Đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế, sản phẩm giúp người lớn bảo vệ xương cột sống, giảm các triệu chứng đau cơ, đau lưng, biến dạng cột sống hay căng thẳng mệt mỏi. Đối với trẻ em giúp nắn xương sống bị vẹo, lưng gù và mắt bị cận thị. Tạo dáng tự tin, cải thiện chiều cao và thân hình.

 

Cấu tạo cơ bản của đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế

Thông dụng nhất của Đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế hiện nay là các sản phẩm thông minh, tiện lợi trong sử dụng và lưu hành. Đai chống gù cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế của từng người, có hai loại cảm biến là cảm biến cảm ứng thông minh và cảm biến rung. 

Thiết bị sẽ Rung tự động khi cơ thể uốn cong tạo nhiệt trên 25 độ, sản phẩm đai chống gù công nghệ cao còn lắp chip cảm biến nhận diện chuyển động và góc nghiêng chính xác tuyệt đối.

Cảm biến rung hiện đại là cảm biến sẽ tự động rung khi góc nghiêng >25 độ, giúp người đeo dễ dàng nhận biết và chủ động điều chỉnh tư thế ngồi. Đây chính là điểm nổi bật khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác đang bán trên thị trường.

Đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế thông minh ngoài chỉnh tư thế còn kết hợp bộ đếm sẽ giúp cố định phần bả vai, nâng đỡ cột sống, bộ phận đặc biệt quan trọng nhất cơ thể, hỗ trợ tình trạng bị gù (khom) lưng, đau cột sống, bảo vệ hệ xương non nớt.

Trên đai chống gù cảm biến có lắp màn hình LED, bạn có thể nhận được những thông số phản ảnh tư thế không đúng và độ rung của thiết bị để nhắc bạn sửa lại tư thế. Từ đó bạn sẽ có những phương pháp sửa lỗi sai tư thế phù hợp, đúng khoa học và tiện theo dõi từ sau mỗi lần đeo, giúp trẻ phát triển ổn định.

 

Cách sử dụng đai đeo vai hỗ trợ điều chỉnh tư thế thông minh

Xem thêm: Hiệu quả khi sử dụng đai đeo chống gù lưng

Bệnh gù lưng

 

Các bước sử dụng đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế

Trình tự thao tác các bước sử dụng đai chống gù đúng tư thế, đem lại hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1: Điều chỉnh dây đeo phù hợp với vùng lưng, vùng muốn điều chỉnh tư thế.
  • Bước 2: Đeo đai vào vai, lưng, vùng mà bạn muốn điều chỉnh tư thế.
  • Bước 3: Ấn nút khởi động bộ báo động, thông mình và bộ đếm sai tư thế.
  • Bước 4: Cất giữ, bảo quản phù hợp, có thể vệ sinh dây đeo sau thời gian sử dụng dài.

Đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế, có kết hợp bộ đếm sử dụng cảm biến rung thông minh và bộ đếm số, giúp phát hiện tư thế ngồi nghiêng, ngồi cúi người, và các trường hợp khác khi vận động sai tư thế. 

Khắc phục tình trạng đi lại, ngồi sai quy cách, dẫn đến bệnh gù (khom) lưng, cong vẹo cột sống. Ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển vóc dáng, tư thế đứng và đi lại, đặc biệt là ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phái nữ.

 

Cách sử dụng đai đeo vai hỗ trợ điều chỉnh tư thế thông minh

 

Đeo đai chỉnh hình dùng cho đối tượng nào?

Đai đeo hỗ trợ điều chỉnh tư thế là sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, và trẻ em nhỏ tuổi.

Đối với nhân viên văn phòng: đai chỉnh tư thế là sản phẩm hữu hiệu điều chỉnh dáng ngồi làm việc, hạn chế bệnh về cột sống. Giúp có dáng đi thẳng đứng tự tin, tạo phong thái đĩnh đạc, rắn chắc, tràn trề sức sống và năng lượng tích cực.

Đặc biệt là trong xu chung mà nhân viên nam nữ văn phòng thường xuyên tập gym, yoga thay đổi thể hình, thể trạng như hiện nay. Bạn có thể đeo suốt quá trình làm việc tại công sở bên trong trang phục mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Đối với học sinh – sinh viên: giúp cải thiện các bệnh về cột sống, gù (khom) lưng, cận thị, những căn bệnh này đa phần bị mắc phải từ khi còn nhỏ. Giúp các em học sinh sinh viên tự tin phát triển tầm vóc và trí lực.

Đối với trẻ em nhỏ tuổi: khắc phục tình trạng các bé ngồi sai tư thế, hoặc các trường hợp đang có nguy cơ bệnh về cột sống, xương sống, bả vai do gù lưng. Để ngăn ngừa những hội chứng đó, các bậc phụ huynh hãy quan tâm đến sự phát triển của trẻ, góp phần làm tiền đề cho tương lai của các bé tươi sáng hơn.

Với văn hóa tham gia giao thông bằng xe máy, thói quen sinh hoạt còn chưa khoa học của cả người lớn và trẻ em, tạo nên thực trạng đó là hầu hết cơ xương và vóc dáng của người Việt bị cong hoặc có bệnh lý về xương cột sống. Mong rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho khách hàng khi chọn đai chống gù ưng ý.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP