Máy phun sương ion nano dưỡng ẩm da mặt cầm tay SWEET SKIN với tính năng phun sương dưỡng chất, cấp ẩm, chăm sóc da. Khi máy hoạt động, những hạt ion Nano siêu nhỏ và mịn nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông bù nước, dưỡng ẩm da. Bằng công nghệ tạo sương ion nano siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, vào tận sâu bên trong lớp biểu bì da. Qua đó giúp tăng cường hydrat hóa ngay lập tức chăm sóc làm cho làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

 

Công dụng của Máy phun sương nano tạo ẩm cho da

Máy xông hơi mặt mini SWEET SKIN Nano Mist Sprayer 40ml sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm nano với khả năng siêu bổ sung nước thẩm thấu vào da sâu và hút ẩm hiệu quả.

Máy còn có công dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm, giữ nước cho bề mặt da, giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Làm ẩm da, giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn, mềm mịn hơn. Thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm căng bóng da, thư giãn kích thích tuần hoàn máu để đẩy toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất ra ngoài, ngăn ngừa mụn, kiềm dầu cho da khoá giữ lớp trang điểm lâu hơn.

 

Có nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm NANO cho da mặt

 

Công dụng nữa, đó là ngăn ngừa khô da hoặc cháy sạm da do thiếu nước vào mùa hanh khô, máy có thể sử dụng được bằng nước sạch hoặc nước cất thông thường Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, tiện dụng nơi công sở, du lịch... tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng các sản phẩm xịt khoáng thông thường khác.

Sản phẩm máy phun sương cho da mặt giúp chuyển từ nước thành sương mù, giúp da dễ hấp thu nước hơn. Sành điệu, tinh tế và nhỏ gọn, sản phẩm đa dạng mẫu mã chọn lựa, phù hợp mọi đối tượng sử dụng.

 

Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm tốt cho sức khỏe

 

Ứng dụng và tính năng nổi bật của sản phẩm

Máy phun sương cho da mặt giữ ẩm có tính năng chống lão hoá, làm mát da cấp tốc, có tác dụng kiềm dầu cho da, kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế và hiện đại. Máy phun sương giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da mặt tạo cảm giác dễ chịu ngay tức thì khi sử dụng. Cung cấp nước, giữ độ ẩm giúp mịn màng và tạo cảm giác dễ chịu. Thiết kế nhỏ gọn và đáng yêu với hình bò, thỏ dễ thương, màu sắc bắt mắt, cầm tay thuận tiện mang được đi mọi nơi.

 

Cách sử dụng Máy phun sương nano tạo ẩm cho da

Sạc máy phun sương cho da mặt lần đầu tiên: Khi sạc pin, bạn có thể thấy đèn đỏ ở đầu nguồn nước. Khi sạc xong, đèn sẽ tắt (Thời gian sạc khoảng 2 giờ).

Khi thêm nước: Lấy bình chứa nước ra, thêm một lượng nước phù hợp từ đầu nước vào, sau đó lật ngược máy và vặn chặt bình chứa nước.

Cấp ẩm và tạo ẩm: Giữ tay cầm của máy và trượt nắp trượt xuống. Tại thời điểm này, sẽ có ánh sáng mạnh ở nắp máy, và sau 60 giây phun sẽ tự động dừng và đèn sẽ tắt.

 

Có nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm NANO cho da mặt

Lưu ý khi sử dụng Máy xông hơi mặt mini SWEET SKIN Nanno Water Steamer 40ml.

Sử dụng nước khoáng thay vì nước cất hoặc nước tinh khiết. Mật độ nước quá thấp trong quá trình phun có thể khiến các giọt nước thỉnh thoảng đóng băng trên bề mặt của máy. Điều này là bình thường, đây không phải là tình trạng rò rỉ máy, bạn có thể thay thế bằng các loại nước chất lượng khác.

Khi sử dụng máy phun sương cho da mặt, không thêm dung dịch đậm đặc có dầu vào sản phẩm để tránh làm tắc lỗ phun sương. Sử dụng xịt cách mặt khoảng 10-15 cm trước khi trang điểm và xịt cách mặt 15-20 cm sau khi trang điểm.

Với những tính năng nổi bật trên, chúng ta hoàn toàn nên sử dụng thiết bị này vào chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm máy phun sương cho da mặt ưng ý khi làm đẹp tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng để có những sản phẩm ưng ý nhất.