Bàn chải điện được rất nhiều nha sĩ trên thế giới khuyên dùng. Vậy nó có những ưu điểm như thế nào mà lại "được lòng" nhiều người tới vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu để không phải thắc mắc nhiều về dòng sản phẩm này. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Tại sao nên sử dụng bàn chải điện?

Bàn chải điện không chỉ phục vụ nhóm khách hàng là người lớn, mà còn được thiết kế để phù hợp với các bạn nhỏ hay người cao tuổi. Đặc biệt với những nhóm khách hàng gặp bệnh lý về răng, đang niềng răng hay khó khăn trong việc chải bàn chải truyền thống thì bàn chải điện sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế.

Bàn chải đánh răng điện có thiết kế xoay tự động giúp đưa lông bàn chải xoáy sâu vào từng chân răng để lấy hết mảng bám cứng đầu và thức ăn thừa, từ đó giúp răng miệng được làm sạch triệt để. Ngoài ra, trong quá trình làm sạch răng miệng, bàn chải điện không làm tổn thương nướu, lợi, không gây trầy xước hay chảy máu mà hoàn toàn êm ái, nhẹ nhàng giúp bạn luôn cảm thấy an toàn, đây là giải pháp chăm sóc răng miệng tuyệt vời.

Lý do nên dùng bàn chải điện thông minh

Xem thêm: Có nên sử dụng bàn chải điện?

Sản phẩm bàn chải điện dễ dàng sử dụng, khi được sạc đầy pin, bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên đầu bàn chải rồi nhấn nút nguồn là có thể thư giãn và tận hưởng những điều tuyệt vời mà chiếc bàn chải điện mang lại. Ngoài ra, bàn chải có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo đi công tác, du lịch.

Nên mua bàn chải điện như thế nào là hợp lý?

Bàn chải điện có chức năng cảm biến áp suất, cảnh báo thông qua thay đổi cảm giác đánh răng, âm thanh hoặc ánh sáng sẽ báo hiệu khi bạn chải quá mạnh, giúp bạn tránh được tình trạng suy thoái nướu.

Nếu bạn có răng hoặc nướu nhạy cảm, không thể làm sạch chúng cùng với lực tay tương đương của bàn chải đánh răng tiêu chuẩn, bạn nên chọn bàn chải đánh răng điện có đầu bàn chải nhẹ nhàng và chọn công suất thấp hơn. Loại này có xu hướng làm sạch răng của bạn đúng cách mà không gây ra kích ứng gây tổn thương đến răng hoặc nướu.

Bạn muốn theo dõi việc đánh răng của mình, có những bàn chải đánh răng điện đi kèm với chức năng chọn kết nối Bluetooth. Khi bạn kết nối bàn chải đánh răng điện với điện thoại qua Bluetooth, nó sẽ ghi lại dữ liệu về từng chiếc răng bạn đã làm sạch và hiển thị cho bạn lực tay mà bạn áp dụng lên chúng. Nếu bạn làm sai sót vị trí nào, bạn sẽ được thông báo để làm sạch răng tốt hơn.

Lý do nên dùng bàn chải điện thông minh

Lưu ý khi sử dụng bàn chải đánh răng điện

Đối với bàn chải có cảm biến, một nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc suy thoái nướu là do đánh răng quá mạnh. Lông bàn chải chỉ cần lướt qua bề mặt răng và nướu, khi nướu của bạn không khỏe, đánh răng quá mạnh cũng sẽ làm mòn bề mặt ngoài cùng của răng. Khi răng của bạn bị mài mòn quá mức bạn sẽ thường xuyên cảm thấy ê buốt, nhất là khi uống nước nóng hoặc lạnh.

Cần xem xét tình hình thực tế răng miệng của bạn để lựa chọn đầu bàn chải phù hợp. Những bạn có hàm răng nhạy cảm, nướu, lợi không khỏe chỉ nên chọn đầu bàn chải đánh răng điện mềm, mỏng… để tránh gây tổn thương khi đánh răng.

Các chuyên gia và bác sĩ nha khoa trên toàn thế giới đều khẳng định rằng, việc đánh răng 2 lần 1 ngày, mỗi lần khoảng 2 phút là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen đánh răng quá lâu có thể sẽ làm cho răng ngày càng xấu đi. Vì vậy, nên chọn các loại bàn chải đánh răng có hẹn giờ, nghĩa là đủ 2 phút bàn chải điện sẽ tự tắt nguồn. Ngoài ra, khả năng nhắc nhở bạn chuyển vùng để làm sạch tất cả các răng trong miệng cũng được trang bị trên loại bàn chải này.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.