Máy hút mụn ngày nay được xem là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mụn được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng máy hút mụn đúng cách khi mới mua sản phẩm về, điều này dẫn đến ảnh hưởng đến hiệu quả của việc sử dụng máy hút mụn, hay còn được diễn tả là “ dùng như không dùng”. Từ đó, nhu cầu cần có hướng dẫn sử dụng máy hút mụn là điều cần thiết cho người mua lẫn người bán sản phẩm.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ học cách sử dụng máy hút mụn đúng cách - hướng dẫn sử dụng Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda sẽ là điển hình để bạn có thể áp dụng sử dụng tương tự cho các thiết bị khác và mang lại những hiệu quả tốt cho da mặt mình nhé. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ mang đến các bạn cách sử dụng máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda cũng như các thông tin hữu ích khác về máy hút mụn, cùng chú ý theo dõi và lắng nghe nhé.   

Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda mang những đặc điểm gì?

Máy hút loại bỏ mụn 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda áp dụng công nghệ mới nhất với kính lúp gấp 5 lần và đèn LED tích hợp có thể nhìn thấy rõ ràng và loại bỏ hiệu quả các vấn đề trên da. Máy được điều chỉnh với 3 mức hút lên đến 60 KPA của lực hút, được trang bị 3 đầu dò có thể thay thế nâng cấp để đáp ứng các làn da khác nhau. Tuổi thọ máy sử dụng >1000 lần - khoảng tuổi thọ cho kết quả kiểm tra chất lượng, loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen.

Hướng dẫn sử dụng Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda

Dụng cụ hút mụn đầu đen này có màn hình LED hiển thị mức áp suất hút và nguồn pin. USB Sạc nhanh với pin lithium dung lượng cao, thiết kế nhỏ gọn và di động là thân thiện để mang theo. Ngoài ra máy có thể loại bỏ mụn đầu đen trực quan: đèn LED kết hợp trên đầu kính lúp máy dễ dàng thấy rõ & làm sạch mụn đầu đen trên da. Đồng thời, máy sử dụng công nghệ hút chân không vật lý để đảm bảo làm sạch da sâu mà không gây ra hiện tượng chèn ép, đau rát, phá hủy biểu bì hay để lại sẹo.

Hướng dẫn sử dụng Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda

Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda được sử dụng với 3 đầu hút ứng dụng đa dạng cho các vùng điều trị khác nhau: đầu hút size lớn phù hợp hút mụn đầu đen cứng đầu trên da, đầu hút size nhỏ sử dụng làm sạch vùng chữ T trên mặt và đầu hút size hình oval sử dụng để nâng cơ mặt. Từ đó, chúng ta có thể sử dụng máy với hướng dẫn chi tiết sau đây:

Hướng dẫn sử dụng Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda

  • Bước 1: Chọn đầu điều trị phù hợp để làm sạch da, trị mụn
  • Bước 2: Bật nguồn và Chọn cường độ: Thấp (Soft), Trung Bình (Comfort), Cao (Strong)
  • Bước 3: Áp sát đầu hút vào vùng da mụn, di chuyển đầu trò trên da
  • Bước 4: Tháo đầu điều trị vệ sinh sau khi sử dụng, bảo quản máy kỹ lưỡng

Lưu ý: Để hiệu quả tối ưu cần sử dụng máy kết hợp với sủi trước khi hút hoặc xông nóng trước khi hút. Không hút tại 1 vị trí liên tục sẽ gây thâm da.

Trên là bài viết chia sẻ về hướng dẫn sử dụng máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn Led và kính lup ROMANDA. Hy vọng sau bài viết này quý bạn có thể dễ dàng trong việc sử dụng máy, ứng dụng đúng, hiểu hơn về máy và có được những kết quả mong đợi trong việc chăm sóc da mặt nói chung và hút mụn, vệ sinh sạch vùng mụn đầu đen nói riêng.