Có bao giờ các nàng thắc mắc tại sao khi makeup phải bấm lông mi, máy uốn mi không? Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của các nàng, thiết bị uốn mi cong sẽ giúp mắt to và sáng hơn. Với mỗi người có một đôi mắt khác nhau, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm sáng các đường nét khác trên gương mặt. Cho nên, Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve sẽ là một thiết bị khá tiện dụng, công nghệ tiên tiến, hiệu quả cao và dễ dàng sử dụng. 

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn xem hiểu hơn về dòng Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve cùng những hướng dẫn sử dụng chi tiết cho dòng sản phẩm này. Để bạn không những biết cách sử dụng khi mua thiết bị được đề cập trong bài viết này mà còn có thể lưu ý ứng dụng cho các sản phẩm tương tự

Giải giáp uốn cong lông mi định hình hồng ngoại Perfect Curve

Việc uốn cong hàng mi hằng ngày là điều nên làm vì nó sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to và sáng hơn. Sử dụng Máy uốn mi, vẽ định hình chân mày hồng ngoại Eyelash Curler được xem là dụng cụ uốn mi bằng điện với những tính năng nổi bậc:

  • Thiết bị ấm lên chỉ trong 10S
  • Máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm thời gian trang điểm trên khuôn mặt của bạn.
  • Đầu uốn kết hợp chế độ làm nóng hai mặt - Được thiết kế phù hợp với mọi loại mi, dễ dàng hơn trong việc uốn cong và tạo dáng mi của bạn.
  • Thiết kế góc uốn cong -15 ° tiện dụng tạo hiệu ứng uốn xoăn tự nhiên và thanh lịch, mang đến cho bạn một cái nháy mắt xinh đẹp.
  • Dụng cụ làm cho đôi mắt của bạn đẹp hơn, quyến rũ và tự nhiên hơn.
  • Thiết kế độc đáo và di động, mang tính thời trang, hoàn hảo, tiện lợi sử dụng, có nhiều ưu đãi mua sắm, phù hợp cho những chuyến đi du lịch và công tác.

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve

 

Ngoài ra, máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại Perfect Curve còn là một thiết bị hoàn hảo dành cho mọi loại mi, khuôn mí, máy... và nâng độ hiệu quả trong việc trang điểm, đa dạng nhiều phong cách khác nhau. Thiết bị có đầy đủ các chứng nhận: CE Châu Âu và RoHS FCC USA

Hướng dẫn sử dụng máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại Perfect Curve

Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại Perfect Curve được rất nhiều chị em tin dùng. Cũng như trở thành trợ thủ đắc lực cho các chuyên gia trang điểm bởi tính dễ sử dụng chỉ 1 lần định hình mi thì có thể để được >12 tiếng không cần bấm đi bấm lại nhiều lần. Bạn có thể sử dụng sản phẩm với hướng dẫn sử dụng máy với các bước thực hiện theo sau:

  • Bước 1: Gỡ nắp máy, bật máy, nhấn nút vận hành (chữ M) và chọn mức năng lượng phù hợp để vào trạng thái làm việc.
  • Bước 2: chuốt đều mascara trước khi sử dụng
  • Bước 3: chọn nhiệt phù hợp để sử dụng
  • Bước 4:  Cho máy làm nóng trước khoảng 15 giây ở nhiệt độ cao
  • Bước 5. Đặt máy uốn vào mi và uốn chiều từ dưới lên trên. Chia nhỏ phần gốc, phần đuôi giữa và nhấc từng đoạn lên trong 3-5 giây
  • Bước 6: Sau khi sử dụng tắt máy và đậy đầu uống lại. Nếu cần thiết bạn nên lau sạch đầu uống với vải mềm hoặc khăn giấy. Tránh không làm sạch với nước

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve

 

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve rằng bạn có thể áp dụng và sử dụng, thực hiện đúng thiết bị trên vùng mi bạn muốn uốn. Hy vọng bài viết này sẽ là bài viết thông tin đến những ai chưa sử dụng đến Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve, từ đó bạn có thể vận đụng với cách dùng đúng hơn, mang đến hiệu quả thiết bị được cao hơn.