Công nghệ tẩy trắng răng hiện nay muôn hình vạn trạng, đa dạng và phong phú. Trong đó có thể kể đến như các loại bút tẩy trắng răng, máy lấy cao răng, máy cạo vôi răng… Và nếu bạn đã lựa chọn phương pháp sử dụng bút tẩy trắng, thì bài viết này sẽ đem đến cho bạn thông tin về bút tẩy trắng răng và một loại bút tẩy trắng răng nằm trong Top bút tẩy trắng răng nha khoa tại nhà 2022, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Bút tẩy trắng răng là gì?

Bút tẩy trắng răng nha khoa là một loại công nghệ làm trắng răng phổ biến và được xem là ưu việt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với loại công nghệ này, những vết ố vàng cứng đầu trên răng sẽ bị đánh bật ngay lập tức, mang lại hàm răng trắng sáng. Với thiết kế nhỏ gọn như một cây bút, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng đầu cọ mềm quét gel lên răng.

Thiết kế nhỏ gọn nên cách sử dụng cũng dễ dàng không kém. Như một chiếc son môi, bạn chỉ cần vặn đầu bút sao cho gel xuất hiện, sau đó bôi lên những vết ố vàng.

Top Bút tẩy trắng răng nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Ưu nhược điểm của bút làm trắng răng

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong các thao tác sử dụng
  • Hương thơm dễ chịu, không gây hôi miệng
  • Gel nhanh khô và mềm mịn, hoàn toàn phủ được bề mặt răng

Nhược điểm

  • Có khả năng gây hỏng men răng
  • Ngoài ra còn có thể gây các bệnh về răng miệng
  • Sử dụng không đúng cách hoặc thoa không đều sẽ gây hiện tượng không đều màu răng
  • Gây phỏng nướu, kích ứng nếu không kỹ lưỡng trong quá trình sử dụng

Bút tẩy trắng răng hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Bút tẩy trắng răng Super White

Bút tẩy trắng răng Super White sử dụng công nghệ sóng siêu âm 3D chuẩn FDA USA.Đây là lựa chọn mà bạn đáng quan tâm nếu bạn muốn có thể tự làm sạch răng, vệ sinh và lấy vôi răng tại nhà mà không cần tốn chi phí gặp bác sĩ nha khoa.

Dụng cụ lấy cao răng loại có đèn được thiết kế gọn và nhỏ. Đầu tay lấy cao răng được trang bị thêm đèn LED, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng hiệu quả ngay cả trong những không gian thiếu ánh sáng.

Top Bút tẩy trắng răng nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Tay lấy cao răng của bút tẩy trắng có thể tháo rời. Mũi lấy cao răng được chế tạo từ kim loại không gỉ, đồng thời có nhiều dạng mũi khác nhau để có thể phù hợp sử dụng linh hoạt trong các trường hợp điều trị khác nhau.

Công nghệ sóng siêu âm của bút tẩy trắng răng Super White hỗ trợ bảo vệ hiệu quả cho vùng nướu răng, mang lại cho người tiêu dùng hàm răng trắng sáng, loại bỏ ngăn ngừa vi khuẩn cực kì hiệu quả.

Xem thêm: Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Khi nào nên tẩy trắng răng

Bút tẩy trắng răng thương hiệu Super White có công suất mạnh mẽ và có thể điều chỉnh, lấy cao răng và vôi răng hiệu quả nhưng không hề gây ê buốt, mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái thư giãn nhất, cũng chính vì thế, sản phẩm này đã danh dự lọt vào Top bút tẩy trắng răng nha khoa tại nhà 2022..

Sản phẩm có bộ cảm biến an toàn có khả năng loại bỏ dễ dàng các mảng bám, các vết ố vàng, làm sạch răng nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra máy có chế độ làm sạch với độ rung nhẹ nhàng, giúp đẩy lùi những vết bám thức ăn tích tụ sau khi ăn, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng trắng sáng, vùng nướu răng cũng khỏe mạnh hơn.

