Massage mặt là một trong các phương pháp giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn được rất nhiều các chị em yêu thích bởi yếu tố kinh tế và an toàn của phương pháp này. Vậy các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Massage mặt là gì?

Massage mặt là khi bạn sử dụng một số động tác nhẹ lên da mặt của mình, các động tác này có tác dụng làm tăng độ giãn nở các lỗ chân lông trên da. Có thể nói đây là một phương pháp cơ bản rất dễ áp dụng để cải thiện làn da, giúp da trở nên săn chắc, khỏe khoắn hơn.

Có thể nói, áp dụng các bài tập massage nâng cơ, xóa nếp nhăn đúng cách không chỉ giúp bạn được thư giãn, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi mà còn hỗ trợ bạn có một làn da đẹp như mong muốn nhanh hơn nữa.

Các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Vậy, một câu hỏi đặt ra là các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không? Thì chúng tôi xin được trả lời có bởi massage mặt đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích phải kể đến như.

Các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Giảm thiểu nếp nhăn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, căng thẳng sẽ khiến cho da mặt của chúng ta xuất hiện nhiều nếp nhăn. Và để khắc phục được điều đó, bên cạnh các biện pháp như tìm tới máy nâng cơ mặt chuyên dụng tại các spa thì massage da mặt thường xuyên sẽ giúp chúng ta loại bỏ nếp nhăn khá hiệu quả.

Xem thêm: Có thể khắc phục cơ mặt chảy xệ với máy nâng cơ hay không?

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Kích thích tuần hoàn máu

Một bài tập massage đúng sẽ kích thích được quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da giúp da trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Các chị em lưu ý hãy tập trung massage tại các bộ phận dễ bị lão hóa như mắt, miệng, trán để bài tập có hiệu quả tốt nhất.

Chống lão hóa và tăng cường sản sinh collagen

Từ việc kích thích tuần hoàn máu dưới da, quá trình sản sinh collagen cũng được các bài tập massage nâng cơ, xóa nếp nhăn thúc đẩy. Điều này giúp da trở nên căng mịn, khỏe khoắn và cải thiện độ đàn hồi cho da đáng kể.

Lợi ích khác

Ngoài ra, việc thực hiện các bài tập massage nâng cơ, xóa nếp nhăn cho mặt trước khi dưỡng da với kem dưỡng cũng giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, tận dụng được tối đa dưỡng chất từ các sản phẩm mỹ phẩm.

Khi chúng ta massage, các lỗ chân lông được mở rộng cũng giúp ta dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn trong lỗ chân lông cho ta một làn da sạch đẹp và mịn màng.

Một số bài tập massage mặt hiệu quả

Dưới đây sẽ là một số bài tập massage mặt giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả mà chúng tôi đã tìm hiểu được.

Các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Massage vùng khóe mắt

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy dùng ngón trỏ đặt tại vùng da dưới chân mày rồi nhẹ nhàng miết dần xuống tới mí mắt. Hãy lặp lại động tác này trong 10 - 15 phút. Tránh miết quá mạnh sẽ khiến mắt bị tổn thương và khó chịu.

Bài tập này sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu vùng quanh mắt, giảm thiểu nếp nhăn vùng quanh mắt.

Massage vùng khóe miệng

Vùng khóe miệng là vùng thường hay bị các chị em bỏ quên. Nhưng hãy lưu ý rằng đây là vùng da rất dễ bị chảy xệ và dễ nhăn nhất. Bởi vậy hãy áp dụng bài tập massage giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn này để chống lão hóa cho vùng khóe miệng nhé.

Với bài tập này, bạn hãy đặt đầu ngón tay ở vùng cằm và nhẹ nhàng miết từ trong ra ngoài và từ trên xuống liên tục trong vòng 10 phút và chuyển lên vùng môi trên. 

Massage vùng má

Vùng má là nơi da dễ bị lão hóa và bị mụn đầu đen nhất trên khuôn mặt. Vì vậy, một bài tập massage giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn sẽ là điều mà nhiều chị em nên thực hiện thường xuyên.

Đầu tiên bạn hãy dùng đầu ngón tay cái đặt sát hai bên cánh mũi rồi miết nhẹ theo hướng vòng cung và ngược lại. Lặp lại động tác này khoảng 10 - 15 phút tùy vào tình trạng da mặt bạn. Lưu ý khi miết đó là hãy thực hiện thật nhẹ nhàng và đều ở hai bên má để làn da được massage đều nhé.

Máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga

Ngoài các bài tập massage giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn trên, còn một phương pháp hiệu quả hơn nhiều mà chúng tôi muốn đề cử tới các chị em đó là sử dụng máy nâng cơ mặt, đặc biệt là máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga.

Có thể nói, máy nâng cơ mặt Cổ Thiên Nga đang là thiết bị được nhiều chị em săn đón bởi đây là một công cụ massage giúp nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn cực hiệu quả mà lại vô cùng rẻ so với kinh tế của các chị em.

Với công nghệ sóng EMS hiện đại, máy nâng cơ mặt Cổ Thiên Nga sẽ kích thích các vùng cơ trên khuôn mặt bạn, làm săn chắc các vùng da mà máy đi qua, cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Máy được thiết kế có phần đầu massage cong theo đường cong của mặt nên bạn sẽ thấy quá trình massage thoải mái và dễ dàng vô cùng.

Ngoài ra, máy nâng cơ mặt xóa nhăn Cổ Thiên Nga có ba chế độ massage phục vụ cho các mục đích làm đẹp khác nhau của các chị em. Chế độ ánh sáng xanh dương có khả năng chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn. Chế độ ánh sáng đỏ giúp làm trắng sáng và trẻ hóa làn da. Chế độ ánh sáng tím có tác dụng xóa nhăn, ẩn đi vết chân chim trên khuôn mặt bạn.

Các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không?

Ngoài ra, việc sử dụng máy nâng cơ mặt trước bước dưỡng da bằng kem dưỡng cũng giúp tăng cường khả năng hấp thụ tinh chất của da lên gấp nhiều lần, phát huy tối đa hiệu quả của các dưỡng chất trong kem dưỡng.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, thì đừng ngần ngại hãy đến với CE chúng tôi. Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE luôn tự tin là địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên tận tụy, luôn sẵn sàng tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại CE.

Lời kết

Trên đây là những thông tin giúp trả lời cho câu hỏi các bài tập massage có giúp nâng cơ, xóa nếp nhăn hiệu quả hay không. Mong rằng, với bài viết này, các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình cũng như giải pháp chống lão hóa da hiệu quả nhé.