Từ thời xa xưa, người phụ nữ Việt Nam luôn chú trọng tới “răng” và “tóc”, họ nghĩ rằng một mái tóc đen dài, thẳng mượt là tiêu chuẩn đúng mực về sắc đẹp của người phụ nữ. Và cho đến thời điểm hiện nay, thời đại 4.0 tuy cách làm đẹp đã phong phú hơn như là uốn tóc, xù tóc, bấm tóc,...

Nhưng, kiểu duỗi tóc đẹp với mái tóc thẳng mượt óng ánh vẫn được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Ngoài đến salon, các bạn trẻ hiện nay thường tự thực hiện duỗi tóc và dưỡng tóc tại nhà cùng máy duỗi tóc mini. Nhưng giá 1 máy duỗi tóc giá bao nhiêu thì ổn? Hãy cùng mình tìm hiểu về những loại máy duỗi tóc tốt với giá rẻ ở bài viết hôm nay nhé! 

Cửa hàng bán máy duỗi tóc mini chính hãng ở đâu? 

Tóc đối với chúng ta rất quan trọng, nếu như mua các sản phẩm kém chất lượng hoặc sai chỗ bán không uy tín sẽ dẫn đến những tác hại vô cùng nguy hiểm và tổn hại đến tóc của chúng ta. Vì vậy nên mua máy duỗi tóc chất lượng, uy tín chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng phân phối của các thương hiệu uy tín. Các siêu thị điện máy hoặc là những địa điểm mua hàng mà đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Ở bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 nơi chuyên cung cấp các sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp từ làn da đến mái tóc đến body,... ở đây thì các bạn có thể yên tâm về chất lượng đi kèm là giá rẻ nhưng chính hãng. Đó là Thiết bị Chính hãng CE, các bạn có thể truy cập web thietbichinhhang.com.vn này để tìm hiểu sơ về bên Thiết bị Chính hãng CE nhé.

Giá máy duỗi tóc mini bao nhiêu tiền

Máy duỗi tóc mini hiện nay trên thị trường có giá bao nhiêu?

Nếu các bạn đang muốn sở hữu cho mình một cái máy duỗi tóc mini chất lượng mà không giá 1 máy duỗi tóc là bao nhiêu thì ổn thì trên thị trường hiện nay 1 máy duỗi tóc cho dòng bình dân phải tầm có chi phí dao động từ từ khoảng 150 và từ giá mấy triệu cho 1 dòng cao cấp. Theo mình đánh giá thì 1 máy duỗi tóc thì tầm khoảng từ 700-900 là ổn về chất lượng đến giá, không quá mắc cũng không quá rẻ. 

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Câch để duỗi tóc

Máy duỗi tóc mini tốt nhất mà bạn nên mua

Duỗi tóc mini  2IN1 chất liệu Gốm Tourmaline 

Thiết bị duỗi tóc mini 2in1 này sẽ giúp tóc suôn thẳng sau 1 cú kéo duỗi hoặc có thể từ tóc rối thành mái tóc tóc thẳng óng ánh bằng việc dùng lược chải suôn 1 lớp tóc, sau đó chảy đều, tay kéo thẳng tóc lặp lại vài lần để có mái tóc thẳng và mềm mượt. Lược chải duỗi tóc được làm từ chất liệu gốm Tourmaline vô cùng cao cấp. Bên trong đầu lược có phủ lớp Nano Titanium và đầu vỏ được sử dụng vỏ chống gây bỏng cho da nên các bạn có thể yên tâm là không thể bị bỏng khi duỗi tóc nhé. Ngoài ra, ở thiết bị này còn có 1 màn hình LED sang trọng để thể hiện nhiệt độ vô cùng chính xác và máy có khả năng làm nóng trước khi sử dụng rất nhanh là tầm khoảng 20s ở các loại máy khác là tầm 1p đến 3p máy mới có thể nóng được. Ở máy này có tổng là 7 chế độ phù hợp với tất cả mọi loại tóc từ mềm đến cứng. Giá của loại máy duỗi mini này cũng khá ổn, không quá rẻ cũng không quá mắc.

Giá máy duỗi tóc mini bao nhiêu tiền

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Việc lựa chọn một chiếc máy duỗi tóc phù hợp với mình không hề đơn giản, nhưng nó sẽ không còn là vấn đề gì lớn lao sau khi bạn tham khảo những thông tin trên. Mong bài viết này sẽ giúp ích được các bạn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn cho mình chiếc máy tạo kiểu sáng giá nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Hẹn gặp các bạn ở 1 chuyên đề khác.