Dụng cụ tẩy trắng răng Super White với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà không sợ cồng kềnh phiền toái, để dù có dùng bữa ở đâu thì bạn cũng có thể sử dụng để vệ sinh răng miệng.

Bút Tẩy Trắng Răng Dazzling White Chính Hãng Mỹ

Bút Dazzling White là một trong những sản phẩm luôn đem lại doanh thu cực tốt cho hãng nhờ hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối.Bút tẩy trắng răng Dazzling Mỹ được đánh giá 10/10 về hiệu quả giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng. Bút Dazzling White sẽ ngay lập tức giúp bạn loại bỏ mọi mảng bám, vôi răng, vết ố vàng giúp răng trắng sáng và chắc khỏe. Bút tẩy trắng răng Dazzling White chính là lựa chọn số 1 cho hàm răng trắng khỏe.

Top Bút tẩy trắng răng nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Những ưu điểm mà bút tẩy trắng răng Dazzling White Mỹ đem lại cho bạn:

  • Bút tẩy trắng răng Dazzling White sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng hơn 4 cấp độ chỉ sau 1 tuần sử dụng.
  • Không cần phải đi nha sĩ tẩy trắng răng đôi khi gây ê buốt răng.
  • Không mất nhiều tiền mà bạn vẫn có thể có được hàm răng trắng sáng như mình mong muốn.
  • Cây bút nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi công tác, du lịch, lại rất dễ sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe tại Mỹ.
  • Không gây ê buốt khi sử dụng.

Bút tẩy trắng răng Reach Instant Whitening Pen

Bút tẩy trắng răng Reach Instant Whitening Pen được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe với khả năng làm răng trắng, sáng hơn 4 cấp độ chỉ sau 1 tuần sử dụng.

  • Được miêu tả như cây bút xóa thần kì. Bởi vì em ấy có khả năng đánh bật mọi vết ố vàng trên răng cũng như những mảng bám đáng ghét thường xuyên làm răng miệng chúng ta có mùi.
  • Có khả năng loại bỏ sạch sẽ các mảng bám ố vàng trên răng, ngay cả những vùng mà bàn chải thông thường không thể làm sạch được, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Có hương vị bạc hà thơm mát, dễ chịu. Được kết hợp cùng các hoạt chất Hydrators và Desensitizers thiết kế dành cho những hàm răng nhạy cảm nhất nên không hề gây cảm giác ê buốt. Trong quá trình sử dụng, vẫn bảo vệ tối ưu cho phần men răng luôn chắc khỏe.

Mua bút tẩy trắng răng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Thị trường rộng lớn, để mua được cho mình một sản phẩm hợp ý là điều khá khó khăn. Bạn nên tìm cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín, để tránh trường hợp tiền mất tật mang. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm bút tẩy trắng răng, hoặc các sản phẩm khác như máy cạo vôi răng, dụng cụ lấy cao răng, máy lấy cao răng… Đó là công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, công ty hàng đầu trong thị trường Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.

Top Bút tẩy trắng răng nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Thiết bị thẩm mỹ CE là cơ sở phân phối, kinh doanh những mặt hàng làm đẹp, thẩm mỹ chính hãng. Với sự đa dạng trong các loại sản phẩm,Thiết bị thẩm mỹ CE mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn để có thể tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất, mang lại hiệu quả làm đẹp cao, đặc biệt là các sản phẩm bút tẩy trắng răng chất lượng, đem đến hàm răng trắng sáng đáng mơ ước.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết này, chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu cho bạn sản phẩm bút tẩy trắng răng danh dự nằm trong Top bút tẩy trắng răng nha khoa tại nhà 2022 trên thị trường. Mong rằng bài viết này của chúng tôi có thể góp phần vào sự thành công trong quá trình nâng cấp bản thân của bạn.