Theo nghiên cứu khoa học, lông trên cơ thể có tác dụng thoát mồ hôi, tránh bụi bẩn từ môi trường xung quanh, thu hút bạn khác giới. Nhưng nếu với nam, lông càng nhiều là biểu hiện của sự nam tính thì với nữ, lông lại khiến họ mất tự tin, gây cảm giác thiếu thẩm mỹ. Thế nhưng vì tác dụng của lông đối với cơ thể nên nhiều chị em phụ nữ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru? Hôm nay, hãy cùng thiết bị chính hãng CE tìm hiểu về chủ đề này.

Có nên triệt lông không?

Ở góc độ y học, không có chỉ định rằng nên để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru mà tùy vào lựa chọn của mỗi người. Lông có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài, thu hút bạn đối phương nhưng không phải cứ lông rậm rạp là tốt. Bởi nếu lông quá rậm rạp sẽ gây nên những tác hại không nên có. Vì thế, trong những trường hợp này, tốt nhất bạn nên triệt lông thay vì nuôi lông rậm rạp. Những tác dụng của việc triệt lông.

Để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru?

Liên quan đến thẩm mỹ

Màu sắc lông phụ thuộc vào từng cơ địa, có người lông vàng, có người lông trắng, có người lông đen. Nhưng sẽ ra sao khi màu lông tương phản quá rõ ràng với màu da, ví dụ như da trắng nhưng lông đen rậm rạp? Với chị em phụ nữ, đây quả thật là một cơn ác mộng, vì thế nên triệt lông sẽ giúp loại bỏ những sợi lông xấu xí. Sau khi triệt, làn da cũng sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng để phái nữ có thể tự tin diện những trang phục sexy, thu hút hơn trong mắt cánh đàn ông. 

Xem thêm: Giá máy triệt lông IPL hợp lý dành cho mọi khách hàng

Triệt lông có hại không

Liên quan đến các bệnh về da

Lông có khả năng bảo vệ da nhưng nếu lông quá rậm rạp thì đây lại là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ gây ra các bệnh lý về da như viêm nang lông, mùi hôi, mẩn ngứa,... Triệt lông làm da trở nên sạch sẽ, các lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da luôn khô thoáng. Từ đó tránh được các vấn đề liên quan đến da.

Các phương pháp triệt lông thường dùng hiện nay

Phương pháp triệt lông tạm thời

Ta sử dụng nhíp, dao cạo, sáp,...để loại bỏ lông. Đây là những phương pháp chỉ mang tính chất tạm thời. Ưu điểm là đơn giản,  dễ dàng sử dụng nhưng trong quá trình triệt lông có thể gây đau và làm giãn nở lỗ chân lông khiến lần mọc sau lông đen và cứng hơn.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn

Kết hợp với công nghệ, việc triệt lông vĩnh viễn sẽ dễ dàng hơn.

  • Công nghệ điện phân hủy: sử dụng một điện cực rất nhỏ cắm vào tận nang lông rồi đưa một dòng điện vào để đốt và phá hủy nang lông, làm cho sợi lông không tiếp tục được tạo ra. Nhưng nếu ở các vùng lông lớn thì thời gian sẽ lâu và kĩ thuật để sử dụng phương pháp này rất khó.
  • Công nghệ laser, ánh sáng: đây là phương pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện nhưng rất an toàn, đạt hiệu quả cao, không đau, không cần nghỉ làm việc sau mỗi lần điều trị. Có thể triệt lông trên một vùng da rộng.

Để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru?

 

Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro đang gây sốt trong giới làm đẹp bởi những ưu việt của thiết bị trong việc triệt lông. Những ưu việt ấy là:

  • Máy triệt lông IPL tích hợp công nghệ IPL với hệ thống sóng LASER thông minh, khi đi sâu vào bên trong các tầng cấu trúc da sẽ tạo hiệu ứng tăng sinh collagen tự nhiên giúp da sáng, láng mịn, se khít lỗ chân lông và khiến lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại vô cùng hiệu quả cũng như an toàn cho người sử dụng. Sau từ 3-4 lần triệt bạn sẽ thấy hiệu quả triệt lông mà máy mang lại lên tới 50%.
  • Sau 2 đến 3 tháng triệt lông tại nhà với máy triệt lông IPL, bạn sẽ thấy lông mọc lại thưa, mảnh, ngắn và nhạt màu, làn da trở nên láng mịn hơn do hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông của máy.
  • Đầu xung trên máy phát ra những tia sáng laser có thể tháo rời và thay thế khi hết lượng xung ánh sáng. Thân máy cũng được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt máy có độ cao.
  • Thiết kế máy triệt lông IPL thông minh, hiện đại giúp việc sử dụng máy trở nên dễ dàng, đơn giản.

Để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru?

 

Mua máy triệt lông IPL chính hãng ở đâu?

Bạn đang tìm mua máy triệt lông IPL chính hãng nhưng lại băn khoăn không biết mua ở đâu? Vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi, công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE. Đến với CE, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách hàng vô cùng xuất sắc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tìm mua được các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành sản phẩm cạnh tranh cũng như chế độ bảo hành 12 tháng.

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được nên để lông rậm rạp hay triệt lông trơn tru chưa? Dù bạn lựa chọn như thế nào, chúng tôi cũng luôn chúc bạn được làn da như ý và luôn tự tin mỗi ngày nhé.