Bàn chải đánh răng sử dụng điện dành cho trẻ em, là sản phẩm hiện đại giúp tạo cảm giác thích thú, tăng tính tự giác cho bé chải răng vệ sinh mỗi ngày. Với thiết kế thân bàn chải vừa tay cầm của bé cùng kiểu dáng và màu sắc bắt mắt với nhiều màu sắc tươi trẻ. Nhờ vậy, mà giờ đây việc đánh răng của bé trở nên dễ dàng và vui tươi hơn bao giờ hết khi có bàn chải điện đồng hành kề bên như một người bạn thân thích.

Trước khi mua sắm và sử dụng chải đánh răng điện, mời chúng ta cùng đi vào tìm hiểu xem bàn chải đánh răng điện là gì, nó hoạt động như thế nào, khác gì so với các loại bàn chải đánh răng thông thường.

Bàn chải điện là gì, hoạt động như thế nào?

Bàn chải điện tiếng có tên tiếng Anh là Electric Toothbrush, còn gọi là bàn chải đánh răng dùng pin. Pin có thể sạc lại trong quá trình sử dụng hoặc dùng các loại pin tiểu thay thế.

Đối với các loại bàn chải truyền thống thì khi chải răng là chúng ta phải quay quay cả cái bàn chải để điều khiển đầu chải, nhưng đối với bàn chải điện thì khi bạn nhấn nút thì chỉ có đầu chải là chuyển động và đánh xung quanh một chiếc răng, vì vậy mà đầu của các loại bàn chải điện đều nhỏ gọn và có hình tròn hoặc bầu dục nhỏ gọn chứ không kéo dài như bàn chải truyền thống.

Có nên mua bàn chải điện đánh răng cho các bé

Xem thêm: Có nên dùng bàn chải đánh răng điện?

Tại sao nên sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé?

Bởi vì đầu bàn chải điện đánh răng cho bé với lông mềm mảnh giúp len sâu chải sạch vào kẽ răng và đường viền nướu, mang đến cho con bạn nụ cười tự tin hơn tươi sáng hơn. Lông chải xoắn kép giúp chải sạch mảng bám trên bề mặt răng, hạn chế được tình trạng bị sâu răng. 

Ngoài ra, lông chải điện đánh răng cho bé còn được phủ than hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trên lông bàn chải đảm bảo được vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo. Bàn chải điện đánh răng cho bé với tốc độ vòng xoay lớn tăng hiệu quả làm sạch lên gấp nhiều lần so với bàn chải truyền thống. Sản phẩm có thiết kế tiêu chuẩn để bạn chải răng đúng cách để hạn chế tình trạng mòn chân răng.

Có nên mua bàn chải điện đánh răng cho các bé

Bàn chải điện đánh răng cho bé có chế độ tự tắt sau 2 phút theo khuyến cáo của nha sĩ. Sản phẩm sử dụng pin AA phổ biến, rất dễ thay thế khi hết pin. Nắp pin chắc chắn, hạn chế được tình trạng vào nước.

Ưu điểm của bàn chải đánh răng điện

Được kiểm nghiệm làm sạch răng tốt hơn bàn chải thông thường. Giúp loại bỏ cách đánh răng sai, chải răng sạch trong mọi ngóc ngách, đánh răng với tốc độ chậm hơn giúp làm sạch răng lợi. Rất tốt cho trẻ bị viêm lợi hay đang niềng răng, khuyến khích trẻ tự giác bảo vệ chăm sóc răng miệng.

Nha sĩ khuyên bạn nên thay bàn chải ít nhất 3 tháng một lần hoặc khi lông chải mòn và tưa. Nên đánh răng trong vòng 2 phút, chải răng theo hướng dẫn của nha sĩ, rửa sạch bàn chải sau khi sử dụng.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.