Sử dụng máy tẩy tế bào chết để vệ sinh, chăm sóc làn da là bước làm đẹp không thể thiếu với những người có thói quen thẩm mỹ. Dù chăm sóc tại spa hay tại gia thì bước này điều được cần phải làm với mức độ phù hợp và cách khoảng 1-2 tuần/lần. Do đó  máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face là thiết bị khá phù hợp với mọi đối tượng, làn da quan tâm đến nhu cầu nay.

Bài viết hôm nay mời quý bạn đọc cùng xem qua những đặc điểm nổi bậc của máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face để bạn có thể cân nhắc chọn mua và với hướng dẫn sử dụng chi tiết có thể phần nào giúp bạn có cách sử dụng đúng, mang đến hiệu quả cao khi kết hợp sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face

Máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face được nhiều người ưng mắt và chọn mua với nhiều lý do: Đánh bay các tế bào chết cứng đầu, khử độc tố trong da, Tăng tuần hoàn máu, tăng khả năng tái tạo collagen, tác dụng sâu bên trong da: làm sạch da, lấy đi lớp da sừng, làm giảm hắc tố melanin và làm trắng da, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, mỹ phẩm vào da tốt hơn, làm sạch bụi dưới lỗ chân lông và chất nhờn, dầu ở da, trị mụn, tẩy các vi khuẩn gây mụn cho da.

Trong đó điều mà họ quan tâm nhất là Máy sủi tế bào chế đa năng giúp da sạch sâu, láng mịn và săn chắc hoạt động với 4 nguyên lý công nghệ thông dụng trong việc làm sạch da:

  • Ultrasonic Cleaning - làm sạch bằng sóng siêu âm
  • Nutrient absorption - tăng cường độ hấp thụ dinh dưỡng trên da 
  • Pore cleaning - làm sạch lỗ chân lông
  • EMS lifting - nâng cơ, săn chắc da công nghệ EMS

Hướng dẫn sử dụng Máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face

 

Ngoài ra máy có Chế độ rung tần số cao 24K giúp Làm sạch sâu LỚP BIỂU BÌ từ đầu sủi 100% thép không gỉ, săn chắc da bằng sóng siêu âm và xung điện EMS làm sạch sâu da mặt, có khả năng phát ra sóng siêu âm tương đương 28.000 lần rung mỗi giây, để làm vỡ vụn các chất dơ vón cục trong da, các tế bào chết, đồng thời đẩy chúng lên bề mặt và thoát ra ngoài lỗ chân lông.

Hướng dẫn máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face

Nếu bạn đã và đang sở hữu chiếc máy sủi da tẩy tế bào chết nói chung, máy Master Face với 4 chế độ bằng sóng EMS nói riêng thì sau đây là hướng dẫn sử dụng rằng bạn có thể áp dụng để có cách sử dụng đúng và tăng tính hiệu quả từ sản phẩm mang đến: 

  • Bước 1: Lựa chọn chế độ tẩy tế bào hoặc nâng cơ trên thiết bị trước đó
  • Bước 2: Bật nguồn và điều chỉnh cường độ điều trị phù hợp
  • Bước 3: Áp sát đầu tế bào chết vào vùng da tiếp xúc
  • Bước 4: Tắt máy, vệ sinh máy và mặt. Lau khô lại máy và bảo quản tốt

Hướng dẫn sử dụng Máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face

 

Lưu ý: có 4 chế độ máy bạn có thể chọn lựa trực tiếp trên máy.

  • Ultrasonic Cleaning: sử dụng máy với bề mặt thuổng hướng vào bên trong da, làm sạch da bằng sóng siêu âm và rung.
  • Chế độ ION+: sử dụng máy với bề mặt thuổng hướng vào bên trong để da hút các ion trái dấu để hút dầu mỡ và lớp màn bụi bẩn lâu năm ra khỏi lỗ chân lông.
  • Chế độ ION-: Sử dụng máy với bề mặt thuổng hướng ra ngoài da, đẩy giữa các ion giống nhau. Các chất dinh dưỡng là ion âm và được tác động đẩy của chế độ ION âm. Dinh dưỡng và các tinh chất sẽ được thẩm thấu vào đáy da để nuôi dưỡng sâu bên trong da.
  • EMS Lifting: Sử dụng máy với bề mặt thuổng hướng ra bên ngoài, Dòng vi điểm xung EMS sẽ được tạo ra để đi đến đáy da thông qua đầu thuổng để kích thích tái tạo collagen và làm căng da, kết hợp mỹ phẩm nâng cơ, dưỡng chất và máy.

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng chi tiết máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face rằng bạn có thể ứng dụng trên thiết bị đang sử dụng tại nhà. Hoặc bạn có những kỹ thuật hay kinh nghiệm hiệu quả hơn cho dòng sản phẩm này nói riêng và các máy tẩy tế bào chết khác nói chung, đừng ngần ngại mà hãy gửi đóng góp tại thietbichinhhang.com.vn sau bài viết này nhé.