Lần đầu tiên được sản xuất tại Mỹ vào năm 1938, bàn chải đánh răng điện là loại bàn chải có thể tạo ra những chuyển động nhanh, tự động ở đầu bàn chải. Bàn chải đánh răng điện có thể xoay đi xoay lại hoặc xoay tròn theo chiều kim đồng hồ và  ngược chiều kim đồng hồ giúp làm sạch răng hiệu quả.

Bàn chải điện sóng âm là gì?

Là loại thiết bị có chuyển động dạng âm sonic được tạo ra nhờ động cơ, còn bàn chải đánh răng điện dạng siêu âm, chuyển động do một tinh thể áp điện tạo ra. Một dạng bàn chải điện hiện đại luôn được cung cấp nguồn bởi pin có thể sạc sau những lần sử dụng. Bàn chải đánh răng điện cũng có chế độ hẹn giờ cho phép xác định thời gian chải răng.

Bàn chải điện Electric Toothbrush phục vụ hàm răng của bạn

Bàn chải đánh răng điện có thể được phân loại theo tần số của các chuyển động do chúng tạo ra. Bàn chải điện sonic âm hoặc dạng siêu âm, tùy thuộc vào tần số trong khoảng 20–20.000 Hz hoặc 2.400–2.400.000 chuyển động mỗi phút.

Xem thêm: Có nên sử dụng bàn chải điện?

Những người sử dụng bàn chải điện có ít có mảng bám ở răng hơn và cũng ít mắc bệnh nướu răng hơn. Bàn chải điện rất hữu ích cho một số người, chẳng hạn như những người gặp khó khăn khi sử dụng bàn tay.

Bàn chải điện Sonic Electric Toothbrush

Bàn chải điện Sonic Electric Toothbrush giúp tẩy sạch các mảng bám cứng đầu trên răng hiệu quả gấp nhiều lần so với các bàn chải đánh răng thông thường, đồng thời bảo vệ bạn tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Đức và được nhiều nha sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Công dụng của Sonic Electric Toothbrush là đánh bay các mảng bám khó chịu trên răng hiệu quả mà các loại bàn chải thông thường không có khả năng thực hiện. Lông bàn chải len lỏi vào từng ngõ ngách bên trong răng, giúp loại bỏ lượng thức ăn thừa một cách nhanh chóng kể cả các khu vực khó làm sạch như kẽ răng, khoang miệng.

Bàn chải điện Electric Toothbrush phục vụ hàm răng của bạn

Đầu bàn chải điện Electric Toothbrush được chế tạo với lông mềm mại, không những giúp đảm bảo làm sạch răng hiệu quả mà còn giúp bạn tránh những tổn thương không đáng có trong quá trình làm sạch răng miệng. Bàn chải Electric Toothbrush tích hợp nhiều tính năng như: tính năng hẹn giờ, bộ cảm ứng lực, chế độ xoay tự động giúp làm sạch răng miệng hiệu quả.

Bàn chải Electric Toothbrush hoạt động bằng pin với tính năng xoay liên tục giúp bạn thoải mái khi đánh răng, có hai đầu thay sử dụng chung một bộ bàn chải giúp bạn có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn.

Sản phẩm Electric Toothbrush sử dụng pin sạc, thiết kế gọn nhẹ mang lại hiệu quả tối ưu, thoải mái trong quá trình sử dụng. Bàn chải điện Electric Toothbrush được các nha sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng giúp vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả.

Sử dụng và bảo quản bàn chải điện Sonic Electric Toothbrush tương tự như là bàn chải thông thường, di chuyển từng vùng 2-3 răng từ trong ra ngoài, sau khi dùng xong tháo đầu bàn chải, rửa sạch rồi để ráo. Khoảng 1 tuần sạc pin 1 lần, bảo quản Electric Toothbrush nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.