Trong công nghệ làm đẹp thời hiện đại có rất nhiều cách để có được thân hình eo thon như đến phòng tập gym, chạy bộ mỗi ngày, thuốc giảm cân, trà giảm cân… Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, an toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian và chi phí thì máy massage bụng, đai giảm béo sử dụng hàng ngày đứng hàng đầu về việc chủ động cho mọi cá nhân sử dụng. 

Tuy nhiên, khi sở hữu thiết bị không hẳn ai cũng có thể sử dụng được hoàn toàn nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng thiết bị thẩm mỹ hay không có hướng dẫn sử dụng, tư vấn dùng thiết bị đúng cách từ nhà cung cấp. 

Do đó, bài viết ngày hôm nay, mời quý bạn đọc cùng xem qua nội dung Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D nói riêng, có thể thực hiện thao tác.

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D 

  • Bước 1: Đeo giây đeo vào vùng điều trị. Bật nút nguồn trên REMOTE để cài đặt
  • Bước 2: Nhấn nút mũi tên lên xuống để thay đổi các thông số lựa chọn được hiển thị trên màn hình LED. (Thay đổi 6 chế độ rung, Thay đổi cường độ rung, Thay đổi nhiệt độ, Hẹn giờ kết thúc liệu trình)
  • Bước 3: Nhấn +/- để tăng giảm các mức cường độ rung, nhiệt độ hoặc chế độ.
  • Bước 4: Kích hoạt nút trên dây đeo để kết nối máy và remote. Lưu ý: Nếu không nhấn nút nguồn trên dây đeo, hoặc đã nhấn mà không nghe tiếng BIP nghĩa là máy bạn vẫn chưa kích hoạt hoạt động.
  • Bước 5: Tắt máy, ngắt kết nối máy và REMOTE. Vệ sinh máy và bảo quản nơi khô ráo sau khi kết thúc liệu trình.

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

 

Lưu ý:

  • Đảm bảo 2 miếng kim loại tiếp xúc với da khi điều trị.
  • Kiểm tra pin trước và sau khi sử dụng. Pin máy được sạc trực tiếp ở cổng sạc có ở thân máy và sử dụng pin rời trên REMOTE.
  •  
  • Liệu trình sử dụng: Tối đa 20 phút/lần, 1 ngày sử dụng 2 lần (sáng + tối). Sử dụng máy kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý, và có tập thể dục vận động để nâng cao hiệu quả.

Sở hữu Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D để làm đẹp thẩm mỹ

Máy massage bụng hay còn được gọi là đai massage bụng hoạt động theo cơ chế massage xung điện, massage hồng ngoại và mới đây là sóng EMS hỗ trợ nâng cơ, săn chắc. Theo nguyên tắc, lực rung mạnh mẽ kết hợp với đèn hồng ngoại làm nóng phần mỡ thừa làm tan mô mỡ giúp loại bỏ mỡ thừa và các cơ săn chắc hơn. Đồng thời, máy mat xa bụng Super Belt 3D vừa là thiết bị đánh bay mỡ thừa vừa là thiết bị massage chăm sóc sức khỏe, nó có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Sở hữu Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D nhằm để: 

  • Massage tan mỡ bụng: Sản phẩm đai massage thực hiện những thao tác massage mạnh mẽ trên vùng bụng, lực rung lên đến 1000 lần/ phút, cùng với nhiệt hồng ngoại làm nóng phần mỡ thừa giúp giúp tan mỡ bụng thông qua tuyến mồ hôi, nước tiểu nhanh chóng. Ngoài ra khi lực rung tác động đến, nhiệt hồng ngoại nóng lên làm cho mô mỡ nóng lên, còn giúp đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể tốt nhất, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa.
  • Săn chắc cơ: Những động tác massage kích thích quanh cơ quan thụ cảm thần kinh ở dưới da giúp cho mạch máu giãn nở, kích thích sự chuyển hóa chất đến những mô cơ. Nhờ đó mà tăng cường khả năng hô hấp cũng như bài tiết tốt các chất có hại ra ngoài cơ thể qua tuyến mồ hôi, hoặc bã nhờn. Nhờ đó mà da sẽ được phục hồi nhanh chóng, tăng độ đàn hồi làn da, giúp làn da vùng được massage trở lên săn chắc, mịn màng hơn, và giảm tình trạng chảy xệ do quá trình lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

 

  • Xua tan căng thẳng, lo âu: Sử dụng máy mát xa bụng còn được cho là biện pháp vô cùng hữu ích giúp giảm nhanh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, lo âu ở các cơ và hệ thần kinh. Từ đó giúp tinh thần thư thái thoải mái hơn. Các động tác của máy mát xa bụng còn góp phần kích thích hoạt động phản xạ và hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh trung ương. Đặc biệt hơn, sử dụng đai massage bụng thường xuyên còn giúp chịu em sản sinh ra hormone endorphin đây là hormone giúp chị em cảm thấy hạnh phúc, thoải mái, vui tươi hơn nhiều.
  • Cải thiện hệ thống tiêu hóa: Những động tác mát xa uyển chuyển trên vùng bụng sẽ kích thích hoạt động chức năng và khả năng tiết dịch tiêu hóa của những cơ quan nội tạng như gan, lá mật, lá lách…. Nhờ đó mà quá trình tiêu hóa được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc sử dụng đai massage bụng cũng cải thiện và hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như đầy hơi, ợ chua, đau dạ dày, táo bón, khó tiêu….
  • Kích thích hoạt động của cơ quan nội tạng: Những động tác massage bụng không chỉ giúp đánh bay mỡ thừa mà còn kích thích các dây thần kinh, mô  cơ của những bộ phận khác trong khoang bụng hoạt động tốt hơn. Những động tác đó giúp cho quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc hại, vận chuyển oxy, lưu thông khí huyết diễn ra mạnh mẽ hơn, đều đặn hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng táo bón: Đối với những người thường xuyên bị táo bón, khó tiêu thì việc massage vùng bụng là vô cùng tốt. Ruột già là nơi chứa nhiều chất cặn bã của thức ăn trong quá trình tiêu hóa. Đồng thời nó cũng nằm ngang và dọc theo khoang bụng. Do vậy, khi sử dụng máy mat xa bụng massage uyển chuyển trên vùng bụng làm kích thích hoạt động bài tiết ở bộ phận này. Từ đó giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón.
  • Hạn chế đau bụng vào thời kỳ kinh nguyệt: Rất nhiều chị em thường xuyên phải chịu cảnh đau bụng do đến thời kỳ kinh nguyệt. Sử dụng máy massage bụng đang được xem là biện pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng đau bụng do đến ngày đèn đỏ gây ra. Mỗi khi đến ngày “đèn đỏ” bạn nên sử dụng đai massage bụng ở chế độ nhẹ nhàng,sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn đồng thời giảm tình trạng co thắt của tử cung trong thời kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng hiệu quả.

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D hiện đang được phân phối tại thiết bị chính hãng CE, Rằng bạn có thể truy cập website thietbichinhhang.com.vn để có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm.  Hy vọng sau bài viết này, ngoài việc hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D chi  tiết, dễ thao tác, những ứng dụng mà một máy đai giảm béo công nghệ hiện đại mang đến cho bạn sẽ là lý do để bạn có thể sử dụng chúng, đánh tan nỗi lo về các vấn đề mỡ béo bụng hoặc chỉ đơn thuần là hành động mua tặng như một món quà sức khỏe cho bạn bè, người thân.