Một phòng khám nha khoa muốn hoạt động tốt thì cần những thiết bị hiện đại, tiên tiến để cho ra các kết quả khám chữa bệnh chính xác cũng như hỗ trợ bác sĩ chuyên khoa trong quá trình làm việc. 

Và máy định vị chóp 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator hẳn sẽ là một thiết bị mà mỗi phòng khám nên trong bị cho mình.

 

Máy định vị chóp là gì?

Máy định vị chóp được biết đến là một thiết bị tiện lợi giúp giảm số lượng phim X quang cần chụp và hỗ trợ nha sĩ những khi việc chụp X-quang gặp khó khăn. Không chỉ vậy, máy định vị chóp còn có thể chỉ ra những trường hợp răng có lỗ chóp nằm cách một khoảng so với chóp răng trên X-quang.

Hiện nay, với những công nghệ hiện đại và tân tiến nhất, máy định vị chóp ngày càng được cải tiến với thiết kế tinh tế, vừa mắt, có thể xác định chiều dài chuẩn xác trong thời gian cực ngắn.

Bởi vậy, máy định vị chóp chính là sự lựa chọn được các phòng khám răng ưu tiên để xác định chính xác chiều dài ống tủy, phát hiện lỗ thủng trên chân răng cũng như kiểm tra độ tủy sống.

 

Máy định vị chóp chức năng 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator dùng trong nha khoa

Xem thêm: Cạo vôi răng tại nhà có hiệu quả không?

10 bí quyết chăm sóc răng miệng cho cả nhà

 

Một chiếc máy định vị chóp tốt có những đặc điểm gì?

Máy định vị chóp gần như đã trở thành một thiết bị nha khoa không thể thiếu trong các phòng khám hiện nay. Và một chiếc máy định vị tốt cần có những đặc điểm sau:

  • Màn hình LCD sáng, rõ nét, có thể định dạng các màu sắc khác nhau để chỉ ra được hướng đi của trâm đo chính xác hơn.
  • Sử dụng các công nghệ tiên tiến, công nghệ đo lường trở kháng mạnh, máy có khả năng đo tự động, đảm bảo các phép đo có kết quả chính xác nhất.
  • Khi sử dụng máy để đo chiều dài ống tủy, những thay đổi âm thanh từ máy có thể chỉ ra được vị trí của trâm đo trong ống tủy để bác sĩ chuyên khoa làm việc dễ dàng hơn.
  • Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, quá trình vận hành được tự động hóa cao để cho ra kết quả chính xác nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và tránh phải hiệu chỉnh thiết bị quá nhiều.
  • Ngoài ra một chiếc máy định vị chóp cũng cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ, có chính sách bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng,...
 

Máy định vị chóp chức năng 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator dùng trong nha khoa

 

Xem thêm: Nơi cung cấp bàn chải tự động chất lượng hàng đầu giá tốt?

 

Máy định vị chóp 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator có gì nổi bật?

Có thể nói, máy định vị chóp 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator không chỉ đáp ứng được những điều kiện của một chiếc máy định vị chóp tốt mà còn có những ưu điểm vượt trội riêng.

  • Máy có thiết kế với phần đế máy tinh tế, kích thước nhỏ gọn với chiều dài và chiều rộng chỉ 101mm, còn chiều cao chỉ 175.5mm cũng như trọng lượng rất nhẹ chỉ 685g.
  • Sản phẩm máy định vị chóp Ai-Pex sử dụng công nghệ đa tần số DSP hiện đại cũng như các kỹ thuật sản xuất và thiết kế mới nhất giúp đưa ra kết quả định vị chính xác và nhanh chóng. Máy đã được cấp bằng sáng chế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám của mình.
  • Máy có khả năng chống nhiễu, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nước bọt cũng như máu xuất hiện trong quá trình chữa trị bởi vậy máy có thể đo chính xác vị trí chóp răng trong cả môi trường khô ráo lẫn ẩm ướt.
  • Máy có màn hình cảm ứng LCD 3,8 inch đủ lớn để hiển thị rõ nét cho bạn tất cả các thông tin cần thiết cùng lúc giúp quá trình làm việc dễ dàng, trơn tru hơn.
  • Trên màn hình hiển thị của máy, nhà sản xuất đã sử dụng các icon có tính biểu tượng cao để vừa hiển thị được thông tin cần thiết mà vẫn tiết kiệm được diện tích hiển thị trên màn hình.
  • Đặc biệt là bạn có thể kết nối máy Ai-Pex với một máy điều trị nội nha để làm việc hiệu quả hơn.
  • Công nghệ âm thanh của máy cũng vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể nhận diện độ sâu mà máy đạt tới chỉ qua âm thanh mà máy phát ra. Với từng mức độ mà máy tiếp cận được âm thanh sẽ thay đổi theo chiều hướng nhanh dần.
  • Với những công nghệ hiện đại được tập trung nghiên cứu, máy định vị chóp răng Ai-Pex đã có khả năng tự động căn chỉnh, xử lý các hoạt động với chip xử lý trung tâm có tốc độ xử lý thông tin nhanh gấp 2,125 lần so với các thiết bị sử dụng công nghệ cũ.
 

Máy định vị chóp chức năng 2 trong 1 Ai-Pex Apex Locator dùng trong nha khoa

 

Xem thêm: Lưu ý tẩy tế bào chết đúng cách mang lại hiệu quả cao

 

Địa chỉ mua thiết bị chính hãng

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE chúng tôi luôn tự tin là địa chỉ phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại uy tín có tiếng trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo tỉ mỉ, chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi để nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt mình cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có những chính sách bán hàng đầy chuyên nghiệp cùng những chương trình tri ân khách hàng đặc sắc, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây.

 

Lời kết

Với bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã chọn lọc được những thông tin về máy định vị chóp cũng như địa chỉ mua hàng uy tín rồi nhỉ. Hãy luôn là một người mua thông minh nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP