Với sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật, bàn chải đánh răng điện là bước cải tiến đem lại hiệu quả cao hơn trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng hàng ngày. Không chỉ có thiết kế thông minh, bàn chải điện còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: hiệu suất đánh bay mảng bám tốt hơn, nhiều chế độ chuyển động, có thể điều chỉnh tốc độ và lực tác động.

Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng bàn chải điện đúng chuẩn để phát huy tối đa các công năng tuyệt vời của nó. Hãy cùng Công ty thiết bị chính hãng CE nghiên cứu xem dùng bàn chải đánh răng điện thế nào là an toàn và hiệu quả nhé.

Sử dụng bàn chải tự động như nào là hiệu quả?

Để loại bỏ mảng bám triệt để nhưng không làm tổn thương đến lợi, bạn cần biết cách sử dụng bàn chải đánh răng điện đúng cách và an toàn, đơn giản chúng ta chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt đầu bàn chải và bôi lượng kem đánh răng vừa đủ.
  • Bước 2: Tập thói quen chia khuôn miệng thành 4 phần: trái, phải, trên dưới. Điều này giúp bạn đánh răng đều cả hàm và  không bỏ sót.
  • Bước 3: Giữ bàn chải nghiêng 45 độ sao với viền lợi. Bật công tắt khởi động và bắt đầu chải răng theo hướng lên xuống qua lại.
  • Bước 4: Chải nhẹ nhàng lên vùng lưỡi và cả má trong để loại bỏ hoàn toàn nơi trú ẩn của vi khuẩn và mùi hôi.
  • Bước 5: Dùng nước tráng miệng và rửa sạch bọt kem đánh răng.

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng thêm nước súc miệng và chỉ nha khoa để đảm bảo sạch sâu khoang miệng và vòm họng.

Nơi cung cấp bàn chải tự động chất lượng hàng đầu giá tốt?

Để duy trì tuổi thọ cho sản phẩm, sau khi dùng xong bạn hãy lau khô, để bàn chải ở nơi ráo nước. Sử dụng nắp đậy đầu bàn chải để tránh đầu lông chải bị xù, và tránh cho côn trùng tiếp xúc làm nhiễm khuẩn.

Bàn chải điện chiếm ưu thế bởi khả năng làm loại bỏ mảng bám hiệu quả, giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn với người già, trẻ nhỏ và người bệnh khớp cổ tay. Sử dụng bàn chải đánh răng điện 2 ngày/lần và theo đúng 5 bước sẽ cho kết quả chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Xem thêm: Có nên dùng bàn chải điện

Giá cả và nơi mua bàn chải tự động là đơn giản và dễ dàng nhất

Giá của bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 hiện nay là 890.000 VNĐ, đo Công ty Thiết bị chính hãng CE cung cấp. Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, 30 ngày 1 đổi 1, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24. Khách hàng vào thẳng website để tìm lựa chọn và mua sản phẩm. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập thietbichinhhang.com.vn, gọi số hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Nơi cung cấp bàn chải tự động chất lượng hàng đầu giá tốt?

Quý khách hàng có thể mua trả góp thành 3 lần, lựa chọn hình thức trả trong 03 tháng, trình tự là 03 x 296.667 VNĐ. Thực hiện theo hướng dẫn như sau: vào https://fundiin.vn/ecompopup chọn giỏ mua sắm yêu thích – chọn fundiin ở bước thanh toán – Nhận SMS đăng ký tài khoản mới và thanh toán kỳ 1 – Nhận hàng và thanh toán kỳ 2 sau mỗi 30 ngày.

Hình thức trả góp đơn giản không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng hay thế chấp.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.