Bạn có biết với thói quen sinh hoạt không khoa học của cả người lớn và trẻ em. Đã tạo nên một thực trạng là hầu hết cơ xương và vóc dáng của người Việt bị cong hoặc có bệnh lý về xương cột sống. Do đó, Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuối, giảm đau vai gáy - Body Plus là một trong những thiết bị khá ảnh hưởng đến sự phát triển vóc dáng, tư thế đứng và đi lại. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu cần thiết nên có sản phẩm đai lưng chống gù giúp giữ vóc dáng bạn khoẻ mạnh hơn, hạn chế bệnh về xương cột sống lưng, cổ, gáy hơn cùng với Hướng dẫn sử dụng máy Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus đúng cách.

Mời bạn đọc cùng xem qua thông tin sau đây.

Nhu cầu sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus

Đối với việc chăm sóc sức khỏe, tình trạng cột sống lưng, cổ, vai, gáy….bấy lâu nay được xem là một trong những nhu cầu khá cần thiết với mọi đối tượng không chỉ ở người già, trung vị thành niên, người quan tâm về các vấn đề kể trên mà còn có ở hầu hết các nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, đặc biệt là vệ tạo thói quen, tư thế đúng cho trẻ em nhỏ tuổi.

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh - Body Plus

Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus chính là sản phẩm khá phù hợp với mọi lứa tuổi để đề cập trên, giúp giảm đau vai gáy cảm biến, chỉnh tư thế kết hợp bộ đế sẽ giúp cố định phần bả vai, nâng đỡ cột sống, bộ phận đặc biệt quan trọng nhất cơ thể, hỗ trợ tình trạng giảm gù lưng, đau cột sống, bảo vệ hệ xương non nớt, giúp trẻ phát triển ổn định.

Sản phẩm này không chỉ dành cho người cần phòng bệnh mà còn khá phù hợp dành cho những người gặp vấn đề về cột sống lưng, đau lưng , đặc biệt là người lớn tuổi, người sau khi phẫu thuật hoặc người ngồi làm việc lâu.Đặc biệt hiệu quả đối với trẻ em ngồi sai tư thế khi học bài, đọc sách, mang cặp sách quá nặng, chơi game trong thời gian dài hình thành bệnh gù lưng.

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus

  • Bước 1: Chuẩn bị bộ thiết bị đeo vào lưng
  • Bước 2: Điều chỉnh bộ thiết bị vừa vặn với khu vực đeo
  • Bước 3: Bật máy khởi động và làm theo lời nhắc máy khi sai tư thế
  • Bước 4: Giữ thẳng lưng và tuân thủ lời nhắc theo bộ đếm thường xuyên

Lưu ý sử dụng sản phẩm:

  • 1-2 ngày đầu tiên cơ thể chưa quen với việc đeo đai, nên chỉ nên kéo vừa dây đai, không quá chặt.
  • Người dùng nên đeo đai 6-8 tiếng/ngày, để tránh ảnh hưởng đến cơ và mạch máu.
  • Cứ 45 – 60 phút, nên tháo đai hoặc nới lỏng đai ra 15-30 phút để cơ thể thả lòng, sau đó mới tiếp tục đeo.
  • Sử dụng đai đều đặn từ 1,5-2 tháng thì cơ thể sẽ có những thay đổi rõ rệt và dần trở về với dáng đứng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh - Body Plus

 

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus rằng bạn có thể áp dụng ngay với sản phẩm bạn đang sở hữu hoặc có thể lưu ý để sử dụng cho các sản phẩm tương tự. Hy vọng bài viết này sẽ là hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng, giữ dáng thông minh cao cấp cho mọi lứa tuổi, giảm đau vai gáy - Body Plus đáp ứng cho những thắc mắc và những ai đang quan tâm hay chưa biết cách sử dụng sản phẩm.