Nhu cầu đẹp làm đẹp ngày càng tăng cao, việc giảm cân là điều mà không chỉ các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm đến. Thị trường dần bão hòa, xuất hiện nhiều loại thuốc giảm cân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. 

Vì vậy, đai massage giảm mỡ bụng là một dụng cụ an toàn được nhiều người để mắt đến. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về đai mát xa bụng nhé.

 

Đai massage giảm mỡ bụng là gì? 

Đai massage giảm mỡ bụng như một chiếc thắt lưng cỡ bự có thể quấn quanh các vị trí như bụng, đùi, bắp chân hay cánh tay. Trên thị trường có 2 dạng, đai vải thông thường và thiết bị. Với tốc độ phát triển hiện nay thì đai thiết bị được quan tâm và ưa chuộng hơn vì những tính năng vượt trội, tối ưu mà nó đem lại.

 

TOP 3 lý do nên sở hữu đai massage giảm mỡ bụng

Đai massage giảm mỡ bụng giúp giảm đau ngày “đèn đỏ”

Thật bất ngờ phải không nhỉ? Tại sao đai massage giảm mỡ bụng mà lại có thể giúp giảm đau ngày “dâu”. Nhưng bạn không đọc nhầm đâu. 

  • Máy massage bụng giảm đau ngày đèn đỏ, sưởi ấm bụng làm ấm tử cung là dụng cụ được thiết kế trẻ trung, nữ tính. 
  • Được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng, an toàn cho da, thoáng khí, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh.
  • Giúp tuần hoàn máu, giúp máu bơm đầy tử cung, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu 
  • Cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định. 
  • Giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực và các khu vực liên quan.

 

Bí quyết giảm mỡ với đai massage giảm mỡ bụng

Xem thêm: Máy giảm béo Công nghệ sưởi ấm hồng ngoại Graphene

 

Đai massage giảm mỡ bụng giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng

Với các tính năng ưu việt như chế độ rung lắc giảm mỡ và chế độ sưởi ấm, sự kết hợp hoàn hảo để đánh bay lớp mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng, nhưng lại không hề tốn chút sức lực, hay có một tí cảm giác đau đớn nào. Trái lại, khi sử dụng đai mát xa bụng, cảm giác như đang được thư giãn, vô cùng thoải mái và dễ chịu. 

 

Đai massage giảm mỡ bụng giúp tiết kiệm thời gian và sức lực

Với những thiết kế tối tân hiện nay, đai massage giảm mỡ bụng đã không cần phải có dây. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ cần đeo và chọn chế độ là đã có thể sử dụng. Nhờ vào thiết kế gọn gàng đó, mà bạn có thể vừa giảm mỡ, vừa làm những công việc khác. Hơn nữa, sau khi sử dụng xong, không hề có cảm giác mệt mỏi nào cả mà như vừa mới được massage cơ thể, vô cùng thư giãn.

 

Bí quyết giảm mỡ với đai massage giảm mỡ bụng

Xem thêm: Máy massage giảm béo bụng Động cơ liên tục xoay tròn 360 độ

Cách massage mặt bằngtay tại nhà chống chảy xệ

 

Những lưu ý khi dùng đai massage giảm mỡ bụng

Không lạm dụng sản phẩm: theo các chuyên gia, chỉ nên dùng đai massage giảm mỡ bụng 20 phút/ ngày. Bởi vì nếu quá lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến nội tạng bên trong như gan, ruột, dạ dày,...

Kiên trì sử dụng: sử dụng máy thì chắc chắn không thể có được hiệu quả ngay lập tức như việc tập thể dục ở cường độ cao được. Nhưng nếu kiên trì, đều đặn sử dụng ít nhất 2 lần/ ngày và đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tối đa nhất.

Vệ sinh cho máy: lưu ý thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho máy đúng cách sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy

Không sử dụng máy với trường hợp: có vết thương hở, các vùng da sưng tấy. Tuyệt đối không sử dụng máy vào các vị trí đó, dễ gây viêm nhiễm và làm vết thương trở nên nặng hơn. 

 

Tham khảo mua đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt của Công ty thiết bị chính hãng CE

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai massage bụng giảm béo . Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP