Với nhịp sống hối hả hiện nay, nhiều người không có thời gian tập luyện nhất là ở vùng cổ vai gay, lâu ngày xuất hiện triệu chứng đau vai gáy, những lúc này cần một thiết bị giúp xoa dịu cơn đau, từ đó máy massage giảm đau vai gáy ra đời mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Cùng tìm hiểu xem máy massage giảm đau vai gáy, massage vai, massage lưng, massage vai cầm tay có công dụng như thế nào nhé!

 

Có nên mua máy massage giảm đau vai gáy không?

Máy massage giảm đau vai gáy là gì?

Máy massage giảm đau vai gáy là thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân, thường có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại và thông minh. Tùy vào loại máy, dòng máy mà có chế độ massage và cách sử dụng khác nhau, có thể tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng nhu cầu.

 

Những lợi ích từ máy massage giảm đau vai gáy

Máy massage giảm đau vai gáy mang lại nhiều lợi ích thần kỳ cho người dùng như sau:

  • Làm giảm cơn đau mệt mỏi: máy massage giảm đau vai gáy sẽ làm giảm cơn đau vùng vai và cổ nhanh chóng, với đa dạng chức năng, máy được xem là thiết bị chăm sóc cá nhân cho người dùng luôn được khỏe mạnh.
  • Giúp giảm stress, giảm lo lắng hiệu quả: máy massage sẽ giúp giảm căng thẳng nên được nhiều người lựa chọn, máy có biện pháp tiêu thụ oxy, huyết áp và mức độ cortisol trong nước bọt đều được kiểm soát đây là công dụng hết sức to lớn của máy massage giảm đau vai gáy.
 

Máy massage giảm đau vai gáy tốt nhất trên thị trường

 

  • Mang đến tinh thần thoải mái, thư giãn: sử dụng máy massage giảm đau vai gáy khoa học và hợp lý giúp cho tinh thần được thư giãn và thoải mái hơn sau một ngày làm việc, giảm sự căng thẳng và mệt mỏi giúp cho làn da luôn giữ được nét trẻ đẹp.
 

Xem thêm: 

Trị liệu sức khoẻ với máy massage cổ

Hướng dẫn massage tại nhà giảm đau đầu, vai gáy

  • Cải thiện tuần hoàn máu: sử dụng máy massage giảm đau vai gáy đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, máy tác dụng tích cực đến việc lưu thông máu cũng như cải thiện lượng máu: loại bỏ những chất độc ra khỏi cơ thể, làm kích thích các endorphin hoạt động giúp cơ thể ứng phó với những cơn đau và sự căng thẳng, tăng khả năng phục hồi cho người bệnh từ những chấn thương xảy ra trước đó
  • Chống trầm cảm và tăng sự linh hoạt: nhờ vào chiếc máy massage đa năng này sẽ giúp bạn có một năng lượng dồi dào, sức khỏe luôn ổn định nhằm chống lại bệnh tật. Ngoài ra, khi các cơn đau cổ và vai gáy không còn nữa làm cho cơ thể luôn trong trạng thái linh hoạt, dễ dàng thích ứng với mọi môi trường sống.
  • Làm cho cơ thể luôn được thư giãn, giấc ngủ được cải thiện hơn: máy giúp cơ thể được nới lỏng, cơ thể luôn trong tình trạng thư giãn, giải phóng những căng thẳng tồn động trong cơ thể, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn, điều này đã được chứng mình từ nhiều người sử dụng. Khi có giấc ngủ đủ da cũng trở nên đẹp hơn loại bỏ những vấn đề về da da như nám và tàn nhang, mụn cũng được giảm đi trông thấy.
 

Một số loại máy massage giảm vai gáy cầm tay và massage lưng được ưa chuộng hiện nay.

Máy massage lưng

Máy massage lưng là loại máy hỗ trợ điều trị đau nhức lưng, do làm việc không có chế độ nghỉ ngơi tập luyện phù hợp khiến vùng lưng thường xuyên bị đau dù ở độ tuổi nào.

Một số loại máy massage lưng đang được nhiều người sử dụng rộng rãi bao gồm:

  • Máy massage lưng hồng ngoại LH8013 Car&Home: thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có thiết kế như một chiếc gối với 3 chế độ massage là thông thường, đảo chiều, hồng ngoại, có thể đặt trên ghế để massage lưng khi làm việc, lái xe, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
  • Máy massage lưng 3D hồng ngoại Lanaform Excellence: có hình dáng một chiếc đệm lưng được tích hợp massage, bao gồm cả dây đai thông minh để gắn vào các loại ghế thông thường.
 

Máy massage giảm đau vai gáy tốt nhất trên thị trường

 

  • Máy massage lưng hồng ngoại Medisana Shiatsu MCG 820L: là sản phẩm của thương hiệu lâu đời, làm giảm đau nhức cho cổ vai, gáy và lưng chuyên dụng.

Xem thêm: Bí quyết giảm mỡ với đai massage giảm mỡ bụng

 

Máy massage vai cầm tay

Máy massage vai cầm tay là thiết bị thư giãn tiện dụng có thể mang theo và thay đổi đầu massage linh hoạt để xoa bóp, giảm căng thẳng vùng cơ bắp trên cơ thể.

Một số loại máy massage vai cầm tay được nhiều người lựa chọn hiện nay là:

  • Máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40: với nhiều tính năng vượt trội như: xoa, bóp, rung, hồng ngoại nhiệt, tay cầm thay đổi tư thế được, có khớp điều khiển, đầu rung, đầu hồng ngoại có thể xoay 180° rất tiện lợi cho người sử dụng.
  • Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70: thường dùng cho những bộ phận tay không thể tiếp cận ở lưng và chân 
  • Máy massage cầm tay 7 đầu nhập khẩu Hàn Quốc Squirrel V999: có công dụng làm giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp, đề phòng và điều trị các bệnh về đau cột sống, thoái hóa, có 7 đầu massage với những công dụng tuyệt vời khác nhau,…

Máy massage giảm đau vai gáy đang dần trở thành người bạn luôn song hành với mỗi cá nhân, hi vọng qua bài viết này mỗi người sẽ tìm cho mình loại máy massage giảm đau phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng TạiLAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP