Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid sử dụng công nghệ sóng âm Sonic nhẹ nhàng làm sạch răng tối ưu được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu khuyên dùng, đồng thời trang bị nhiều tính năng mới hiện đại đánh bay các mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả hơn 10 lần so với các loại bàn chải thông thường. Với những tính năng chuyên dụng dành cho đối tượng trẻ em, sản phẩm này đã và đang được nhiều phụ huynh săn đón cho con em. 

Để hiểu hơn về cách sử dụng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng  Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid, cùng những tính năng thiết bị cụ thể ra sau. Mời quý bạn đọc cùng xem qua nội dung bài viết dưới đây. 

Ưu điểm Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid dùng cho trẻ em Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid được xem là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh nhằm để chăm sóc răng miệng cho trẻ em bới những tính năng ưu việt:

  • Đầu bàn chải dễ dàng thay thế. Cấu trúc bàn chải được thiết kế tinh tế: Đầu bàn chải cho trẻ 7-15 tuổi: 1.69x2.01in và Đầu bàn chải cho trẻ 3-7 tuổi: 1.49x1.77in giúp đảm bảo làm sạch sâu và tẩy mọi loại mảng bám xung quanh răng bé.
  • Động cơ tốc độ cao, hoạt động ổn định: Cường độ rung cao: 24500hz/phút, Chế độ bin sử dụng lâu dài đến 10 ngày
  • Máy có 3 mức độ rung: 3 chế độ rung để làm sạch. Có thể điều chỉnh các chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bé, kích thích độ thích thú cho trẻ khi đánh răng.
  • Giao diện chống thấm nước: áp dụng thiết kế chống nước IPX7, có thể sử dụng liên tục trong hơn 15 giờ sau khi được sạc đầy
  • Chế độ hẹn giờ làm sạch tự động: Tự động tắt sau 2 phút mỗi lần đánh răng - chế độ này giúp bé Đánh răng khoa học và bảo vệ an toàn răng miệng cho trẻ

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm

 

Ngoài ra sản phẩm được đánh giá cao bởi Thiết kế thông minh đầu chảy hình chữ U - quay 360 độ đảm bảo đánh bay mọi mãng bám trên răng bé >= 1250pcs lông bàn chảy: tăng mật độ hiệu quả: 95.98%, Mật độ chính xác: 0.02mm và đánh giá Độ mềm bàn chải: >60%.

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid 

Việc sử dụng sản phẩm Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid nói riêng và các vệ sinh răng miệng cho trẻ nói chung cũng khá đơn giản. Bạn có thể thực hiện thao tác với các bước: 

  • Bước 1: Chọn lựa đầu chải phù hợp với đối tượng trẻ em
  • Bước 2: Làm ướt đầu chải và Để kem đánh răng vào đầu chải
  • Bước 3: Đặt đầu chải vào miệng bé - lưu ý đầu chải phải vừa với khung răng bé
  • Bước 4: Dịch chuyển đầu chải trên răng bé từ trái sang phải nhẹ nhàng
  • Bước 5: Tắt máy và vệ sinh đầu chải
  • Bước 6: Kết thúc và vệ sinh răng miệng bé lại bằng nước sạch

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm

 

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 - Super Kid cùng những tính năng nổi bậc sản phẩm rằng bạn có thể cân nhắc chọn mua sử dụng cho con em tại nhà. Chủ động hơn trong việc chăm sóc răng miệng cho trẻ, tạo hứng thú cho bé trong việc chăm sóc răng miệng dựa trên những tính năng đặc biệt dành riêng cho trẻ em, sẽ là cách để bạn tạo nền tảng vững về sức khỏe nha khoa cho chúng.