Để làm sạch các bụi bẩn trên da mặt bạn cần thiết bị hỗ trợ chẳng hạn như máy rửa mặt. Máy rửa mặt kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus sẽ một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm các dòng máy rửa mặt. Sản phẩm tích hợp tính năng 3 trong 1 sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Cách sử dụng máy rửa mặt, hướng dẫn sửa máy rửa mặt và cả nơi bán máy rửa thông tin sẽ có hết trong bài viết này.

Chức năng của máy rửa mặt kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus

Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng thì sẽ như thế nào? Có giúp việc sử dụng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn không? Việc sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp việc rửa mặt trở nên dễ dàng hơn thay vì bạn dùng các thao tác của tay để làm sạch thì thay vào đó bạn sử dụng máy để nó làm công việc đó giúp bạn. Sản phẩm còn hỗ trợ bạn làm sạch sâu các bụi bẩn ở lỗ chân lông với các chế độ rửa mặt khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa mặt Kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus

Bên cạnh đó còn có chức năng massage kết hợp điện di giúp da thư giãn và có phần đẩy tinh chất giúp da thẩm thấu nhanh hơn. Với đầu massage sẽ giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi cho da hỗ trợ da tránh lão hóa. Một chiếc máy rửa mặt cầm tay mini quá nhiều công dụng bạn sẽ không cần phải chi trả quá nhiều cho mỗi loại sản phẩm mà hãy tận dụng những sản phẩm có nhiều công dụng.

Xem thêm: Lựa chọn máy rửa mặt giá cả phù hợp với túi tiền người thu nhập thấp

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus

Có nên dùng máy rửa mặt không? Những lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt? Là những câu hỏi của những ai đang tìm hiểu và muốn sử dụng máy rửa mặt. Cách sử dụng như thế nào? Máy rửa mặt sử dụng không quá phức tạp như bạn nghĩ, để nhắm đến mọi người đều có thể sử dụng nên sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tối giản. Vậy những lưu ý là gì? Bạn nên hiểu rõ về làn da của mình trước khi mua sản phẩm sử dụng vì nếu làn da của bạn quá yếu sử dụng sẽ gây tổn thương da. Và nếu bạn là người mới sử dụng nên tập làm quen dần với máy từ những chế độ nhẹ và tăng dần lên nếu da bạn ổn định. Có một điều cần chú ý đó là bạn không nên quá lạm dụng sử dụng máy, cái gì quá nhiều nó cũng sẽ không tốt. Điều cần lưu ý nữa đó là bạn phải luôn đảm bảo tay và máy của bạn luôn sạch sẽ.

Xem thêm: Máy rửa mặt Kết hợp điện di kháng nước IPX7 100% Silicone cao cấp - InFace Plus

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus 

Cũng như các loại máy rửa mặt thông thường khác cách sử dụng máy cầm tay mini này các thao tác sử dụng cũng không quá khó khăn. 

  • Bước 1 Bạn cần giữ nút 1 lúc để máy khởi động nguồn.
  • Bước 2 Chọn chế độ bạn muốn sử dụng, mỗi lần bấm sẽ thay đổi chế độ khác nhau và bạn có thể tăng giảm độ mạnh nhẹ của máy tùy ý.
  • Bước 3 Khi sử dụng xong bạn cần vệ sinh sạch sẽ máy và để nơi khô ráo.

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa mặt Kết hợp điện di kháng nước IPX7 - InFace Plus

Với giao diện đơn giản chỉ có 3 kí hiệu nút bấm trên máy bạn sẽ điều chỉnh theo thao tác bấm lần lượt thì máy sẽ có chế độ nằm ở các lần bấm khác nhau, dấu cộng và trừ là để tăng giảm nhịp độ sử dụng. Bạn muốn khởi động máy thì bấm giữ nút 1 lúc sau khi máy đã lên nguồn bạn bấm 1 lần nữa máy sẽ ở mức 1 chế độ rung nhẹ bấm 1 lần nữa sẽ là mức 2 chế độ rung mạnh hơn mức 1 ở 2 chế độ này máy rung massage nhẹ phù hợp với các làn da mỏng và nhạy cảm. Ở mức 3 sẽ là chế độ làm sạch da hỗn hợp và mức 4 là chế độ sạch sâu thích hợp cho da dầu nhờn.

Đầu chải được làm dày ở phần đầu để dễ dàng sử dụng ở vùng mũi, ở phía dưới đầu chải thưa và mềm hơn để sử dụng trên diện rộng. Đầu trải phía sau máy được thiết kế trơn phù hợp cho massage thư giãn nâng cơ còn phía dưới là đầu máy dùng cho điện di giúp đưa tinh chất thẩm thấu vào da. Các bước sử dụng rất đơn giản cùng với đó sản phẩm thiết kế tinh tế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi. 

Xem thêm: Máy rửa mặt 3 trong 1 và máy rửa mặt 5 trong 1 nên mua loại máy nào?

Các sản phẩm hiện nay đều được thiết kế tích hợp các chức năng để có thể mang lại sự tiện lời cho người sử dụng. Trên thị trường khá nhiều loại máy rửa mặt bạn cần biết nhu cầu của bạn sử dụng là gì ra đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo dòng máy rửa mặt cầm tay InFace Plus thì bạn có thể truy cập vào Thiết bị chính hãng CE mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ.