Trong lĩnh vực nha khoa, việc sử dụng các loại máy điều trị hiện đại với những công nghệ mới sẽ đem tới hiệu quả tối ưu trong quá trình làm việc của nha sĩ. 

Bởi vậy, trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy điều trị nội nha là gì và tại sao máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO lại được đánh giá cao nhé.

 

Máy điều trị nội nha là gì?

Máy điều trị nội nha được biết đến là một sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị răng, máy có chức năng giúp tạo hình và làm sạch ống tủy. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lấy tủy răng hỗ trợ điều trị răng của các bác sĩ chuyên khoa rất lớn nên hầu như phòng khám nào cũng có một chiếc máy điều trị nội nha.

 

Máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO

Xem thêm: Top máy tăm nước nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách

 

Cấu tạo của máy điều trị nội nha

Một bộ máy điều trị nội nha sẽ có những bộ phận cơ bản sau:

  • Hộp điều chỉnh
  • Bộ chuyển đổi điện áp
  • Màn hình LCD
  • Cổng cắm dây nguồn
  • Vị trí kết nối với dây mô tơ
  • Vị trí kết nối với dây pedal
  • Bảng điều chỉnh
  • Micto mô tơ
  • Trục khuỷu
  • Pedal
  • Đế đặt tay khoan
  • Tay khoan trục khuỷu
 

Máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO

 

Tầm quan trọng của máy điều trị nội nha

Một chiếc máy điều trị nội nha sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị nội nha so với phương pháp thủ công mà nhiều phòng khám nha khoa hay dùng. 

Với việc sử dụng những loại máy điều trị nội nha hiện đại, ống tủy thường được làm sạch tốt hơn, giúp giảm nguy cơ viêm đau sau khi điều trị, tạo cho bệnh nhân tâm thế thoải mái hơn khi tiếp nhận điều trị.

Đồng thời khi sử dụng máy điều trị nội nha, thời gian thực hiện cũng được rút ngắn chỉ từ 3 đến 5 phút cho một quá trình, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với khi sử dụng phương pháp thủ công tốn từ 30 tới 40 phút. Điều này sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc của phòng khám đáng kể.

 

Máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO

 

Máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO

Hiện nay, máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO đang là dòng máy được đánh giá cao và được nhiều bác sĩ chuyên khoa sử dụng tại các phòng khám của mình bởi các ưu điểm sau:

  • Máy được thiết kế với màn hình LCD 5 màu tương đối rộng giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng tự động tắt khi bác sĩ không dùng đến hoặc quên tắt.
  • Tổ hợp các phím bấm trên máy rất đơn giản và dễ sử dụng để bạn có thể tăng/giảm độ sáng của màn hình, điều chỉnh hệ thống cũng như cài đặt cho máy.
  • Mô tơ của máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO được nhập khẩu từ châu Âu với các công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện đại nên hoạt động cực êm và không gây tiếng ồn khi sử dụng.
  • Tay nội nha của sản phẩm có gắn thêm đèn LED chiếu sáng có khả năng chiếu sáng cực tốt giúp nha sĩ chữa trị thuận tiện hơn.
  • Sản phẩm máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO đã được cải tiến và tích hợp thêm chức năng định vị chóp và sở hữu 3 chế độ sử dụng là: chế độ định vị chóp, chế độ nội nha và chế độ kết hợp cả hai. Đây là điều mà nhiều dòng máy điều trị nội nha khác không có được.
  • Đèn LED trên tay nội nha có thể tùy chỉnh và tiếp tục sáng thêm 10 giây dù tay nội nha đã ngừng hoạt động.
  • Đặc biệt, máy còn được cài sẵn nhiều hệ thống trâm với lực torque và tốc độ quay mặc định. Nha sĩ chỉ cần chọn hệ thống và loại châm thì lực và tốc độ sẽ được hiện ra chuẩn xác vô cùng tiện lợi khi điều trị.
 

Máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO

Xem thêm: Top Bút tẩy trắng răng nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

 

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường không thiếu các địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt lại không hề đơn giản. Nhưng đừng lo lắng, hãy đến với công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi. 

Thietbichinhhang.com.vn luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời từ những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp.

Lời kết

Thông qua bài viết trên, mong rằng các bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về máy điều trị nội nha, về sản phẩm máy điều trị nội nha tích hợp định vị chóp COXO C-SMART 1-PRO cũng như địa chỉ mua hàng chính hãng để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP