Nếu một trường hợp có thể xảy ra với bạn: khi bạn mua máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean không có hướng dẫn sử dụng, hay bạn quên và ngại việc hỏi lại nhân viên bán hàng cho bạn, bạn sẽ làm gì? Nếu bạn đã quên hay chưa có cách sử dụng máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean sử dụng tại nhà, thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean, kinh nghiệm sử dụng máy cũng như bí quyết chọn lựa máy tăm nước tốt. Hãy cùng theo chân mình dưới bài viết ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Không quá nhiều thao tác phức tạp khi sử dụng máy tăm nước, rằng bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng ở các máy tăm nước thị trường trước đó hoặc có thể vận dụng với các bước sau đây: 

  • Bước 1: Đổ nước vào bình chứa và Gắn đầu tăm nước vào máy
  • Bước 2: Bật nguồn, điều chỉnh chế độ và cường độ áp suất sử dụng
  • Bước 3: Dùng đầu tăm nước, áp xát đến vùng cần làm sạch của răng
  • Bước 4: Vệ sinh lại đầu tăm và răng sau khi làm sạch, tẩy trắng

Máy sẽ có 4 chế độ làm sạch:

  • Soft mode: Chế độ làm sạch nhẹ nhàng cho vùng nướu nhạy cảm
  • Strong mode: Chế độ bình thường sử dụng làm sạch răng miệng hằng ngày
  • Pulse mode: Chế độ làm sạch kết hợp massage nướu.
  • Sinus mode (ngắt quãng)Chế độ vệ sinh mũi, hoặc xịt ngắt quãng.

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

 

Làm sao để thay vòi xịt máy tăm nước?. Ấn nút bên đầu máy để tháo lắp vòi xịt máy tăm nước. Kéo mạnh bình chứa nước của máy để thay nước. Đổ nước vào bình và lắp vào máy để bắt đầu liệu trình.

Lưu ý: Để máy thẳng đứng khi sử dụng

Bí quyết chọn lựa máy tăm nước nha khoa tốt

Để chọn lựa máy tăm nước nha khoa tốt, chúng ta sẽ có nhiều chỉ tiêu chọn lựa, dựa trên kinh nghiệm bạn có ít hay nhiều trong việc mua sử dụng các dụng cụ y khoa nha khoa nói chung hay máy tăm nước vệ sinh răng miệng nói riêng. Với thiết bị chính hãng CE, dành cho bạn một số lời khuyên khi chọn mua máy tăm nước nha khoa tốt với một số cách thức cơ bản sau:

  • Xem những ứng dụng máy tăm nước có thể làm, xem có điểm nào mới so hơn với thị trường sản phẩm trước đó hay không: đa phần các sản phẩm máy tăm nước sẽ có những tính năng cơ bản làm sạch răng, nướu, đánh bay mảng bám răng miệng, vệ sinh răng miệng sạch sâu, cải thiện độ trắng sáng, chắc khoẻ cho răng….

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

 

  • Công nghệ sử dụng trên thiết bị là gì? Hiện nay có một số công nghệ như sóng siêu âm giúp sạch sâu, hạn chế ê buốt răng hay có đèn LED tăng cường hiệu quả chăm sóc răng nướu hoặc nhiều công nghệ khác rằng bạn cũng nên lưu ý khi chọn mua
  • Tính năng Vòi tăm nước xoay 360 độ (Làm sạch răng miệng toàn diện): sẽ giúp bạn Loại bỏ mảng bám răng 99%, Hiệu quả cải thiện nướu răng đạt 52%, hay Giảm chảy máu nướu răng gấp đôi so với thông thường
  • Chế độ sạch & Thiết kế chống thấm nước
  • Mẫu mã và thiết kế máy tăm nước….

Trên là bài viết chia sẻ về hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean rằng bạn có thể quan tâm, ứng dụng với trường hợp chăm sóc nha khoa cho bản thân ngay tại nhà. Bên cạnh đó là những bí quyết rằng bạn có thể làm kim chỉ nam cho việc chọn mua máy tăm nước sử dụng nếu đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, bảo vệ sức khỏe răng nướu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và hẹn bạn ở những bài viết với những chủ đề mới tiếp theo.