Triệt lông luôn là một vấn đề khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu. Bởi triệt lông không phải việc có thể xử lý trong một lần mà bạn phải liên tục chăm sóc thì mới có được hiệu quả mong muốn. 

Để đáp ứng nhu cầu bức thiết của các chị em, máy triệt lông vĩnh viễn đã ra đời với những sản phẩm mang tính năng vô cùng vượt trội như máy triệt lông DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL.

 

Nguyên lý và cấu tạo của máy triệt lông vĩnh viễn

Máy triệt lông vĩnh viễn là một loại công cụ hỗ trợ loại bỏ lông trên cơ thể nhờ vào công nghệ ánh sáng. Khi đặt máy tới vùng lông cần triệt, những xung ánh sáng mạnh sẽ tác động vào tận gốc các nang lông để có thể vô hiệu hóa chúng mà không gây ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.

Năng lượng ánh sáng từ máy triệt lông vĩnh viễn bị hút bởi các sắc tố melanin có trong lông khiến nang lông nóng lên nhanh chóng và các tế bào khiến lông phát triển sẽ bị phá hủy làm cho lông ở vùng được triệt nhanh chóng rụng dần mà không gây đau rát.

 

Máy triệt lông DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

 

Hiện nay, hầu hết tất cả các loại máy triệt lông bao gồm cả máy triệt lông cá nhân hay máy triệt lông trong các spa đều có cấu tạo tương tự nhau với những bộ phận chính là:

  • Bộ cảm biến với da
  • Bộ phát xung điện
  • Động cơ
  • Nút điều chỉnh công suất

Xem thêm: Giá máy triệt lông IPL hợp lý dành cho mọi khách hàng

 

Cách sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn

Để có thể sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất, bạn nên làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

 

Trước khi triệt lông

Trước khi triệt lông bạn hãy chú ý làm sạch vùng da chuẩn bị triệt lông với các công việc như: lau sạch các sản phẩm kem dưỡng trên vùng da cần triệt, dọn sạch lông ở vùng da cần triệt bằng kem cạo râu và dao cạo (lưu ý không nhổ hay wax lông trước khi sử dụng máy triệt lông).

 Ngoài ra, bạn cũng cần tháo bỏ các trang sức bằng kim loại ở vùng da cần triệt lông và dùng thử máy triệt lông trên vùng da cần triệt trước 24h để xem da có bị kích ứng hay không.

 

Máy triệt lông DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

Xem thêm: Sở hữu máy triệt lông IPL mini cầm tay cá nhân tại nhà có nên hay không?

 

Khi triệt lông

Quá trình triệt lông sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Lau khô vùng lông cần triệt và mở nguồn máy.
  • Bước 2: Chọn mức năng lượng phù hợp với màu da của bản thân, bạn có thể tham khảo bảng màu da trong hướng dẫn sử dụng máy.
  • Bước 3: Sau khi chọn được mức năng lượng phù hợp, đưa máy đến vùng da cần triệt và ấn nút khởi động để bắt đầu quá trình triệt lông. Tùy theo dòng máy mà bạn sẽ phải để thiết bị tiếp xúc hoàn toàn với da hoặc cách bề mặt da 1 - 3 cm.
  • Bước 4: Tiếp tục di chuyển máy đến các vùng da cần triệt lông và không triệt quá một lần trên cùng một vùng da với mỗi lần triệt.
  • Bước 5: Sau khi triệt xong, bạn hãy tắt nguồn máy và rút nguồn điện với những máy sử dụng nguồn điện trực tiếp.

 

Sau khi triệt lông

Để việc triệt lông có hiệu quả tốt, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời và luôn sử dụng kem chống nắng có SPF cao sau khi triệt lông.
  • Không tắm nước quá nóng, xông hơi hay tắm ở bể bơi trong 24 tiếng sau khi triệt lông.
  • Không sử dụng kem dưỡng, nước hoa hồng, nước tẩy trang hoặc các chất có hương liệu lên vùng da vừa được triệt.
  • Không wax hay nhổ lông giữa các lần triệt.

 

Máy triệt lông tốt nhất hiện nay

Máy triệt lông vĩnh viễn DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL là một thiết bị tuyệt vời cho những chị em đang quan tâm tới các sản phẩm triệt lông tại nhà bởi các tính năng ưu việt sau đây:

  • Máy có 3 chức năng bao gồm: tẩy lông, trẻ hóa làn da và loại bỏ mụn trứng cá bằng công nghệ xung ánh sáng mạnh (IPL) hiện đại vô cùng.
  • Máy triệt lông vĩnh viễn DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL90 đã được nâng cấp phần đèn cũng như chip xử lý để gia tăng hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của máy.
  • Ngoài ra máy cũng có hệ thống làm mát giúp tránh tình trạng châm chích hay bỏng rát da khi sử dụng. Đây là một điểm vượt trội so với các dòng máy khác.
 

Xem thêm: Mua máy cạo lông nách ở đâu tốt nhất

Một số phương pháp triệt lông vĩnh viễn

 

  • Máy triệt lông vĩnh viễn DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL có tới 5 mức độ triệt lông để bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với làn da của bản thân. 
  • Ba đầu đèn triệt với ba công dụng khác nhau được cung cấp trong bộ sản phẩm sẽ giúp bạn không những có thể tẩy lông mà còn có thể cải thiện tình trạng già hóa da cũng như mụn trứng cá trên da.
  • Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo khi đi du lịch, đi công tác, rất thuận tiện cho việc triệt lông lại.

Ngoài ra, thực tế từ người dùng máy triệt lông vĩnh viễn DESS GP 590 cho thấy, 95% lượng lông giảm đi chỉ sau 6 - 12 tuần sử dụng.

 

Máy triệt lông DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

 

Địa chỉ mua máy trịệt lông chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng chất lượng với giá thành phải chăng thì công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng cũng như công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên xuất sắc. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn chúng tôi!

 

Lời kết

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã chắt lọc được những thông tin cần thiết để chọn mua cho mình một chiếc máy triệt lông phù hợp như máy triệt lông vĩnh viễn DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL cũng như biết cách thức triệt lông đúng và hiệu quả bạn nhé!

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP