Mặc dù trên thị trường thương mại hiện nay có nhiều dòng lược chải tóc điện được ra đời, nhưng ít ai biết rõ về cách sử dụng cũng như các công dụng của nó là gì dẫn đến sử dụng sai cách sẽ không mại lại hiệu quả nhưu ý muốn. Bài viết hôm nay sẽ nói về cách hướng dẫn sử dụng máy uốn tóc và máy duỗi tóc tốt nhất hiện nay đang được nhiều người tín dụng nhờ sự đa năng vượt trội và độ bền vượt thời gian. Hãy cũng theo dõi bài viết hôm nay nhé. 

Lưu ý khi sử dụng máy lược chải tóc xoăn điện

Mình cần các bạn lưu ý một vài điều về quá trình sử dụng lược điện duỗi tóc, đó là lược điện được hoạt động trên nguyên lý là dùng nhiệt tác động lên tóc nên chắc chắn sẽ gây ra tình trạng khô xơ, hư tổn cho tóc. Để giảm thiểu tình trạng này, các bạn nên sử dụng kèm theo các loại dầu gội đầu có khả năng dưỡng tóc, bôi dầu dưỡng tóc, xịt dưỡng tóc để tóc luôn khỏe mạnh, đặc biệt là nên dùng xịt dưỡng tóc trước khi duỗi tóc bằng lược điện nhé.

Hướng dẫn sử dụng Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp

Thứ hai đó là sau khi dưỡng tóc, các bạn khoan hãy dùng máy lược chải tóc uốn ngay mà hãy chải tóc thẳng, gỡ rối để tránh tóc mắc vào lược điện, khi đó lược đang nóng sẽ làm tóc càng thêm rối, dễ gãy hơn và đặc biệt là mắc vào tóc khó gỡ, không thể tạo kiểu như ý muốn. Để duỗi hoặc cúp cho tóc thì nên chia tóc thành nhiều lọn nhỏ và uốn theo chiều thẳng, không nên uốn theo kiểu ziczac, trừ khi bạn có tay nghề cực tốt. Vì nếu không tóc sẽ rất dễ gãy, rụng.

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Hướng dẫn sử dụng máy duỗi tóc mini 

Tất cả các loại thiết bị làm đẹp nào cũng vậy, các bạn cần biết rõ được cách sử dụng đúng cách để tránh gây ảnh hưởng có hại đến cho các bạn.

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn 2 lần để khởi động 
  • Bước 2: Nhất nút để điều chỉnh nhiệt độ đúng với tình trạng tóc của mình và đợi máy nóng. 
  • Bước 3: Sau khi làm nóng máy xong các bạn từ từ đưa máy vào lướt từ trên xuống dưới chân tóc. Rồi tiến hành y như vậy cho đến khi duỗi xong tóc. 
  • Bước 4: Tắt nguồn và vệ sinh máy.

Hướng dẫn sử dụng Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp

 

Công dụng của lược chải tóc uốn mini 

Công dụng chính của sản phẩm này chính là tạo và giữ nếp tóc, do đó bạn có thể uốn cúp tóc ngay tại nhà mà không cần phải tốn kém chi phí cho các salon hoặc tốn thời gian chờ đợi.  Không chỉ có thế cúp, uốn tóc mà các bạn còn có thể duỗi. Ngoài công dụng thì sự tiện lợi cũng là một điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Với kích thước nhỏ gọn, các bạn có bỏ chúng vào túi xách và mang theo bên mình bất kỳ đâu. Đặc biệt, là máy lược điện chải tóc uốn mini này có thể gỡ rối tóc ngay mà không hề gây đau hay gì cả, dòng sản phẩm này vô cùng tiện lợi đối với các bạn bận hoặc lười đi salon. 

Máy duỗi tóc mini tốt nhất năm 2022

Máy duỗi tóc mini đa năng chải chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Đối với những bạn gái có mái tóc dài, ai ai đều cũng muốn có được 1 mái tóc suôn dài mà còn mềm mượt. Nhưng có khá nhiều các loại máy duỗi tóc khiến cho tóc của họ trở nên xơ và khô nặng hơn là tổn hại đến tóc đến mức phải cắt tóc. Đối với dòng sản phẩm 2IN1 này chỉ cần 1 cú kéo duỗi là tóc rối hay xoăn cỡ nào cũng có thể thẳng ngay, các bạn sẽ sở hữu ngay được 1 mái tóc dài suôn thẳng, mềm mượt - óng ánh. Ở phần lưỡi điện của máy được bao phủ lớp chất liệu gốm Tourmaline vô cùng cao cấp. Bên trong còn được 1 lớp phủ Nano Titanium. Ở phần đầu lược được trang bị 1 lớp chống bỏng vô cùng an toàn. Ngoài ra còn có chức năng làm nóng máy rất nhanh, khác với các loại máy duỗi thông thường khác. Máy này có tới 7 chế độ nhiệt có thể cài đặt để phù hợp với mọi loại tóc. Ngoài ra, máy còn có 1 màn hình LCD thể hiện nhiệt độ và các thông số khác. Và ở máy có cả chế độ 30 phút sẽ tự động tắt máy đối với các bạn hay quên khi xài xong. Giúp người dùng giữ an toàn khi sử dụng và tránh khỏi tình trạng bỏng, cháy máy hay các tai nạn khác.

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Đó là tất cả những thông tin được cung cấp ở bài viết hôm nay và những sản phẩm lược chải điện hiệu quả, chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu tóc cho các bạn. Mong rằng bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chọn lựa cũng như hiểu rõ hơn về cách sử dụng hiệu quả lược điện.