Với phái mạnh, dao cạo điện dường như đã trở thành một vật không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Và việc chọn mua sản phẩm thế nào, bảo quản vệ sinh thiết bị ra sao, sản phẩm nào tốt là những câu hỏi mà các đấng mày râu vô cùng quan tâm. 

Bởi vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi trên, đồng thời giới thiệu tới các bạn một thiết bị tuyệt vời, đó là dao cạo điện không dây FOXSONIC cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp.

 

Cách chọn mua một chiếc dao cạo điện tốt

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua dao cạo điện mà bạn có thể tham khảo:

 

Nhu cầu sử dụng máy

Nếu bạn sử dụng thiết bị hằng ngày như cạo râu thì hãy đầu tư loại dao cạo điện dùng pin sạc để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên của mình. Còn nếu nhu cầu của bạn không quá lớn thì có thể cân nhắc tới một số dòng máy cạo pin rời.

 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

 

Thương hiệu uy tín

Đây là tiêu chí bạn cần suy xét và quan tâm khi mua một chiếc dao cạo điện. Bởi hiện nay trên thị trường đang có vô số các loại hàng giả hàng nhái kém chất lượng để đánh lừa người tiêu dùng.

 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

 

Giá thành sản phẩm

Song song với việc chọn thương hiệu bạn cũng nên quan tâm tới giá thành sản phẩm để có thể chọn được một chiếc dao cạo điện phù hợp với túi tiền của mình nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản.

 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

Xem thêm: Tìm hiểu về máy cạo lông 4 in 1 đa năng chính hãng chất liệu không gỉ

Cạo lông thế nào đúng cách?

 

Một số tính năng cần có của một chiếc dao cạo điện

  • Có trang bị thêm tông đơ để dễ dàng loại bỏ râu dài, tóc hay lông tại các vùng như chân, dưới cánh tay,...
  • Có khả năng chống nước tốt để bạn không phải lo lắng khi sử dụng ở những địa điểm như nhà tắm cũng như tiện cho việc vệ sinh thiết bị.
 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

 

Vệ sinh dao cạo điện đúng cách thế nào

Để có thể sử dụng thiết bị bền lâu, hay luôn chú ý vệ sinh dao cạo điện của bạn đúng cách với những lưu ý sau đây:

  • Luôn giữ dao cạo điện sạch sẽ. Sau khi sử dụng, hầu như tất cả các máy cạo điện đều cần được vệ sinh để loại bỏ vụn tóc, râu sau khi cạo. Bạn cũng cần lưu ý đó là có một số loại dao cạo điện khô nên bạn không thể làm sạch chúng bằng cách rửa dưới nước mà cần dùng bàn chải nhỏ hoặc dụng cụ chuyên dụng để làm sạch.
  • Thay lưỡi dao cạo định kỳ. Thông thường, bạn nên thay lưỡi dao cạo mỗi 18 tháng sử dụng. Tuy nhiên tùy vào điều kiện môi trường, nếu lưỡi dao đã bị rỉ sét hoặc hư hỏng thì bạn cũng nên thay ngay để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Để máy ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh mặt trời trực tiếp.
 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

 

Xem thêm: Top quà Tết cao cấp mà các bạn nên mua ngay tại Thiết bị chính hãng CE

 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp có gì nổi bật so với các dòng máy thường?

Với những chia sẻ trên, có lẽ sản phẩm dao cạo điện không dây FOXSONIC cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những ai đang quan tâm và muốn chọn mua một chiếc dao cạo điện.

  • Dao cạo điện FOXSONIC được trang bị pin sạc thông qua cổng USB để bạn có thể sạc qua nhiều nguồn như củ sạc điện thoại, cổng sạc trên ô tô, cổng sạc trên máy tính,... Và với công nghệ sử dụng pin lithium, bạn chỉ cần sạc thiết bị trong 4 giờ nhưng có thể sử dụng liên tục trong 2 tiếng vô cùng tiện dụng cho bạn. Ngoài ra, thiết bị còn có đèn báo hiệu khi bạn sạc đầy.
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ với thiết kế cong đặc biệt giúp bạn dễ dàng sử dụng hiệu quả với cả những loại râu tóc dày, dài cũng như an toàn hơn khi sử dụng. Cấu tạo lưỡi dao như vậy cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn để thiết bị được bền hơn.
  • Thiết bị có khả năng chống thấm nước ở mức IPX 6, tức khả năng chống lại các tia nước có áp suất cao trong ít nhất 3 phút, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay vệ sinh thiết bị với nước. Đồng thời, vì lưỡi dao có thể tháo rời ra nên việc vệ sinh và bảo quản máy cũng trở thành một vấn đề dễ dàng.
  • Một bộ sản phẩm dao cạo điện FOXSONIC sẽ gồm: thân máy, 4 đầu lược với các kích cỡ để bạn sử dụng tùy vào nhu cầu của bản thân, 1 bàn chải làm sạch, một cáp sạc đầu USB và hướng dẫn sử dụng đi kèm.
 

Dao cạo điện không dây FOXSONIC dùng cắt tóc, cạo râu chuyên nghiệp

Xem thêm: Sử dụng Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc

 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp các thiết bị chính hãng uy tín thì đừng ngần ngại hãy chọn công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được giới thiệu những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất cũng như được trải nghiệm sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lí khách hàng để bạn chọn lựa được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất

 

Lời kết

Qua bài viết này, có lẽ các bạn đã nắm được cách chọn dao cạo điện cũng như vệ sinh thiết bị thế nào cho đúng. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP