Bàn chải đánh răng thông minh đang ngày càng phổ biến và đem lại lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Một trong những số đó Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 đang được phân thối tại thiết bị chính hãng CE là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng khá lưu tâm đến. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về cách sử dụng bàn chải đánh răng điện an toàn, đúng cách thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của thietbichinhhang.com.vn bạn nhé.

Một số lưu ý trước khi sử dụng Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7

Lưu ý trước khi sử dụng bàn chải điện

  • Sạc bàn chải: chúng ta không thể sử dụng bàn chải đánh răng điện tử nếu pin của bạn hết hoặc không được sạc. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bàn chải của bạn có đủ pin để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. 

  • Bảo quản đầu bàn chải: Bàn chải đánh răng điện có lông mềm, nylon và đầu tròn để đánh răng hiệu quả nhất. Để giữ chúng luôn trong tình trạng tốt nhất bạn nên thường xuyên kiểm tra đầu bàn chải của mình.Hãy chắc chắn rằng các lông không có bất kỳ cạnh lởm chởm và lông không rơi ra. Ngoài ra, kiểm tra lông màu. Nếu chúng bắt đầu mờ dần, điều đó có nghĩa là bạn nên thay một cái mới.

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm chống nước IPX7

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7

  • Bước 1: Chuẩn bị bàn chải điện và kem đánh răng: Lấy bàn chải đánh răng và làm ướt bằng một ít nước, điều này giúp bàn chải đánh răng sạch và tăng khả năng làm sạch răng và khoang miệng. Sau đó lấy kem đánh răng cỡ hạt đậu lên bàn chải
  • Bước 2: Chia miệng của bạn thành các góc phần tư trên, trái, phải và dưới, điều này có thể giúp đảm bảo rằng bạn chải hết từng phần của răng và khoang miệng.
  • Bước 3: Đặt bàn chải đánh răng dọc theo đường viền nướu. Giữ bàn chải ở một góc 45 độ so với đường viền nướu của bạn và để lông bàn chải tiếp xúc với bề mặt răng và đường viền nướu. Lưu ý: chải nhẹ nhàng, vì nếu không cẩn thận bạn có thể làm tổn thương răng và nướu.

Hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm chống nước IPX7

  • Bước 4: Chải từ bên ngoài đến bề mặt răng bên trong.Giữ bàn chải điện ở góc 45 độ, chải các bề mặt bên ngoài của răng bằng chuyển động của bàn chải ở các góc phần tư bạn đã chia trước đó. Lưu ý, để bàn chải chuyển động từ đường viền nướu và sau đó di chuyển xuống về phía bề mặt nhai. Ngoài ra, hãy chải nướu của bạn thật nhẹ nhàng. 
  • Bước 5: Làm sạch bề mặt lưỡi và vòm miệng. Bạn đừng quên chải lưỡi và vòm miệng để loại bỏ các mảnh vụn và vi khuẩn gây mùi khác. 
  • Bước 6: Vệ sinh máy,răng miệng và bảo quản khô ráo

Lưu ý:

  • Hãy chà nhẹ nhàng qua lại bề mặt răng dùng để cắn và lưỡi cũng như vòm miệng của bạn.
  • Hãy dành ít nhất hai phút để đánh răng ít nhất hai lần một ngày có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và sâu răng bằng cách giảm thiểu các bám bẩn và vi khuẩn trong miệng của bạn.
  • Ngoài ra, sau khi ăn bạn cũng nên dùng chỉ nha khoa để xỉa răng hoặc nước súc miệng để làm sạch răng và miệng của mình.

Trên là bài viết chia sẻ về những lưu ý và hướng dẫn sử dụng Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 rằng bạn có thể áp dụng đúng cách trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày tại nhà. Hy vọng trên thông tin đề cập trên, quý bạn đọc cũng có thể áp dụng cho các sản phẩm tương tự và nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết sản phẩm Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 có thể truy cập trực tiếp tại thietbichinhhang.com.vn.