốn tóc xoăn chính hãng chất lượng tốt hãy liên hệ đến thietbichinhhang.com.vn. Chuyên cung cấp hàng chính hãng chất lượng. Ở đây các bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn kỹ hơn nhé. Hy vọng rằng với những thông tin mà mình vừa mang đến trên đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy uốn tóc phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.