Một trong những bước chăm sóc cá nhân tại nhà, chúng ta không thể không bỏ qua bước vệ sinh răng miệng bởi chúng vô cùng quan trọng như trong câu nói ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là cái gốc của con người" - cho thấy răng miệng là nhu cầu chăm sóc, gìn giữ là vô cùng cấp thiết nếu bạn quan tâm đến sức khỏe cá nhân. Với nhu cầu đấy Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro được xem là một giải pháp mới để tối ưu tốt hơn việc chăm sóc răng miệng một cách sạch sẽ và an toàn hơn. 

Vậy nên chọn máy tăm nước như thế nào là chất lượng? Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước như thế nào là đúng cách? Mời quý bạn đọc cùng xem nội dung ngay sau đây.

Lựa chọn máy tăm nước nha khoa chất lượng

Nếu là người chú trọng việc chăm sóc răng miệng ngay từ nhỏ, hẳn bạn là người đã có nền tảng chăm sóc răng miệng khá vững, biết tầm quan trọng việc vệ sinh răng miệng và có khá nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua máy tăm nước nói riêng hay các thiết bị, dụng cụ chăm sóc nha khoa khá nói chung. 

Nhưng với người mới biết đến việc quan trọng chăm sóc răng miệng, lần đầu làm quen với thiết bị nha khoa như máy tăm nước cần lưu ý gì khi chọn mua sản phẩm?

Một số tiêu chí chọn mua sản phẩm rằng bạn nên lưu ý khi chọn lựa máy tăm nước sử dụng như:

  • Công nghệ sử dụng máy tăm nước. Hiện nay Công nghệ cảm biến thông minh & Cảm biến bộ nhớ đang được xem là công nghệ cải tiến bạn có thể lưu ý khi mua: Với cảm biến thông minh, thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước. Bật nguồn với chế độ làm việc được sử dụng lần cuối.
  • Thiết kế chống rò rỉ độc đáo:  Hãy chọn các thiết bị chống rò rỉ và thoát nước độc quyền bên trong, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm cùng loại.
  • Khoang bình chứa nước: Hãy chọn lựa máy có khoang chứa nước lên đến  khoảng 180ml để đảm bảo đủ áp sức nước để làm sạch răng nướu và dễ dàng thay thế.

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

 

  • Vòi tắm nước xoay 360 độ: đây sẽ là một trong điểm nhận dạng thiết bị máy tăm nước hiện đại nói riêng và dụng cụ nha khoa làm sạch răng miệng khác nói chung vì chúng khả năng loại bỏ mảng bám răng 99%, hiệu quả cải thiện nướu răng đạt 52% và đặc biệt giảm chảy máu nướu răng gấp đôi so với thông thường

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro dưới đây phần nào sẽ giúp bạn đọc có thể ứng dụng cho các sản phẩm máy tăm nước tương đương hoặc chi tiết hơn để thao tác nhanh chóng trên thiết bị bạn đang sở hữu với các bước thực hiện:

  • Bước 1: Tháo bình châm nước máy tăm nước và gắn đầu vòi tăm nước vào máy
  • Bước 2: Châm nước hay dung dịch làm sạch răng nướu vào bình
  • Bước 3: Chọn chế độ làm sạch (Máy có 3 chế độ làm sạch)
  • Bước 4: Tiến hành làm sạch răng nướu

Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

 

Trên là bài viết chia sẻ về một số lưu ý khi sử dụng máy tăm nước và làm rõ hơn Hướng dẫn sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro rằng bạn có thể quan tâm đến. Hy vọng bài viết này sẽ là thông tin có thể thực hiện thao tao trên thiết bị vệ sinh răng miệng tại nhà được chính xác hơn, tối ưu hoá sản phẩm, tiết kiệm thời gian học cách vận hành sản phẩm hay một ghi chú nhanh để bạn có thể dùng đến khi mua lựa chọn hay quên cách sử dụng Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro.