Hầu hết số đông chị em phụ nữ, thường chú trọng đến việc sở hữu vòng eo thon gọn, cánh tay săn chắc. Đây được xem là niềm mong ước của rất nhiều người. Với công nghệ hiện đại cùng các chương trình luyện tập đa dạng, Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt hiện đang được xem là một trong những dòng sản phẩm có khả năng biến ước mơ của bạn thành sự thật nhanh chóng. Bên cạnh tìm kiếm, sở hữu dòng sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả thì việc có hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, có cách sử dụng đúng cách là điều vô cùng quan trọng.

Bài viết sau đây sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng và biết được những điểm nổi bậc mới của sản phẩm để có thể chọn lựa, ứng dụng trên chính vòng eo, những vùng mỡ béo bạn muốn thẩm mỹ, thon gọn hơn.

Điểm nổi bậc Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt bạn không nên bỏ lỡ

Điểm nổi bậc Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt được ứng nhiều trong việc giảm đau ngày đèn đỏ, sưởi ấm bụng làm ấm tử cung là dụng cụ được thiết kế trẻ trung, nữ tính. 

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng,  an toàn cho da, thoáng khí, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh. Ngoài việc giúp tuần hoàn máu, giúp máu bơm đầy tử cung, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu, thiết bị còn có khả năng cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định và giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực và các khu vực liên quan.

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

Một số tính năng Điểm nổi bậc Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt bạn không nên bỏ lỡ rằng: 

  • Thiết bị sử dụng công nghệ sưởi ấm hồng ngoại Graphene được nâng cấp, an toàn, lành mạnh  nhanh chóng và hiệu quả khi sử dụng (​​Chỉ với 5 giây để làm nóng và tăng nhiệt độ cơ thể). 
  • Máy có tính năng 3in1: Mát xa Rung lắc, mát xa xoay 360 độ, đèn hồng ngoại tạo nóng với 3 mức cường độ massage mạnh nhẹ đáp ứng nhiều nhu cầu massage khác nhau cùng 2 chế độ hoạt động là auto (tự động) và tùy chỉnh các mức độ massage.
  • Thiết kế máy hình cong giúp dễ dàng ôm sát vào vùng eo khi mát xa, tăng hiệu quả hơn, cùng bản điều khiển trên thân máy, dễ dàng điều chỉnh các chế độ tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

Để có thể tối ưu hiệu quả sản phẩm trong quá trình sử dụng, điều cơ bản bạn cần nắm chính là biết cách sử dụng, nắm rõ hướng dẫn sử dụng hoạt động máy.

Dưới đây là một số bước bạn có thể áp dụng thao tác theo: 

  • Bước 1: Điều chỉnh đai máy vào vùng điều trị (vùng muốn giảm béo, massage)
  • Bước 2: Ấn nút khởi động giữ 3 giây. Chọn chế độ rung bằng cách ấn nhanh nút nguồn (1) rung nhẹ liên tục, (2) rung vừa đứt quãng, (3) rung mạnh đứt quãng.
  • Bước 3: Chọn nhiệt độ máy; Ấn nút M, Mức 1,2,3 tương ứng với độ tăng nhiệt
  • Bước 4: Tắt máy, Ấn giữ nút khi thấy đèn tắt. Tháo đai ra vệ sinh sạch, vệ sinh dây đeo khi thấy dơ bẩn

Hướng dẫn sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

 

Lưu ý sử dụng sản phẩm Đai giảm béo, giảm đau kinh nguyệt, massage công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại: Super Belt

  • Không lạm dụng sản phẩm. Chỉ nên dùng trong khoảng 20 phút/lần
  • Đều đặn sử dụng ít nhấn 2 lần/ ngày và đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tối đa.
  • Thường xuyên vệ sinh máy massage để tăng tuổi thọ cho máy.
  • Không dùng sản phẩm trên các vùng da sưng tấy, vết thương hở,…
  • Không ngấm máy vào trong nước để tránh làm hỏng động cơ.
  • Nên thoa kem mát xa trước 10-15 phút trước khi tập hoặc thoa sau khi tập với đai Nikio để mang lại hiệu quả và an toàn.
  • Khi sử dụng máy cảm thấy khó chịu nên dừng máy lại, nghỉ ngơi và uống 1 cốc nước sau khi tập với máy.

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có được hướng dẫn sử dụng đúng, biết cách hoạt động, ứng dụ ápng sản phẩm và dụng đúng kỹ thuật sử dụng máy.