Ngày nay do sự phát triển của xã hội, con người dần cuốn theo công việc nên ít có thời gian luyện tập thể thao, cũng không có thời gian để đến những phòng tập, dần dần cơ thể sẽ dần yếu đi, nên hàng loạt những dụng cụ thể thao tại nhà nhà rẻ để đáp ứng được nhu cầu tập luyện của nhiều người . 

Trong bài viết hôm nay mời quý bạn đọc cùng thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE tìm hiểu về các thông tin dụng cụ thể thao tại nhà là gì, cùng các dụng cụ thể thao tại nhà đang phổ biến hiện nay là gì nhé. 

 

Bạn đã làm quen với dụng cụ thể thao tại nhà?

Dụng cụ thể thao là những thiết bị, dụng cụ được trang bị cho hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, giảm cân, dữ dáng, …Ngày càng những dụng cụ thể thao này được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng tại nhà, sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số những dụng cụ thể thao tại nhà đang được yêu thích nhất hiện nay.

 

Bạn đã làm quen với dụng cụ thể thao tại nhà

 

Xem thêm: Dụng cụ thể thao là gì? Các dụng cụ thể thao tại nhà phổ biến (Phần 2)

Trang bị thể thao

 

Các loại dụng cụ thể thao tại nhà bạn có thể biết

Máy chạy bộ là dụng cụ thể thao tại nhà được sử dụng phổ biến

Với máy chạy bộ sẽ giúp cho bạn đốt cháy lượng calo khá lớn sẽ mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc hơn. Khi mua dụng cụ thể thao này sẽ đáp ứng cho người dùng nhiều tính năng ưu việt sau :

  • Phương pháp luyện tập đơn giản giúp tăng cường sức khỏe, giữ dáng, giảm cân, sự dẻo dai mà còn tốt cho hệ tim mạch
  • Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ, phù hợp với nhiều đối tượng thành phần trong gia đình
  • Máy chạy bộ được sử dụng rất linh hoạt, có thể bắt đầu ở tốc độ chậm và có thể gia tăng tốc độ khi đã tiến bộ hơn.
  • Có nhiều công ty dụng cụ thể thao cung cấp nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau tùy vào nhu cầu, và giá thành của khách hàng mong muốn
  • Nên chọn mua dụng cụ thể thao là những máy khỏe, chắc chắn tốc độ ổn định, vành đai rộng, dừng an toàn, và chế độ leo dốc
 

Xe đạp tập thể dục tại nhà

Đây là dụng cụ thể dục thể thao tại nhà đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả rất lớn cho sức khỏe nên được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn:

  • Đa dạng về chức năng như đứng đạp hay ngồi đạp, có chức năng đo nhịp tim, đo lượng calo hay thời gian tập… đứng tập sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn, còn khi đuối sức có thể ngồi đạp để thư giãn
  • Xe đạp tập thể dục có thiết kế khá gọn, di chuyển dễ dàng trong nhà, nếu tập đều đặn thường xuyên sẽ giúp cho bạn có thân hình khỏe mạnh, săn cơ bắp và dáng đẹp hơn.
  • Dụng cụ xe đạp thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi vì máy có nút điều chỉnh tốc độ, lên xuống của yên xe hay tay vịn một cách dễ dàng.
 

Các loại dụng cụ thể thao tại nhà

 

Công ty cung cấp máy dụng cụ thể thao tại nhà uy tín

Thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE hiện đang phân phối dòng máy chạy bộ thể thao thẩm mỹ tại nhà - sản phẩm đang được ưa chuộng , chọn mua nhiều trong khoảng thời gian gần đây.

Với thiết bị chạy bộ thể thao tại nhà này, bạn có thể vừa thực hiện nghiêm túc chỉ thị chống dịch tại nhà tốt hơn, vừa có thể rèn luyện sức khoẻ được đều đặn, bền bỉ và không gây gián đoạn vì bất cứ lý do nào, thực hiện mọi lúc mọi nơi - một dụng cụ thể thao thẩm mỹ tiện lợi tại nhà quả đáng để bạn cân nhắc đúng không nào.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dụng cụ thể thao thẩm mỹ tại nhà, đáng quan tâm hơn là những dòng dụng cụ thể thao chạy bộ đang được tin dùng nhiều nhất trên thị trường. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ lựa chọn được cho mình cũng như gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu để tập luyện sức khỏe hàng ngày.

