Sau khi bị mất collagen do các yếu tố như ánh sáng mặt trời, di truyền và lão hóa tự nhiên, da mặt sẽ bắt đầu nhăn và thậm chí giãn ra. Khi đó nhu cầu sở hữu Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga vô cùng quan trọng để da có được tác dụng kích thích sâu độc đáo của EMS kích thích da tái tạo collagen mới, da săn chắc và sáng hơn. 

Vậy khi sở hữu Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga bạn sẽ sử dụng ra sao? Phương pháp điều trị làm đẹp với chiếc máy này là gì? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng máy, Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga này. Mời bạn cùng xem qua.

Tại sao cần Hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga bằng sóng EMS?

Đầu tiên chúng ta cần hiểu hơn về sóng EMS: EMS thúc đẩy tăng sinh protein và collagen, kích thích lớp phát triển. Kích thích tạo ra collagen mới, làm cho các cơ mặt căng hơn và đàn hồi. Vì vậy, thiết bị này có thể cải thiện những vết nhăn và nếp nhăn của làn da để trả lại cho bạn một làn da trẻ trung và mịn màng, mà không có bất kỳ thiệt hại nào cho da. 

Việc có hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt xoá nhăn cổ thiên nga EMS sẽ là cách để bạn hiểu hơn về sản phẩm, ứng dụng máy và quy tắc sử dụng máy đúng để tránh những thiệt hại, tổn hại trong ngành thẩm mỹ và đem lại kết quả đúng, hiệu quả, theo mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

Hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga bằng sóng EMS?

Từ hướng dẫn sử dụng máy và quá trình sử dụng trực tiếp sản phẩm máy nâng cơ mặt, xoá nhăn cổ thiên nga EMS, chúng tôi có thế miêu tả hướng dẫn sử dụng máy với những biết sau đây:

  • Bước 1: Khởi động máy, bấm nút giữ nút khoảng 3 giây.
  • Bước 2: Tiếp tục ấn nút để chọn màu ánh sáng tương ứng với chế độ mong muốn.
  • Bấm nút M để chỉnh cường độ.
  • Bước 3: Chọn Chế độ: Skin Rejuvetion: Tăng sinh collagen, trẻ hóa da. Face lifting: Nâng cơ mặt., Wrinkle Improver: Xóa nhăn., EMS Tightening: Săn chắc, trẻ hóa.
  • Bước 4: Đặt đầu máy vào vùng điều trị, kéo đầu máy theo chiều từ dưới lên. Ấn giữ nút nguồn 10s để tắt máy, lau sạch và vệ sinh máy sau sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

 

Lưu ý không sử dụng máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga bằng sóng EMS:

Trong quá trình di chuyển, da sẽ có cảm giác hơi nóng. EMS có thể kích thích dao động của mô mềm, và chuyển động mô có thể tạo ra nhiệt. Nhiệt độ khoảng 40 độ.Không sử dụng máy nâng cơ mặt cầm tay liên tục trên một khu vực quá lâu. Có thể gây nguy cơ về các vấn đề về da.

Không sử dụng với kính áp tròng vào. Có thể nguy cơ về các vấn đề về mắt.

Không sử dụng trong bất kỳ tình trạng nào sau đây: bệnh tim, bệnh cấp tính, tăng đường huyết, hạ đường huyết, dysarteriotony, liệt mặt, bệnh truyền nhiễm, bệnh lao, u ác tính, mang thai và cho con bú, viêm da dị ứng, sử dụng phổi nhân tạo, sử dụng thiết bị y tế, sử dụng máy tạo nhịp tim, bệnh da, dị ứng, nhạy cảm với da, chảy máu, mao mạch do điều trị hormone steroid dài hạn hoặc rối loạn chức năng gan, trong khi dưới ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu hoặc cực kỳ mệt mỏi, trải qua tình trạng viêm da quang hóa học hoặc dùng thuốc kích thích, cháy nắng, cicatrice, động kinh, đái tháo đường, xu hướng chảy máu, sức khỏe kém, phải nhập viện.

Trên là bài viết chia sẻ về việc sử dụng máy nâng cơ mặt, xoá nhăn cổ thiên nga EMS có những tính năng gì và hướng dẫn sử dụng cụ thể được diễn đạt ra sao. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách vận hàng, sử dụng máy nâng cơ mặt, xoá nhăn ra sao nói chung và máy cổ thiên nga EMS nói riêng. Chúc bạn thành công.