Việc giảm béo có hiệu quả là khi bạn tập luyện thường xuyên và kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý. Bạn là người bận rộn với công việc không có thời gian để ra các phòng tập thì việc bạn cần làm lúc này là lựa chọn các bài tập đơn giản tại nhà. Bạn tập nhưng không thấy hiệu quả hãy tham khảo qua bài này các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà. 

Nguyên tắc giúp bài tập có hiệu quả hơn

Tập cardio đánh tan mỡ bụng

Cơ thể chúng ta chứa các chất béo dưới dạng trigylcerides. Chất béo ở dạng này cần được chuyển hóa thành axit béo và glixerol. Quá trình chuyển đổi này xảy ra khi cơ thể bạn thiếu hụt năng lượng, có nghĩa là bạn đang đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ thông thường. Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả như đi bộ hoặc chạy nhanh trên máy chạy bộ, đạp xe định vị, leo thang máy là những bài tập cardio giúp bạn đốt cháy calo và tác động sâu vào các vùng chất béo. Vì thế, cardio là một trong những môn thể dục tập tan mỡ bụng được nhiều chuyên gia hình thể ứng dụng.

Các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà

Tập giảm mỡ bụng với cường độ tăng dần

Khi bạn đã quen dần cường độ của các bài tập thì lúc này các bài tập cũ sẽ khá bình thường đối với cơ thể bạn sẽ không còn mất nhiều sức lúc này bạn nên tăng cường độ tập. 

Các bài tập HIIT thúc đẩy sự thích ứng các cơ xương, cải thiện khả năng đốt cháy mỡ của cơ thể. Để thực hiện bài tập HIIT, bạn cần khởi động làm nóng cơ thể sau đó tập các bài tập giảm mỡ bụng này với cường độ thay đổi.

Các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà

Xem thêm: Quy trình hoạt động và cách sử dụng đai giảm mỡ bụng 

7 cách giảm béo hiệu quả

Các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà

Động tác plank

Động tác plank là động tác được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả của nó mang lại. Để tập động tác này thì đầu tiên bạn nằm sấp, chống bằng hai khuỷu tay vuông góc với vai. Dùng hai đầu mũi chân để nâng thân người lên, giữa lưng, hông và cổ nằm trên một đường thẳng. Ở tư thế này bạn phải siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

Các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà

Động tác gập bụng

Đầu tiên bạn nằm ngửa trên thảm tập, hai tay đặt nhẹ sau gáy. Chân co lại, đùi và bắp chân tạo thành một góc 90 độ, cả bàn chân miết xuống thảm. Dùng lực phần cơ bụng kết hợp cơ lưng đẩy thân người trên khỉ mặt sàn tạo một góc khoảng 30-40 độ. Giữ lưng dưới ở dưới mặt đất và co bụng hết mức có thể.

Các bài tập giảm béo bụng nhanh chóng tại nhà

 

Động tác gập bụng chữ V

Động tác này bạn cần nằm sát lưng xuống thảm, hai chân để gập lại tư thế chữ v, hai tay chạm nhau và đưa về trước mặt. Thả lỏng cơ thể, gập người sao cho hai tay chạm vào gối, sau đó ngả người ra và trở về tư thế bạn đầu. Khi lên hít vào bằng mũi, nín hơi lấy sức gập người lên trên khi xuống thở ra bằng miệng.

Động tác đạp xe giảm mỡ bụng

Cũng như động tác chữ V, nằm áp lưng xuống sàn nhà và để hai tay phía sau đầu tương tự như bài tập gập bụng thông thường. Nâng cả hai chân lên cao và uốn cong đầu gối một chút. Đem gối phải chạm vào ngực trong khi giữ nguyên tư thế của chân trái. Bây giờ chân phải duỗi ra và đưa gối trái chạm vào phần ngực bạn. Thực hiện 10-15 lần động tác giúp giảm mỡ bụng này mỗi lần tập.

Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - SUPER BELT 3D

Sau cái bài tập bạn có thể sử dụng kèm theo đai massage giảm mỡ bụng để tăng hiệu quả. Sản phẩm đai massage bụng Super Belt sử dụng công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại để giúp đánh tan mỡ bụng. Ngoài ra đai massage bụng còn giúp giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, massage hồng ngoại cộng hưởng với siêu vật liệu graphene giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm đau nhanh chóng. Trên thị trường hiện đang có các sản phẩm giả mạo kém chất lượng, để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng và uy tín mọi người có thể ghé Thiết bị chính hàng CE tại đây chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng.

 

Các bài tập có hiệu quả hay không đó là do chế độ luyện tập và ăn uống của các bạn. Cần tìm hiểu đúng kỹ thuật để tránh bị đau khi tập và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn các bài tập phù hợp với thể lực của bạn cũng như các bài tập giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tập. Chúc các bạn giảm cân vui vẻ và thành công.