Dụng cụ thể thao tập cơ bụng tại nhà

Xà đơn - dụng cụ thể thao quen thuộc tại nhà

Nếu muốn có một cơ thể đẹp, vòng tay rắn chắn thì xà đơn là một dụng cụ thể thao không thể thiếu tại nhà được, với nhiều đặc điểm sau đây:

  • Ở trẻ em ,nếu tập xà đơn sẽ có tác dụng kéo giãn toàn thân giúp cho sự phát triển chiều cao và cải thiện tư thế của trẻ.
  • Với người lớn: sẽ giúp bạn có một thân thể cường tráng, hơn nữa nếu tập xà thường xuyên sẽ giúp giảm béo bụng vô cùng hiệu quả, duy trì sức khỏe
  • Xà đơn sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tật do ít vận động như cholesterol cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống
  • Xà đơn đa năng với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và không ảnh hưởng đến bố cục không gian ngôi nhà nên đây chính là sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhất để tập luyện tại nhà.

 

Dụng cụ thể thao tập cơ bụng tại nhà

 

Xem thêm: Dụng cụ thể thao là gì? Các dụng cụ phổ biến (Phần 1)

Trang bị thể thao

 

Máy dụng cụ thể thao tập cơ bụng tại nhà

Đây là dụng cụ thể thao tập cơ bụng được làm từ khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện, có thiết kế tự đứng vững, đa dạng màu sắc dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng hơn và mạng những ưu điểm vượt trội hơn:

  • Ngoài tập bụng thì thiết bị còn hỗ trợ tập cơ chân, cơ tay hay nằm tập tạ trên ghế hiệu quả, cơ bụng săn chắc sẽ giúp bạn ít bị thương khi tập thể thao vì khi đó, lưng đã được bảo vệ
  • Mang kiểu dáng nhỏ gọn, dể dàng tập luyện ở bất kì nơi đâu trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích
  • Khi thực hiện những động tác gập bụng sẽ giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn, cơ lưng cũng được vận động theo, giúp bạn giảm đau nhức lưng và bảo vệ cột sống.
  • Đây cũng là dụng cụ thể thao giá rẻ với giá thành phải chăng nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, giúp rèn luyện sức khỏe cho bản thân và người thân của mình

 

Dụng cụ thể thao Con lăn cơ bụng tập luyện tại nhà

Lăn cơ bụng cũng là dụng cụ thể thao tại nhà mang những đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, để sử dụng, kết hợp với tính năng gọn nhẹ và đa dụng, bạn có thể mang theo để luyện tập mọi lúc mọi nơi. Đây quả là thiết bị tuyệt vời cho những bạn muốn giữ dáng 
  • Lăn  cơ bụng sẽ hỗ trợ làm tan mỡ bụng bụng nhanh chóng nhờ hoạt động đều đặn để đốt cháy calo đặc biệt được tích tụ ở vùng bụng, giúp bụng săn chắc, đẹp hơn bao giờ hết
  • Khi tập luyện với bánh xe tập bụng các cơ khác cũng phát triển theo như cơ tay, vai, hông, lưng…được hỗ trợ phát triển theo.

 

Dụng cụ thể thao tập cơ bụng giá rẻ hay không?

Người ta thường hay nói “tiền nào, của nấy" để nói đến giá tiền thường liên quan đến chất lượng sản phẩm, và dụng cụ thể thao tập bụng cũng không ngoại lệ. 

Nhưng để tìm kiếm được sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, máy tập bụng tại nhà chất lượng, uy tin, giá rẻ cũng sẽ không khó nếu bạn tìm đến đúng địa chỉ thietbichinhhang.com.vn tại công ty thiết bị chính hãng CE.

 

Dụng cụ thể thao tập cơ bụng giá rẻ

 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu các mặt hàng thiết bị dụng cụ thể thao nói riêng và các sản phẩm thiết bị làm đẹp tại tại nhà nói chung với nhiều chủng loại, nhóm máy không chỉ hỗ trợ, phục hồi sức khoẻ cho bạn mà còn nâng tầm sắc đẹp bằng những dụng cụ tại nhà vô cùng hiệu quả. 

Đặc biệt, vấn đề hỗ trợ khách hàng mua máy dụng cụ thể thao tại nhà, dụng cụ thể thao tập cơ bụng, dụng cụ xe đạp thể thao, dụng cụ thể thao giá rẻ…. công ty thiết bị chính hãng CE sẽ có những chương trình ưu đãi giá, khuyến mãi liên tục để có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hãy liên hệ thiết bị chính hãng CE qua địa chỉ website thietbichinhhang.com.vn để tham khảo chi tiết.

Trong bài viết tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp theo về dụng cụ thể thao thẩm mỹ cơ bụng, bạn có đón được giá mua của dụng cụ tập cơ bụng có mắc và cao hơn máy dụng cụ thể thao chạy bộ hay không? Và liệu việc tìm mua các dụng cụ thể thao giá rẻ, uy tín, chất lượng, chính hãng có khó khăn trong thời gian này? Hãy nhớ đón theo dõi bạn nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP