Máy triệt lông cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro sử dụng công nghệ tiên tiến IPL, giúp triệt lông tận gốc một cách nhanh chóng và ngăn ngừa sự mọc lại của lông sau khi triệt.

Vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm máy triệt lông IPL cùng loại, Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro đem đến hiệu quả vượt trội chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng. Bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng thiết bị này để được kết quả mong muốn cùng những lý do bạn nên sở hữu sản phẩm này khi muốn tẩy lông, triệt lông tại nhà mà không cần đến các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp. 

Máy triệt lông  cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro mang đến những lợi ích gì?

Máy triệt lông cá nhân IPL laser Lux Hair được đánh giá là thiết bị khá tiện lợi khi mua sử dụng tại nhà bởi những lợi ích mà chúng mang đến cao như việc sử dụng tại các cơ sở thẩm mỹ hay các dòng công nghệ triệt lông cao cấp.

Là một thiết bị máy mini sử dụng tại nhà nhưng có mang những tính năng cũng một công nghệ tiên tiến với khả năng: Không đau rát, đảm bảo an toàn khi triệt lông, không có hiện tượng mẩn đỏ hay ngứa rát do chịu tác động từ nhiệt. Máy được tích hợp hệ thống sóng LASER thông minh, khi đi sâu vào bên trong các tầng cấu trúc da sẽ tạo hiệu ứng tăng sinh collagen tự nhiên giúp da sáng, láng mịn và se khít lỗ chân lông. Giúp da trở nên sáng hồng, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá với số shot sử dụng siêu cao với ​​số lượng shot (số lần phát) khủng lên đến 999,999 lần. Đủ để bạn có thể sử dụng > 5 năm. Đầu làm lạnh chăm sóc 360 độ - Công nghệ chăm sóc làn da đen sáng tạo (khác với hầu hết các công nghệ triệt lông trên thị trường). Đặc biệt máy còn có 5 mức năng lượng để điều chỉnh. Giúp bạn chủ động kiểm soát độ an toàn đến hiệu quả trong khi điều trị.

Hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro 

Trước khi triệt mình cạo lông vùng cần triệt với gel hay dưỡng ẩm. tuyệt đối không nhổ và dùng lăn khử mùi trước đó 24 tiếng.Trước khi dùng cạo sạch lông-bôi gel hoặc dưỡng ẩm trước khi dùng. Bôi lớp mỏng thôi.

Hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Tiếp theo cắm điện, chọn mức nhiệt phù hợp, lần đầu triệt mình khuyên các bạn nên chọn mức nhẹ nhất (mức 1) để xem phản ứng của da có người chịu được mức cao 2-3 ngay từ lần đầu tiên nhưng mình chỉ chọn triệt ở mức thấp nhất nên bắt đầu từ mức 1 và tăng dần mức khi đã quen

  • Bước 1: Cắm điện vào nguồn sau đó ấn giữ nút nguồn 5 giây để mở máy.
  • Bước 2: Ấn nhanh để chọn nhiệt độ, nếu lần đầu sử dụng nên chọn mức 1.
  • Bước 3: Ánh sáng sẽ chiếu vuông góc với da để đảm bảo bề mặt da được tiếp xúc hoàn toàn, ấn giữ nút phát tia và di chuyển trên vùng da cần triệt.
  • Bước 4: Sau khi triệt xong, nên thoa kem dưỡng ẩm không mùi giúp da nhanh chóng phục hồi.
  • Bước 5: Dùng vải mềm, ẩm lâu khô bộ phận lọc và tiếp xúc của máy và bảo quản thiết bị nơi khô ráo.

Lưu ý:

  • ️Cái nút tròn to chính là nút điều chỉnh xung khi triệt, nếu dùng máy thì giữ tay liên tục còn nếu triệt điểm thì chỉ cần nhấn, thả là được.
  • ️Mỗi lần dùng máy không quá 30 phút.

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng Máy triệt lông cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro được viết bởi thietbichinhhang.com.vn. Hy vọng với kinh nghiệm sử dụng trên có thể giúp quý bạn đọc có thể tận dụng sử dụng đúng cách với các mặt hàng máy triệt lông tương tự tại nhà hoặc ít nhất cũng hiểu hơn về những tính năng, hiệu quả, tiện dụng từ máy triệt lông cá nhân IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro.