Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người,trong đó có cả nam giới. Một trong những mối bận tâm của các cánh mày râu thời nay là đàn ông có nên triệt lông hay không vì từ xưa đến nay, lông và râu vốn được cho là vẻ đẹp của sự nam tính. Bài viết này sẽ giúp những bạn nam đang quan tâm tới vấn đề này tìm được câu trả lời phù hợp cho bản thân.

Tại sao nam giới thường có lông rậm và đen hơn nữ giới?

Đàn ông thường có lông rậm và đen. Nguyên nhân là do hormon sinh dục nam giới phát triển mạnh mẽ và lông là một biểu hiện, hay sử dụng chất kích thích như rượu bia hoặc do tác dụng phụ của thuốc, mỹ phẩm,...

Đàn ông có triệt lông được không?

Đàn ông có nên triệt lông?

Giống với nữ giới, triệt lông cũng mang tới cho nam giới nhiều lợi ích. Những lợi ích được liệt kê dưới đây sẽ góp phần giúp bạn quyết định đàn ông có nên triệt lông hay không.

Đàn ông có triệt lông được không?

Giảm mùi hôi cơ thể

Khi lông rậm rạp, lỗ chân lông cũng vì thế mà nhiều nên dẫn tới việc mồ hôi tiết ra khá lớn. Mồ hôi bị giữ ở đám lông, kết hợp với vi khuẩn trên da gây ra mùi khó chịu. Ngoài ra việc lưu mồ hôi còn làm bạn ngứa ngáy, không thoải mái. Sau khi triệt lông, mồ hôi sẽ tiết ra ít hơn và dễ dàng thoát ra mà không lưu lại trên da, giảm mùi cơ thể.

Đều màu da và se khít lỗ chân lông

Triệt lông làm sáng màu da, bên cạnh đó còn  giúp se khít lỗ chân lông giúp da láng mịn và săn chắc hơn. Không những thế, triệt lông cũng giúp cánh đàn ông trở nên gọn gàng và dễ dàng gây thiện cảm với phái nữ ngay từ lần đầu tiên hơn.

Tránh các bệnh về da

Triệt lông làm giảm các bệnh về da như viêm nang lông, viêm da,… do khi triệt lông vi khuẩn không còn nơi trú ngụ, không thể xâm nhập vào da qua những lỗ chân lông quá dãn nở. Đây cũng chính là một trong những lí do quan trọng để quyết định đàn ông có nên triệt lông hay không.

Xem thêm: Giải quyết tình trạng lông nhiều với công nghệ máy triệt lông

Triệt lông có hại không?

Máy triệt lông IPL laser

Nếu bạn là đàn ông và đã gật đầu đồng ý với câu hỏi: "Đàn ông có nên triệt lông hay không?" Nhưng còn e dè, ngại ngùng khi đến các spa, thẩm mỹ viện để triệt lông thì một giải pháp cho bạn đó là máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đàn ông có triệt lông được không?

Tính năng nổi bật của máy triệt lông IPL laser:

  • Máy triệt lông Laser IPL Cầm Tay được ứng dụng công nghệ triệt lông cải tiến IPL cho hiệu quả triệt lông gấp 10 lần so với máy triệt lông sử dụng công nghệ Laser.
  • Máy có tác dụng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Cách triệt lông này vừa mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn. Chỉ sau 3 - 4 lần điều trị cho bạn sẽ thấy hiệu quả triệt lông lên đến 50%. Sau từ 2 tháng đến 3 tháng triệt lông tại nhà bằng máy triệt lông IPL, những sợi lông không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy, nó chỉ như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Lỗ chân lông cũng sẽ được se khít hơn góp phần làm da trở lên láng mịn.
  • Máy có thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị số lượng xung ánh sáng giúp dễ dàng điều chỉnh, thân máy có nút tắt mở, bề ngoài máy nghiêng 45 độ giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Một điểm ưu việt khác của máy triệt lông IPL là đầu xung phát ra những tia sáng laser có thể tháo rời và thay thế được khi hết số lượng xung ánh sáng. Tuy nhiên số lượng phát trên mỗi đầu xung rất lớn, chúng ta có thể sử dụng đến hơn 5 năm mới cần thay thế nếu chỉ sử dụng cá nhân. Còn trong trường hợp bạn cần thay thế đầu phát, nhà cung cấp vẫn sẵn có phụ kiện để thay thế cho bạn

Hiệu quả sử dụng máy triệt lông IPL cá nhân tại nhà:

  • Khi triệt lông, máy triệt lông không đau rát, không gây mẩn đỏ hay ngứa rát do chịu tác động từ nhiệt. Cách sử dụng đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao và sự hài lòng lớn.
  • Với hệ thống sóng LASER thông minh, khi đi sâu vào bên trong các tầng cấu trúc da sẽ tạo hiệu ứng tăng sinh collagen tự nhiên giúp da sáng, láng mịn và se khít lỗ chân lông.
  • Sau một thời gian sử dụng máy triệt lông IPL bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng hồng, lỗ chân lông được se khít lại hơn so với trước.

Tìm mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái nên tìm mua máy triệt lông IPL không dễ dàng. Nhưng bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình, được đào tạo đầy đủ giúp bạn luôn yên tâm khi tận hưởng dịch vụ. 

Lời kết

Làm đẹp không phân biệt giới tính hay tuổi tác bởi đó luôn là cách mà chúng ta yêu thương và trân trọng bản thân mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của chúng tôi và mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích cho việc làm đẹp bản thân.