Chăm sóc da mặt là điều tất yếu ai cùng cần nhưng bên cạnh đó các bạn cần dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ để giúp gia tăng công dụng của chúng. 

Các sản phẩm chăm sóc da mặt có nhiều công dụng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là top các sản phẩm chăm sóc da mặt bạn cần tham khảo biết đâu da mặt bạn lại cần chúng.

 

Các sản phẩm chăm sóc da mặt bạn cần biết

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

 

Máy nâng cơ mặt

Nhắc đến dòng sản phẩm nâng cơ mặt thì chắc hẳn mọi người không nên bỏ qua máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS của nhà Thiết bị chính hãng CE. Với chức năng nâng cơ, giảm vùng mỡ cằm, nọng cằm hỗ trợ làm nâng cơ thon gọn mặt. 

Bên cạnh đó máy sử dụng sóng EMS kích thích da tái tạo collagen mới, da săn chắc và sáng hơn. Trong quá trình chăm sóc da sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng khả năng hấp thụ tinh chất.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

Xem thêm: Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga

 

Đai nâng cơ mặt

Đai nâng cơ mặt là sản phẩm sẽ giúp bạn xử lý dứt điểm lo lắng của về tình trạng mỡ dưới cằm và 2 bên má. Với chức năng chính làm đẹp cằm tạo V Line, xóa nọng cằm, định hình khuôn mặt Nâng cơ mặt trẻ hóa. 

Thiết kế độc đáo có thể xếp gọn khi không dùng đến, mang theo mọi lúc mọi nơi. Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline Chuẩn FDA USA - V-Four đây là một sản phẩm được các chị em phụ nữ săn đón với các công dụng làm đẹp tuyệt vời.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

 

Máy hút mụn

Mụn đầu đen là nỗi lo của tất cả chị em phụ nữ, để có thể điều trị chùn sẽ mất khá nhiều thời gian. Thay vì dùng các đồ thủ công thì bạn nên dùng các sản phẩm hỗ trợ để cho kết quả tốt hơn. Máy còn có kết hợp kính lúp giúp hỗ trợ soi da, loại bỏ các vấn đề trên da. 

Máy có 3 cấp độ hút dành cho từng loại da cấp độ 1 của máy phù hợp với da khô và nhạy cảm, cấp độ 2 dành cho da hỗn hợp và da dầu, cấp độ 3 dành cho da dầu có mụn đầu đen cứng đầu. Máy hút mụn đầu đen có màn hình LED hiển thị mức áp suất hút và nguồn pin. 

Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - ROMANA thiết kế nhỏ gọn và di động dễ dàng để mang theo.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

 

Máy làm mặt nạ trái cây

Trong quá trình chăm sóc da thì mặt nạ là thứ không thể thiếu, mặt nạ giúp bạn thư giãn cân bằng lại da sau 1 ngày mệt mỏi. Trên thị trường có khá nhiều loại mặt nạ, vậy bạn đang sử dụng loại mặt nạ nào? Bạn có biết đến máy làm mặt nạ từ trái cây? 

Máy làm mặt nạ từ trái cây tạo ra những loại mặt nạ tự nhiên 100%, không chất bảo quản, không chì, không thủy ngân hoặc các chất gây kích ứng khác, an toàn và lành mạnh, hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn cho da. 

Bạn có thể tạo ra những chiếc mặt nạ tùy thích với những loại trái cây hay vật liệu bạn muốn giúp mang lại những dưỡng chất tốt cho da với chiếc máy làm mặt nạ trái cây tích hợp công nghệ NANO Mới nhất - CE NANO.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

Xem thêm: Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp công nghệ NANO mới nhất - CE NANO

 

Mặt nạ nâng cơ mặt

Chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua mặt nạ nâng cơ mặt với công dụng chính chăm sóc da mặt, giúp nâng cơ, làm đẹp da. Thiết bị chính hãng CE đang có dòng mặt nạ nâng cơ mặt được chiết xuất 100% từ thiên nhiên từ dầu hạt xương rồng cùng nước dừa tươi lên men. 

