Chúng ta có thể biết đến sản phẩm của chiếc máy uốn mi chính hãng CE, thậm chí đã sở hữu nó trong tay. Sản phẩm có được do người thân tặng, hoặc mua qua lời giới thiệu của bè bạn, hoặc mua qua quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên nếu chúng ta chưa sử dụng lần nào, hoặc chưa nắm được những thông tin về chủng loại, đang lờ mờ nghi ngại về cách sử dụng, hoặc sự lựa chọn của mình đã hợp lý hay chưa? sau đây là những thông tin hữu ích phá tan những nghi ngờ đó nhé.

 

Cách sử dụng máy uốn mi định hình hồng ngoại - Perfect Curve

Mở nắp, bật máy, nhấn nút vận hành (chữ M) và chọn mức năng lượng phù hợp để vào trạng thái làm việc. Chuốt đều mascara trước khi sử dụng và chọn nhiệt độ phù hợp để sử dụng. 

Bấm chờ cho máy làm nóng trước khoảng 15 giây ở nhiệt độ cao. Đưa máy uốn vào mi vuốt uốn chiều từ dưới lên trên, chia nhỏ phần gốc, phần đuôi giữa và nhấc từng đoạn lên trong 3-5 giây. Sử dụng xong tắt máy, làm sạch và đậy đầu uốn lại.

 

Cách sử dụng máy uốn cong lông mi hiệu quả

 

Khi sử dụng hay khi sạc nên tránh xa vòng tay trẻ em, cất giữ cẩn thận nơi khô ráo, nơi không quá ẩm cũng không quá nóng. Sạc đủ pin là khi đèn tín hiệu báo màu xanh, lưu ý khi sử dụng xong cần kiểm tra pin, nếu chưa đủ thì cần sạc tiếp, khi đầy tháo cất để sử dụng lần tiếp theo. Không được vừa sạc vừa sử dụng, hoặc sử dụng khi máy uốn mi yếu pin.

Lứa tuổi phù hợp để sử dụng máy uốn lông mi này từ 15 trở lên, có thể sử dụng cho các cháu bé dưới tuổi này nhưng là khi tham gia các chương trình lễ hội, biểu diễn văn nghệ, hội thi, hội diễn … nhưng phải do người lớn hướng dẫn và trang điểm thay các cháu.

 

Xem thêm: Cách uốn mi đẹp

Giới thiệu về máy uốn lông mi tốt nhất hiện nay trên thị trường

Đó là sản phẩm chính hãng của Công ty cổ phần thiết bị CE. Tên máy Máy uốn mi định hình hồng ngoại Eyelash Perfect Curve ”, với công nghệ của Hàn Quốc, một quốc gia tiên tiến về công nghệ đứng hàng đầu thế giới, sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ nhiệt hồng ngoại.

Thông số kỹ thuật của máy uốn mi của Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE như sau:

Mức độ sử dụng của máy uốn mi gồm 03 cấp: Cấp độ thấp 104 độ F +- 41 độ F; cấp độ trung bình trong khoảng 122 độ F +- 41 độ F; cấp độ cao: 140 độ F +- 41 độ F.

 

Cách sử dụng máy uốn cong lông mi hiệu quả

 

Nguồn điện DC/5V, cấp điện áp DC/3.7V, công suất <=2.5W, thời gian sạc 02 giờ liên tục, trọng lượng 35G, kích thước 6.5x2.36x1.4 inch. Siêu hiện đại và tiện lợi.

Giá máy uốn mi định hình hồng ngoại Eyelash Curler là 398.000 VNĐ, hoặc quý khách có thể lựa chọn hình thức trả trong 03 tháng là 03 x 129.667 VNĐ theo hướng dẫn như sau: vào fundiin.vn/ecompopup chọn giỏ mua sắm yêu thích – chọn fundiin ở bước thanh toán – Nhận SMS đăng ký tài khoản mới và thanh toán kỳ 1 – Nhận hàng và thanh toán kỳ 2 sau mỗi 30 ngày.

Hình thức trả góp đơn giản không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng…

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, cũng như bảo quản tốt máy uốn mi của hãng CE để đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.