Thuộc nhóm đối tượng ưu chuộng cái đẹp, thích thẩm mỹ làm đẹp cụ thể là muốn nâng cấp vòng 1 nhưng nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, hạn chế dao kéo...thì việc nhu cầu tìm kiếm một thiết bị thẩm mỹ vừa giúp cải thiện vòng một vừa giúp tốt cho sức khoẻ là điều khá nhiều chị em mong muốn. Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc chính hãng kết hợp tinh chất massage - Mine B chính là giải pháp mà mình vừa đề cập đến rằng bạn có thể tham khảo.

Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều lý do vì sao chọn lựa sử dụng sản phẩm này, nhưng quan trong hơn hết là giúp bạn hình dung rõ nét hơn về Hướng dẫn sử dụng Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc chính hãng kết hợp tinh chất massage - Mine B. Hãy cùng mình theo dõi dung ngay sau đây.

Top lý do nên chọn sử dụng Máy nâng ngực cao cấp Mine B

Máy nâng ngực cao cấp công nghệ HÀN QUỐC chính hãng mới nhất 2022 , kết hợp tính năng massage là sản phẩm thiết kế dành riêng cho phái nữ, máy có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 của phụ nữ, làm cho vòng 1 săn chắc và quyến rũ, hỗ trợ tốt hơn về quá trình nội tiết, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tuyến vú.

Máy được tín dụng trong thời gian gần đây bởi:

  • Nâng ngực an toàn, không co thắt bao xơ
  • Bảo vệ tuyến sữa cho người mẹ
  • Tăng độ đàn hồi cho ngực với hệ thống công nghệ chăm sóc ngực hiệu quả gấp 3 lần so với các biện pháp thông thường
  • Công nghệ tích hợp thông minh với: 
  • Chế độ Hút: Chế độ Hút động lực trên vùng ngực khá nhịp nhàng và mạnh mẽ giúp tiếp xúc tốt khu vực điều trị và đi tác động sâu bên trong các vùng mô vú và bên hông vú. Đồng thời giúp sản xuất các tế bào mô vú mới bằng cách gây ra sự co giãn của các mô mỡ vú và bên hông.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc

 

  • Chế độ đèn LED: Bước sóng đèn LED đỏ của thiết bị có chức năng tăng cường sức khỏe làn da và tạo vùng chiếu sáng điều trị rộng.
  • Chế độ Rung: 5 chế độ rung giúp massage thư giãn vùng cơ ngực, vú và tác động kích thích elastin, tái tạo tế bào mới, khôi phục làn da lỏng nhão và ngực chảy xệ trở lại bình thường.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc chính hãng kết hợp tinh chất massage - Mine B

  • Bước 1: Đeo dây đeo cổ vào cổ và sau đó đặt vòm chụp ngực (vú)  khít với vùng ngực điều trị, sau đó bật bộ điều khiển.
  • Bước 2: Nhấn nút P0 và thử điều chỉnh vòm phù hợp với loại cơ thể của bạn và tiếp tục thao tác cho đến khi bạn cảm giác máy đang hút chân không.
  • Bước 3: Khi bạn cảm thấy áp suất chân không, hãy nhấn nút P0 một lần nữa (Chức năng P0 dành cho người mới trải nghiệm để cảm nhận cảm giác, Người dùng có kinh nghiệm có thể sử dụng ngay chế độ tự động P1 / P2 và P3
  • Bước 4: Điều chỉnh chế độ tự động của P1, P2 và P3 và nhớ bật đèn LED phù hợp với khu vực điều trị
    • Chế độ tự động P1 kéo dài 15 phút ở chế độ nhẹ nhàng tuần hoàn ba chức năng: hút, rung và độ ấm của đèn LED.
    • Chế độ tự động P2 chuyên sâu hơn P1. Khuyến khích sử dụng nó cho những người muốn tăng cường độ sau khi đã trải nghiệm qua P1.
    • Chế độ tự động P3 chuyên sâu hơn P2. Nên sử dụng nó cho những người thích cường độ cao hơn P2.
  • Bước 5: Vệ sinh thiết bị và vùng điều trị, sau đó bảo quản tốt sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc

 

Lưu ý: có thể được sử dụng nhiều lần để phát huy tối đa tác dụng

Trên là bài viết chia sẻ về hướng dẫn sử dụng cùng những lý do vì sau chúng ta nên có ngay thiết bị Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc chính hãng kết hợp tinh chất massage - Mine B sử dụng tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ là thông tin để bạn có thêm thông tin để chọn mua sản phẩm tốt hoặc cụ thể hơn và cách để bạn thực hiện thao tác theo trên chính thiết bị bạn đã sở hữu tại nhà nhưng chưa biết hoặc quên cách sử dụng. Chúc bạn thành công.