Giờ đây không riêng gì chị em phụ nữ mới có thể chăm sóc da chăm sóc body, mọi người muốn đẹp đều phải biết cách chăm sóc mọi thứ. Nếu chăm sóc da mặt đã khó thì chăm sóc body cũng không kém cạnh. 

Những vấn đề trên body được mọi người lưu tâm nhiều nhất đó là lông trên cơ thể, nhiều người lo ngại rằng nhiều lông sẽ ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc body. Vậy đâu là sản phẩm chăm sóc body? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

 

Quy trình chăm sóc body 

Để có một chiếc body đẹp bạn nên quan tâm đến cách chăm sóc chúng,đây là quy trình đúng và đủ các bước khi chăm sóc da body.

 

Top sản phẩm chăm sóc body

 

  • Làm sạch da: việc làm sạch da là điều cần thiết để loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để làm sạch. Các lưu ý khi làm sạch da nên tắm nước ấm 28-30 độ đây là nhiệt độ thích hợp giúp máu lưu thông, còn giúp lỗ chân lông giãn nở để loại bỏ bụi bẩn. Chọn loại sữa phù hợp với da có thành phần dưỡng ẩm cao, không nên chà xát kỳ cọ quá mạnh dễ gây tổn thương da.
  • Tẩy tế bào chết : đây là bước không thể thiếu dù là da mặt hay da body, nếu bạn quên không tẩy da chết quá lâu sẽ làm cho các lớp da sần sùi chồng lên nhau. Nên tẩy da chết 2 lần 1 tuần để giúp da thông thoáng.
  • Sử dụng kem dưỡng thể: sau bước làm sạch thì nên sử dụng dưỡng ẩm để giúp da hấp thụ tốt hơn. Nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần tự nhiên, nên massage nhẹ để giúp thẩm thấu tốt hơn. 
  • Kem chống nắng: sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da tránh khỏi tia UV tránh cho da bị xỉn màu. Thoa kem chống nắng và che chắn kỹ cũng giúp quá trình chăm sóc và dưỡng da của bạn đạt hiệu quả cao hơn

Ngoài các bước chăm sóc trên bạn cần có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để giúp da đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Xem thêm: Sữa dưỡng thể 2 in 1 làm trắng sáng kết hợp chống nắng - WHITENING BODY (Ngày)

5 bước chăm sóc dưỡng da toàn thân

 

Các sản phẩm chăm sóc da body

Ngoài các cách chăm sóc da body thông thường bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc body hỗ trợ.

 

Top sản phẩm chăm sóc body

 

Máy cạo lông

Để giải quyết các vấn đề về lông thì bạn sử dụng cách nào? Hiện nay có khá nhiều công cụ giúp bạn hỗ trợ về vấn đề này. Máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng chất liệu không gỉ - CE MARSKE máy đi kèm với 4 phụ kiện có thể tháo rời: máy kết hợp với bộ phụ kiện đa năng để tẩy lông trên cơ thể của bạn (chân, tay, nách, đường bikini, lưng, v.v.), máy tỉa lông mũi, máy tỉa lông mày, lông mặt chất tẩy. 

Không đau và dễ sử dụng: Tông đơ tốc độ cao và hệ thống lưỡi sắc bén sẽ loại bỏ lông không mong muốn trên khắp cơ thể của bạn một cách nhanh chóng và mượt mà mà không gây đau đớn.

 

 Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

 

Máy triệt lông cầm tay

Để không mất quá nhiều thời gian để ra spa thì bạn nên sở hữu một chiếc máy triệt lông cầm tay. Máy triệt lông IPL Lux Hair sử dụng ánh sáng IPL đi xuyên qua da tác động trực tiếp vào chân lông và các sợi melanin khiến cho cấu trúc của sợi lông mềm và yếu hơn và thời gian phát vtriển của lông sẽ mọc chậm hơn, và màu lông nhạt hơn trước. 

Ánh sáng xung tần số cao tác động sâu vào da làm cho các sợi melanin không phát triển được, không làm đen da mà ngược lại còn giúp da sáng đều màu hơn. Quá trình sử dụng cũng không gây đau rát.

 

Top sản phẩm chăm sóc body

 

Mỗi người sẽ có một cách chăm sóc body riêng nhưng chung lại để đạt được kết quả tốt cần có sản phẩm hỗ trợ. Các sản phẩm hỗ trợ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại Thiết bị chính hãng CE tại đây chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP