Bạn có thể nghe đâu đó quan điểm: Gương mặt V-Line những năm gần đây trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp, được cho là tỷ lệ vàng trong thẩm mỹ. Không phải tự nhiên mà đường nét V-line lại được đánh giá cao như vậy. Trước đây để cải thiện gương mặt có dáng Vline người ta phải nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu gương mặt Vline, gương mặt thon gọn hơn, an toàn hơn, tránh những rủi ro nguy hại, hiệu quả không kém mà chưa cần dùng tới dao kéo. 

Một trong những phương pháp trên không thể không nhắc đến Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V Shape. Bài viết hôm nay, mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu qua Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ V Shape xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline dưới nội dung ngay sau đây. 

Nâng cơ mặt vline với máy nâng cơ, tạo hình mặt V-Shape

Trong dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ vùng mặt công nghệ nâng cơ mặt Vline trở thành trào lưu và tiêu chuẩn mới cho cái đẹp giúp gương mặt trở nên ưa nhìn, thanh tú và cuốn hút hơn. Ngày nay có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu được gương mặt tỷ lệ vàng này như makeup tạo khối. Tuy nhiên với cách này, khi lớp makeup được xóa đi, gương mặt bạn sẽ quay trở lại như dáng ban đầu. Từ đó, máy nâng cơ mặt tạo hình Vline Vshape được làm những giải pháp tối ưu cho gương mặt: với khả năng massage nâng cơ mặt cầm tay công nghệ EMS tích hợp công nghệ sóng EMS cổ thiên nga - ứng dụng trong nâng cơ (công nghệ sử dụng các dòng điện cực nhỏ mô phỏng lại dòng điện sinh học tự nhiên có trong cơ thể con người) và liệu pháp ánh sáng tia photon đỏ, tím, xanh.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V Shape

Việc sử dụng thành thạo một thiết bị máy thẩm mỹ nói chung và máy nâng cơ mặt Vshape giú nâng cơ mặt V Line nói riêng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm không chỉ ở nguyên lý công nghệ máy, nguyên tắc hoạt động máy mà còn ở kinh nghiệm sử dụng đưa ra những phương pháp sử dụng thiết bị hoàn toàn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V Shape

Sau khi sử dụng máy nâng cơ VShape giúp nâng cơ mặt, xoá nếp nhăn và tạo hình khuôn mặt Vline, mình có kinh nghiệm sử dụng máy với các bước cụ thể sau: 

  • Bước 1: Chỉnh đai máy vừa với khuôn mặt hay những vùng điều trị khác bạn muốn
  • Bước 2: Bật nguồn và điều chỉnh chế độ, cường độ điều trị phù hợp
  • Bước 3: Kiểm soát, theo dõi, bật lại máy sau mỗi 15 phút - do máy sẽ tắt tự động
  • Bước 4: Tắt máy, vệ sinh khô cho máy và mặt. Lưu ý bảo quản tốt

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V Shape

 

Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy cần lưu ý: 

Không tháo rời, cố gắng sửa chữa hoặc sửa đổi thiết bị này theo bất kỳ cách nào.Luôn rút dây nguồn khỏi ổ cắm USB sau khi sạc. Không cầm bộ nguồn AC bằng tay ướt. Điều này có thể gây ra điện giật, đoản mạch hoặc hỏa hoạn. Nếu xảy ra sự cố, hãy rút dây nguồn khỏi thiết bị ngay lập tức. Các trục trặc có thể xảy ra có thể bao gồm lỗi nút, khói, tiếng ồn bất thường hoặc mùi, ngừng sử dụng ngay.

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ, tạo hình mặt V-Shape cùng những lý do vì sao bạn nên có và sở hữu ngay loại thiết bị thẩm mỹ - máy nâng cơ mặt Vline như thế này. Nếu vấn đề nọng cằm, khuôn mặt béo mỡ hay mặt to, béo mặt… thì thiết bị này chính là giải pháp đáng để bạn cân nhắc sử dụng và cải thiện hiệu quả các vấn đề trên nhé.