Xương rồng là loài cây phổ biến ở vùng đất sa mạc, rất giàu Mucopolysaccharides, vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da. Hoa xương rồng có dưỡng chất tạo thành lớp màng ẩm bảo vệ trên da, giảm thiểu sự mất nước. 

Mặt nạ nâng cơ chiết xuất xương rồng sa mạc Sahara - SAHARA CACTUS FACE LIFT JELLY MASK sản phẩm được làm từ thiên nhiên nên có thể phù hợp cho mọi loại da.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

 

Máy nâng cơ trẻ hóa da

Máy trẻ hóa da nghe có vẻ lạ nhưng máy được thiết kế với công dụng nâng cơ xóa bỏ nếp nhăn giúp trẻ hóa da. 

Máy trẻ hóa da nâng cơ công nghệ RF kết hợp xung điện EMS Nhật Bản và sóng siêu âm giúp cung cấp collagen cho da, chống lão hóa, nâng cơ săn chắc da, loại trừ các nếp nhăn, kích thích đào thải hắc tố melanin làm sáng da, trẻ hóa da giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, tạm biệt các vùng da chảy xệ. 

Máy nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ CE YOUNG với tính năng 3 trong 1 thì đây là sản phẩm mà chị em nên dùng.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

 

Máy phun sương tạo ẩm

Bạn sử dụng máy lạnh quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng da bị khô hay bạn thuộc tuýp da khô vậy bạn nên làm gì để giúp da cấp ẩm. Máy phun sương tạo ẩm với tính năng phun sương hạt ion nano siêu nhỏ và mịn nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông. 

Giúp da bù nước dưỡng ẩm cho da bằng công nghệ tạo sương ion nano tăng cường hydrat hóa ngay lập tức giúp làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Có thể sử dụng được bằng nước sạch hoặc nước cất thông thường. 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, tiện dụng nơi công sở, du lịch... tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng các sản phẩm xịt khoáng thông thường khác. Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến đo độ ẩm và dầu- SWEET SKIN sẽ là trợ thủ cho làn da khô của bạn.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

Xem thêm: Mặt nạ nâng cơ 3D Massage 360 độ trị mụn Công nghệ EMS độc quyền - VLINE MASK

 

Máy rửa mặt

Tại Thiết bị chính hãng CE có khá nhiều dòng máy rửa mặt cho bạn lựa chọn, mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Các dòng máy rửa mặt hiện nay đều có các tính năng khác đi kèm và với các chế độ làm sạch khác nhau. 

Bạn nên sử dụng một chiếc máy rửa mặt để phục vụ cho việc chăm sóc da của mình máy sẽ hỗ trợ làm sạch, giúp massage thư giãn. 

 

Máy sủi da tẩy tế bào chết

Chức năng của máy là tẩy tế bào chết, đẩy dưỡng chất vào da, chăm sóc da và nâng cơ săn chắc da. Máy sủi tế bào chết với 4 chế độ làm đẹp, săn chắc da bằng sóng siêu âm và xung điện EMS làm sạch sâu da mặt.

Máy có khả năng phát ra sóng siêu âm để làm vỡ vụn các chất dơ vón cục trong da, các tế bào chết, đồng thời đẩy chúng lên bề mặt và thoát ra ngoài lỗ chân lông. Nếu bạn sợ dùng các gel tẩy tế bào chết thông thường không được sạch thì hãy sử dụng sản phẩm máy sủi da tẩy tế bào chết 4 chế độ bằng sóng EMS - MASTER FACE sẽ hỗ trợ cho bạn.

 

Top sản phẩm chăm sóc da mặt

Xem thêm: Máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face

 

Các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da thì không thể thiếu đối với những người đam mê chăm sóc làm đẹp da. Các sản phẩm hỗ trợ giúp bạn trong việc chăm sóc da chứ không thể hoàn toàn điều trị giúp bạn. Thế nên khi chọn mua sản phẩm bạn cần hiểu rõ về chúng để tránh mua những đồ dùng không cần thiết.

Thiết bị chính hãng CE chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng. Hãy truy cập vào website để có thể tham khảo về thông tin các sản phẩm cũng như giá của các thiết bị. Có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với nhân viên để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP