Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm bàn chải điện, mẫu mã kiểu dáng và giá thành cũng rất đa dạng và phong phú. Vậy để có một sản phẩm ưng ý chất lượng, quý khách hàng có thể ở bất cứ nơi đâu trong lãnh thổ Việt Nam đều có thể mua được dễ dàng, đó là nhờ vào hình thức mua sắm điện tử trên trang của Công ty Thiết bị chính hãng CE.

Tình trạng thị trường bàn chải điện hiện nay

Bàn chải điện có 2 loại, loại sử dụng pin tiểu và sử dụng pin sạc. Bàn chải điện xoay là kiểu bàn chải có đầu xoay tròn và dao động, các đầu lông bàn chải được xếp chéo nhau và có thể chuyển động theo dạng xoay, dạng tròn. Bàn chải điện sóng âm là dạng rung, lông bàn chải chuyển động và đánh sạch mọi vết bẩn trên răng và tiếp cận không tiếp xúc sử dụng sóng âm.

Nguyên lý hoạt động của bàn chải sóng âm là bàn chải sẽ rung trong phạm vi tần số tai nghe chúng ta nghe thấy (20-20.000Hz) để phá vỡ các mảng bám ở vị trí mà lông bàn chải không chạm tới được. Loại này đắt hơn bàn chải điện xoay và hiệu quả làm sạch cũng cao hơn bàn chải xoay.

Không cần lo lắng khi tìm mua bàn chải điện bán ở đâu

Xem thêm: Có nên sử dụng bàn chải điện

Những điểm nổi bật của bàn chải điện

Hộp phụ kiện bàn chải đánh răng cho bé bao gồm: 01 máy chải răng, 01 hộp đựng, 01 phiếu quà tặng, 02 đầu bàn chải.

Bàn chải điện hình chữ U dành cho bé trên 2 tuổi, đầu bàn chải với lông mềm, được làm từ chất liệu silicon thực phẩm, an toàn, nhẹ nhàng và thoải mái cho trẻ em sử dụng, bảo vệ nướu của trẻ em khỏi chảy máu.

Khi sạc, đèn sẽ sáng và quạt tích hợp sẽ chạy, bàn chải đánh răng đang được sấy khô và làm sạch cùng một lúc, dễ dàng giữ vệ sinh bàn chải đánh răng. Nhấn giữ trong 3 giây, các chế độ sẽ thay đổi và nó sẽ giống nhau khi bạn sử dụng bàn chải đánh răng để làm sạch răng lần sau.

Bàn chải điện được phát triển với 3 chế độ khác nhau (làm sạch hàng ngày, làm trắng răng và massage) nhằm để lựa chọn, có thể đáp ứng nhu cầu cho các tình trạng khác nhau của răng và nướu.

Sạc USB từ tính, sau khi được sạc đầy trong khoảng 2 giờ, bàn chải điện có thể được sử dụng trong khoảng 20 ngày, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.

Không cần lo lắng khi tìm mua bàn chải điện bán ở đâu

Hình dạng đáng yêu, trẻ em yêu thích, tăng khả năng yêu thích đánh răng, giúp trẻ em có thói quen đánh răng. Bàn chải làm trắng răng điện này có khả năng chống nước chuẩn IPX7, an toàn, bền và vô trùng, có thể sử dụng dễ dàng. Cài đặt thời gian tự động 45 giây, trẻ em có thể hoàn thành việc đánh răng trong 45 giây, đơn giản và thuận tiện.

Nơi bán sản phẩm bàn chải điện thông minh

Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, 30 ngày 1 đổi 1, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24. Khách hàng vào thẳng website để mua Bàn chải điện thông minh công nghệ sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập thietbichinhhang.com.vn, gọi hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Giá sản phẩm hiện nay là 699.000 VNĐ, quý khách hàng mua trả góp thành 3 lần, quý khách có thể lựa chọn hình thức trả trong 03 tháng là 03 x 223.000 VNĐ theo hướng dẫn như sau: vào https://fundiin.vn/ecompopup chọn giỏ mua sắm yêu thích – chọn fundiin ở bước thanh toán – Nhận SMS đăng ký tài khoản mới và thanh toán kỳ 1 – Nhận hàng và thanh toán kỳ 2 sau mỗi 30 ngày. Hình thức trả góp đơn giản không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng…

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.