Với thiết kế thân thiện gần gũi, phần đai vải ôm sát cơ thể giúp ổn định tư thế. Khi đeo đai chống gù sẽ giúp người dùng tạo thói quen ngồi thẳng theo trục lưng khi làm việc, học tập, di chuyển. Hỗ trợ cơ địa phát triển xương khớp bình thường, giảm tình trạng bệnh về lưng, xương, cột sống, gái cổ, cận thị.

 

Tác dụng của đai chống gù

Giúp tư thế đẹp hơn, tăng chiều cao cũng như hạn chế được những bệnh lý khác gây biến dạng cơ thể so với bình thường. Chứng lưng tôm và cong vẹo cột sống thì việc dùng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả trị bệnh. Do đó, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sử dụng một số dụng cụ giúp hỗ trợ giảm tình trạng cong cột sống như đai trị lưng tôm hay nẹp lưng chống gù.

Đai chống gù lưng hoạt động như một bài tập trong vật lý trị liệu, an toàn và không tác dụng phụ. Nếu chọn loại đai phù hợp và sử dụng đúng cách, đây sẽ là công cụ rất đắc lực ngăn chặn tư thế đi thõng vai và cải thiện tư thế đúng. 

Giúp trẻ ngồi học lưng thẳng, giảm triệu chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy ở người già, những người thường xuyên phải ngồi làm việc tại chỗ lâu, ít vận động; phòng chống bệnh thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm; định hình, giúp nắn chỉnh cột sống thẳng, cong tự nhiên; giúp đi đứng cao hơn, dáng đứng đẹp và tạo thẩm mỹ đẹp.

 

Hiệu quả khi sử dụng đai đeo chống gù lưng

Xem thêm: Mua đai chống gù lưng ở đâu tốt nhất?

Bệnh gù lưng

 

Chức năng của đai chống gù

Hiện nay, trên thị trường có nhiều các dòng đai này với chất lượng và giá thành khác nhau. Người bệnh nên tìm hiểu thông tin thật kỹ về sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Tuy nhiên đai chống gù mà chúng tôi muốn giới thiệu cơ bản giúp lấy lại tư thế khi ngồi thẳng lưng, đứng thẳng người, góc nghiêng <25 độ, khi cúi người, lưng cong quá giới hạn 25 độ hoặc ngồi sai tư thế, không vận động trong thời gian dài.

Đai chống gù có thiết bị cảm biến đi cùng, chức năng là sẽ phát hiện và đưa ra cảnh báo RUNG, tín hiệu rung nhằm mục đích nhắc nhở người dùng ngồi sai tư thế, cần tự điều chỉnh để ngồi trở về tư thế đúng. 

Đai chống gù thông minh tự ghi nhận số lần người dùng ngồi sai tư thế, phân tích số liệu thể hiện trực quan trên màn hình LED lắp phía sau. 

Ngoài ra đai chống gù còn lưu trữ và đếm số lần ngồi sai tư thế, từ đó giúp người dùng, phụ huynh của trẻ nhỏ có thể kiểm soát được thông số sau mỗi lần sử dụng, từ đó đưa ra so sánh về tình trạng thói quen, cũng như những hạn chế thay đổi sau mỗi lần sử dụng.

 

Hiệu quả khi sử dụng đai đeo chống gù lưng

Đai chống gù thông minh thường xuyên nhắc nhở tư thế ngồi thẳng, cảm giác như có bàn tay phía sau chỉnh sửa giúp bạn. Vận động cơ lưng tốt hơn, phát triển thói quen ngồi thẳng lưng, xây dựng hệ khung xương đúng tư thế, giúp cơ địa phát triển đúng quỹ đạo.

 

Để cải thiện vóc dáng, khi sử dụng đai chống gù cần lưu ý gì?

Đai chống gù có thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ cần đeo lên lưng và ấn nút bấm duy nhất để bật chế độ. Bộ phận cảm biến sẽ báo rung khi người sử dụng ngồi sai tư thế, điều chỉnh tư thế thẳng lưng sẽ hết cảnh báo rung. Đây là ưu điểm phù hợp với trẻ em, giúp các bé dễ dàng sử dụng và tạo thói quen tốt.

Khi đeo và sử dụng đai chống gù, mọi người nên hiểu rõ chức năng của nó và sử dụng đúng cách, vì việc bị còng lưng rất có thể xảy ra nếu không hiểu rõ.

 

Lưu ý khi sử dụng đai chống gù:

  • Không phụ thuộc vào đai chống gù và đeo trong thời gian dài, hãy tự điều chỉnh dáng và tư thế.
  • Tránh đeo đai quá chặt dẫn tới khó chịu và khó thở, ảnh hưởng xấu tới nội tạng.
  • Thường xuyên vệ sinh đai chống gù định kỳ để loại bỏ mồ hôi cũng như vi khuẩn gây hại cho da.
  • Nếu thấy không thoải mái trong thời gian mới đeo, hãy tháo ra trong khoảng 05 phút, sau đó đeo lại, để cơ thể có thời gian làm quen với đai.
  • Thời điểm tốt nhất để đeo đai là lúc làm việc, học tập, đọc sách. Tuyệt đối không đai đeo khi đang ngủ.

Những thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách hàng có giải pháp hữu hiệu để điều chỉnh tư thế sai ảnh hưởng đến quá trình phát triển về xương sống của con em mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP